LOVE - 🐰🦦 ❤ 👩‍👩‍👧

97 8 0
                                    

"Nhóc con, thức dậy nào, trễ học bây giờ."

"Cho con ngủ chút nữa đi mà." - Tôi nũng nịu cầu xin. Đúng như tôi từng nói, tôi trưởng thành hơn mấy đứa trẻ bằng tuổi, nhưng là trưởng thành từ khía cạnh của suy nghĩ thôi. Chứ không có nghĩa mấy thứ mà trẻ con hay làm, như việc tôi muốn ngủ nướng là không có đâu nhé!

Tôi hé mắt nhìn Mami, mẹ đang lắc đầu đỡ trán nhìn tôi bất lực. Nhưng đùa vậy đủ rồi, cũng phải dậy để đi học chứ, nên tôi nhảy xuống giường chạy vào nhà vệ sinh sửa soạn.

Mỗi ngày Mama sẽ là người chuẩn bị bữa sáng cho cả gia đình 3 người chúng tôi. Những món Mama nấu, ăn rất ngon đấy.

Còn về buổi tối, nếu rảnh hai mẹ thường dẫn tôi đến nhà hàng để ăn cơm. Còn không sẽ ở nhà tự nấu. Nhưng nếu bạn là tôi bạn sẽ mong buổi tối Mama tôi làm về sớm đấy. Vì nếu Mama về trễ người nấu sẽ là Mami, tôi không cố ý chê đồ ăn Mami nấu nhưng mà... Những món đó khó ăn lắm. Tôi vẫn nhớ rõ hình ảnh căn bếp bị Mami phá hoại đến tơi tả vào năm tôi 5 tuổi đấy.

Ăn xong bữa sáng, hai mẹ sẽ đưa tôi đến trường rồi họ đến công ty.

Mặc dù nói Mama tôi là nhà văn, nhưng bên cạnh đó mẹ cũng là một "tổng tài" đấy nha. Hiện tại Mama tôi đang phát triển nhãn hàng riêng của bản thân lẫn của Mami. Nghe hai mẹ kể, nhãn hàng đã tồn tại lâu rồi nhưng lúc ấy hai mẹ còn trong showbiz nên rất bận, không có thời gian phát triển mấy nhãn hàng đó lắm.

"Này Frenky, sao còn đứng thẳng thờ ở đây, mau vào lớp thôi" - Là Irey, cậu ấy bằng tuổi tôi, còn là bạn thân tôi nữa. Tôi quay đầu nhìn bên cạnh cậu ấy còn có anh P'Hei và P'Mina nữa.

Để tôi kể bạn nghe về ba người họ. Họ là 3 người thân nhất với tôi ở trường này.

Mina - người chị em thân thiết của tôi, chị ấy hơn tôi 2 tuổi, là con gái của dì Mind và dì Nam.

Hei - con trai của chú Heng và chú Surprise và Irey - Con gái của chú Noey và dì Irin.

Trước đây khi còn trong showbiz, Mama và Mami tôi thêm cả dì Nam, và chú Heng 4 người họ là F4 đấy, họ thường đi biểu diễn chung trên các buổi sân khấu ở các fanboom được tổ chức khắp các nước. Đôi khi còn quay mấy video hài hước đăng Instagram hay Tik Tok nữa, còn nhiều điều nữa với F4 này, đấy là do mấy cô, chú Fan kể lại cho tôi nghe.

Còn về chú Surprise, chú ấy giống như chú Heng, và dì Nam, là người cùng công ty với Mama và Mami tôi. Khi xưa, lúc còn ở trong công ty, chú ấy và chú Heng có couple đấy, vì họ từng đóng cặp phụ cho một bộ phim, phim đấy cũng là phim đầu tiên hai mẹ tôi đóng cùng, nhưng họ chỉ là vai phụ.

Còn chú Noey và dì Irin, thì có đôi chút khác, cả hai người điều đóng trong phim Gap đấy, nhưng điều là vai phụ hỗ trợ thôi, tôi không rõ mối tình của hai người họ. À chú Noey cũng là nữ nhưng là tomboy đấy, nên tôi gọi bằng chú, còn dì Irin là bạn thân của Mami tôi. Nghe cô chú fan kể, dì và Mami tôi thân đến nỗi đôi khi còn làm Mama tôi ghen kìa, buồn cười thật, nhưng cũng phải, bạn biết không? Khi xưa mọi người điều nói Mama tôi có ba cái tật xấu là hay ghen, chiếm hữu, giữ của. Mà buồn cười nhất là Mami tôi dẫu biết tính của Mama nhưng vẫn hay làm Mama ghen, chẳng khác nào đang đùa với lửa.

[FREENBECKY - SHORTFIC] THE FUTURE - LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ