Nghe câu trả lời hờ hững của nàng thì cô cũng lết cái thân đi vào bếp làm bữa sáng cho nàng.---
Ngồi ở sofa xem tivi thì nàng ngửi thấy được một mùi thơm từ trong bếp bay ra khiến nàng đang ngồi xem tivi nhưng lại cứ liếm môi của mình, chịu hong nổi nữa nàng đứng phắt dậy đi thẳng vào bếp.
- Huh?!
Cô đang chăm chú làm món ăn siêu phẩm của mình thì bị ôm eo từ phía sau giật mình quay lại.
- Thơm quá~
Nàng ôm cô từ phía sau cằm đặt trên vai cô nhỏ giọng nói có vẻ là đói rồi. Nhưng đầu nàng lại úp vào gáy cô hôn nhẹ 1cái~
- Chị đói sao ? Hay là muốn thứ khác ?
Nhìn hành động và lời nói của nàng thì cô đã nghĩ ra được 2diễn biến khác nhau trong đầu.
- Tất nhiên là đói rồi! Hôm qua tới giờ chị vẫn chưa có gì vào bụng đó~
Nghe cô nói thế nàng phụng phịu chu môi nói
- Được rồi~ Chị ngồi xuống bàn đi sắp xong rồi.
Nói rồi cô gỡ tay nàng đang cô, quay qua kéo ghế ra cho nàng ngồi. Rồi tiếp tục làm món ăn của mình
-- 5p sau --
5phút sau thì đã có 2món ăn ngon lành trước mặt nàng, nhìn hình thức và trình bày món ăn thì nàng chỉ chấm cho cô là 2đ vì nó không được bắt mắt cho lắm.
- Nhất Nhất~ em có cần trang trí lại cho đẹp mắt hơn không ?
Nàng trầm ngâm nhìn phần ăn của mình rồi ngước mắt lên hỏi cô
- Huh ? Chị...không thích sao ?
Nhìn thấy sắc mặt của nàng hơi tái tái cô hơi căng thẳng hỏi lại.
- Không...không, chị thích rất thích là đằng khác...hơ hơ.
Thấy cô hỏi mình với tông giọng hơi run thì nàng cũng cười ngượng rồi đưa thử một miếng lên miệng.
- Ah...ưm ?
Vừa đưa vào miệng thì nàng đã rất ngạc nhiên vì nó quá ngon tuy hình thức không đẹp nhưng mùi vị phải gọi là tuyệt phẩm.
- Sao hả ?
Nhìn thấy biểu cảm của nàng thì cô cũng hỏi sợ món mình làm không ngon không hợp với khẩu vị của nàng.
- Ưm...ngon lắm luôn á Nhất Nhất!
Nàng đang ăn thì nghe cô hỏi thì nhanh nhẩu đáp.
- Ừm, chị thích là được rồi.
Nghe được câu trả lời như mong muốn cô cũng thở phào nhẹ nhõm, nhìn nàng ăn ngon lành bất giác cô mỉm cười nhẹ nhưng ngay lòng ngực lại đau đến khó tả đến cả cô cũng chẳng biết sao lại đau đến thế.
Nhìn nàng ăn hai chiếc má bánh bao phồng lên khi nhai thức ăn thì cô lại muốn đưa tay ra chạm vào thử nhưng lại không dám.
- Nhất Nhất? Em sao vậy ? Sao lại không ăn đi ? Hôm qua tới giờ ăn đã ăn gì vào bụng đâu ?
Thấy cô nhìn nàng ăn nãy giờ mà lại không đụng đũa của mình thì hơi khó hiểu hỏi
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thi Tình Họa Dịch] [Trùng Sinh] Chị Xin Lỗi!
RomanceTác giả: _vuongnhat_ Tik: 👑𝙎𝙞𝙖➻𝙎𝙌𝙃𝙔🌧️ Tên khác: [Thi Tình Họa Dịch] [Trùng Sinh] Nữ Nhân Quyền Lực Của Vương Dịch Đôi lời của au: Viết bộ này vì ngẫu hứng suy nghĩ ra fic này ngắn hoặc hơi dài thui 👑 Nên là tôi cũng ko chắc kết là HE - SE...