✨THE FUTURE✨

191 7 0
                                    

•Hello mọi người, mình là Lou, sau những gì đã xảy ra, mình nghĩ mn chắc cũng đau lòng lắm, vì thương cho FreenBecky chịu những thứ không đáng có như hiện tại. Đây là một fic ngắn (khoảng hơn 7k chữ) chữa lành. Mình không biết văn phong mình có ổn không (văn phong màu mè lắm), sợ làm mọi người khó chịu khi đọc Fic này, nhưng dù sao mình vẫn muốn đem nó đến tặng mn ☺

• Trước khi đọc, mong mn tách biệt thế giới hiện tại và thế giới của fic này ra nhé! Và có một số yếu tố "ẢO" của xã hội hiện tại, mà khoa học của chúng ta chưa có, nó sẽ xuất hiện trong đây! 🙄.

_________________

Đứa trẻ của tương lai - Frenky Ryfenca Chankimha

05/08/2038:

Chào bạn, tên tôi là Frenky, tôi mới 10 tuổi thôi.

Tôi rất thích viết nhật ký, giống như bây giờ vậy, viết ra để có thể lưu giữ khoảnh khắc, tâm trạng và cả cảm xúc của tôi mỗi ngày vào những con chữ, nhật ký giống như chiếc hòm kho báo nhưng không chứa vàng bạc hay trân châu trong đó đâu, mà nó là nơi chứa đựng kho tàng ký ức của tôi vậy, đây là Mama của tôi đã nói.

Tôi đang chăm chú nắn nót từng con chữ lên quyển sổ dầy cộp, thì chợt nghe thấy tiếng bước chân. Theo đó là cánh cửa phòng tôi bật mở, gương mặt xinh đẹp hòa cùng giọng nói ngọt ngào quen thuộc mà tôi hay nghe thường ngày vang lên:

"Sarocon, tối rồi con nên đi ngủ đi."

"Vâng ạ, để con viết xong trang này rồi đi ngủ." - Tôi đáp.

Là Mami tôi đấy, Mami đặt lên bàn tôi ly sữa, rồi xoa đầu tôi nói - "Con còn nhỏ, không được thức quá khuya, uống sữa xong rồi nhớ đánh răng đi ngủ cho sớm." - Sau đó Mami đặt lên trán tôi một nụ hôn, chúc tôi ngủ ngon rồi trở về phòng. Mami vẫn luôn quan tâm cưng chiều tôi như thế.

Bạn có thắc mắc vì sao tên tôi là Frenky, nhưng Mami lại gọi tôi là Sarocon, hơi lạ phải không?

Để tôi kể bạn nghe, tôi chính là đứa con ruột thừa của Mami và Mama tôi đó.

Vì sao à?

Vì lúc nhỏ khi bản thân đã biết nhận thức, tôi nhận ra rằng cái tên "Sarocon" đã theo tôi từ lâu, cụ thể là khi mới chào đời. Tôi hỏi Mami, thì Mami nói là do Mama gọi tôi như thế trước, xong rồi Mami nghe riết cũng thành quen, nên cũng gọi theo, và cái tên "Sarocon" trở thành biệt danh của tôi luôn.

Ngoài mặt là vậy, chứ tôi biết thừa ý của Mama và Mami, gọi tôi là "Sarocon" là do tên của Mama tôi là Sarocha, gần đồng âm đó. Nói đến đây bạn cũng hiểu mà. Nói vui thì tôi chỉ là cục nợ lọt vô giữa hai người họ thôi, chứ bạn mà thử sống như tôi đi ngày ngày gặm "cơm" đặc biệt mà sống đấy. Không biết hai người họ biết tôi ở đây nói xấu họ thì sẽ ra sao nhỉ?

Mama tôi tên thường gọi là Freen và Mami là Becky. Nói sao nhỉ? Mami tôi mang hai dòng máu Thái - Anh, còn Mama chỉ là Thái, và đặc biệt họ điều là nữ đấy.

Bất ngờ lắm phải không? Tại sao họ điều là nữ mà có thể sinh ra tôi được, là do có can thiệp biện pháp khoa học đấy, và đặc biệt tôi điều mang dòng máu chính thống của cả hai không phải kiểu mấy biện pháp bên ngoài có gen của người khác đâu. Nên vậy tôi điều thừa hưởng được sự thông minh, xinh đẹp của Mami và Mama tôi.

[FREENBECKY - SHORTFIC] THE FUTURE - LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ