Ngày 24/8 xứng đáng được ghi vào lịch sử trong hành trình đu Moomin cp của mình =))) viết vài dòng analysis chút ít mmts trong chiếc live 12 phút 14 giây. Đầu tiên thì mọi người thấy bức ảnh outfit của Jaehyun trong mv Horizon rồi đó và đã có bạn đã từng nói về vài thứ " trùng hợp " trong chiếc mv này như tên đảo ngược của bài hát ,... có liên quan đến Renjun thì hôm nay đây Jaehyun đã mặc chiếc quần xanh trong bộ outfit đã từng mặc trong mv đi tập. Mình chắc chắn đó là chiếc quần đó luôn nhé !! Không biết có phải một sự " trùng hợp" nhẹ nữa không mà em Renjun hôm nay lại phối đồ y chang cách phối bộ outfit kia của anh Jaehyun =)) Áo sơ mi đậm hơn nhưng tổng thể về nửa thân trên thì y chang copy paste outfit kia của anh ( thân dưới thì anh Jaehyun đã mặc nguyên cái quần đó rồi 🤣 )
Tiếp theo đó là đôi giày. Vì chất lượng live không rõ lắm nên mình không thể nhìn kĩ xem nó có phải đôi Converse huyền thoại không nhưng mà hai đôi giày hôm nay hai bạn đi rất giống nhau !! Lại có thêm một sự " trùng hợp " nhẹ nữa ở đây.
Cuối cùng là phần mở đầu live khi Jungwoo lia cam thì chúng ta thấy rằng Jaehyun và Renjun đứng rất sát nhau, dính như keo vậy.
Cho ai chưa biết về " Horizon " : Tên bài hát Horizon ghi ra tiếng hàn sẽ là
호라이즌 ➡️ ㅎㄹㅈ ➡️ 황런쥔 ➡️ Huang Renjun 😩😩🫶🏼
BẠN ĐANG ĐỌC
Jayren Analysis
Short StoryPhân tích và đặt giả thuyết về moments của Jaehyun & Renjun.