Viết vì đam mê 🤘✨
AU, OOC, r18 , ko thích thì biến(Cu Gấu với Cu Chó trong đây học cấp3)
Top: Cu Gấu
Bot: Cu ChóXưng hô
Nó, Em: Cu Chó
Tôi: Cu Gấu_____________
Trong lớp học, thầy giáo chủ nhiệm đã thông báo rằng tuần sau chúng tôi sẽ xuất phát chuyến đi dã ngoại năm nay. Bọn tôi nghe tin xong mà lòng cảm thấy háo hức không thôi, cũng phải nói lâu rồi tôi mới có một buổi đi dã ngoại với lớp như vậy sau lần đó...(cái tập người nhện á:)).
Đến ngày khởi hành, chúng tôi lên xe và xuất phát đến điểm dã ngoại. Trong lúc đó, tôi ngồi cùng Cu Chó...
Ê, ăn bánh với tao không? _Cu Chó vừa nói vừa tủm tỉm đưa chiếc bánh trên tay cho tôi
Không, tao ăn rồi, nhưng mày đừng ăn nhiều quá..kẻo giống hồi đó đấy! _Cu Gấu hồi tưởng lại mà rùng mình
Èo...vậy thôi! Bánh ngon mà mày không ăn, đã thế tao không chia sẻ gì cho mày nữa! Hứ! _Cu Chó bực mình mà quay đi để lại cho tôi ngàn câu hỏi..
*Thằng này mấy nay lạ ta? Hay hờn dỗi như con gái vậy* _Cu Gấu thắc mắc nhưng chẳng để tâm mấy
Trong xe, cả lớp tôi đều làm các hoạt động hết sức vô tri, hát, chơi trò chơi và những thứ khác, mà điều kỳ lạ là...Cu Chó không tham gia mấy hoạt động đấy, có gọi cũng từ chối khiến tôi thấy khó hiểu, mội lần có hoạt động gì thì nó đều tham gia mà ta? Sao nay lạ quá vậy???
*Không lẽ lại bị Na từ chối tình cảm nên giờ nó đang thất tình à!?* _Cu Gấu
Nghĩ đến đây, tôi liền cảm thấy thương hại- nhầm thương sót cho thằng bạn thân chí cốt, là một thằng bạn tốt nên tôi không thể nào bỏ mặc nó được!
Anh bạn à...đừng buồn _Cu Gấu xước mước nhìn thằng bạn thân
Cái gì..? _Cu Chó khó hiểu nhìn tôi
Dù có bị Na từ chối tình cảm thì mày vẫn phải sống lạc quan lên bạn hiền..._Cu Gấu nắm lấy tay Cu Chó
Ể!? Mày..- _Cu Chó bất ngờ, không biết vì lý do gì mà mặt nó liền đỏ bừng
Shh...tao hiểu mà, dù tao cũng thích Na nhưng nhìn mày vậy, tao cũng không nỡ nhìn mầy buồn, thôi cố lên, đừng buồn nữa bạn hiền.. _Cu Gấu vừa nói vừa giả như đang khóc để an ủi
Nhưng khi nghe xong câu nói đó, thay vì mắng chửi tôi như thường thì nay nó lại...lạnh lùng phớt lờ tôi, nó gạt tay tôi đi mà quay qua phía cửa sổ. Khuôn mặt thất vọng đó là sao?
Cu Chó hôm nay lạ quá, tôi không có quen, nó buồn tới mức này luôn à? Tôi và nó đều im lặng trong suốt chuyến đi...Cuối cùng chúng tôi đã đến nơi, suốt dọc đường không khí trên xe rất sôi nổi..trừ chỗ của tôi và Cu Chó, nó khá ngột ngạt...
Điểm danh xong, chúng tôi cùng đoàn người đến khu cắm trại, thực ra là một khu đất trống xung quanh là những cánh rừng, cùng với những dụng cụ để làm lều và vân vân...
Thầy giáo kêu chúng tôi chia nhóm 2 người để ngủ chung với nhau vào tối nay. Đây là thời cơ để tôi được ngủ chung với nữ thần bấy lâu nay tôi thường ao ước đây mà! Vừa định đến chỗ Na đang bị bao vây bởi các giống đực khác để tranh giành thì một lực nhỏ đang thều thào kéo lấy áo tôi, quay lại thì ra là Cu Chó...Nó định ngăn tôi đến chỗ Na à?