Ch4- Công Viên Hoàng Gia và Món Bánh Xèo Áp Chảo

32 0 1
                                    


 Đại tá Gratham tỏ ra căng thẳng và chào người ở cuối màn hình liên lạc.

 Người bên kia là Trung tướng Michelle, Tổng tư lệnh Lực lượng An ninh miền Nam.

 Thảo nào Đại tá Gratham lại lo lắng.

 Suy cho cùng, Trung tướng Michel là tổng tư lệnh Lực lượng An ninh miền Nam, đồng thời ông ấy cũng là thống đốc của thành phố phía nam.


      ◆◆◆


 Trước chiến tranh, trên thế giới này có bảy "thành phố".

 Một thành phố nhiều tầng hoàn toàn theo định hướng phá cách được xây dựng bằng việc hợp nhất khoa học và công nghệ tiên tiến của thời đại.

 Nó có sức chứa dân số đến 50 triệu người.

 Cả thế giới chung tay thực hiện ước mơ không tưởng "Môi trường tự động hoá hỗ trợ"

 Ở thành phố hoàn hảo này, con người không phải làm việc.

 Nói chính xác, dưới sự kiểm soát hoàn toàn của trí tuệ nhân tạo, một cuộc sống nhàn nhã và thoải mái đã được đảm bảo.

 Chỉ một số ít người tham gia quản lý thành phố quyết định chủ trương quản lý, còn mọi công việc linh tinh đều do máy móc thực hiện.

 Thức ăn, quần áo và chỗ ở tối thiểu và sự tận hưởng các hoạt động giải trí công cộng.

 Tất cả điều này đã được hứa với tất cả năm mươi triệu công dân.

 Nhưng nhưng-

 Tổng dân số lúc đó là 10 tỷ.

 Thế giới đang trở nên bão hòa do sự gia tăng dân số.

 Sự nghỉ ngơi hoàn hảo ấy được ban phát cho một số người quan trọng. Số còn lại thì không.

 Chỉ một số ít người được chọn trong số mười tỷ người có thể sống trên thiên đường.

 Có thể nói, sự bất bình sẽ nảy sinh vì sự chênh lệch đó là điều khó tránh khỏi.

 Bởi Chính phủ Thế giới Thống nhất, kế hoạch xây dựng thành phố đang được tiến hành từng bước một.

 Tuy nhiên, sự bất mãn của số còn lại ngày càng tăng

Trong tâm hồn họ thì " những kẻ sống ở nơi đó thật lười biến", nhưng không, với chính sự lười biến sâu trong tâm hồn của họ càng khiến họ ghen tị và căm ghét những người sống ở "thành phố".

 Chiến tranh là sự thiếu kiên nhẫn của những kẻ thiếu suy nghĩ và những kẻ đã gây ra chiến tranh thật tầm thường.

 Nhanh hơn bất kỳ máy tính nào có thể dự đoán, tình trạng thiếu nước toàn cầu đã trở nên nghiêm trọng do biến đổi khí hậu.

 Nó xảy ra khi viễn cảnh về một nạn đói lớn trở thành hiện thực trước khi phần còn lại của thành phố được hoàn thành.

 Đó là một cuộc bạo loạn.

 Những người không thể vào thành phố đã phát động cuộc tấn công vào thành phố.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 25, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tensei Shitara Slime Datta ken - Ngoại truyện: Ghé thăm vùng đất bí ẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ