3

100 0 0
                                    


Chương 119 hắn xâm lấn

Lục Đoạt Lân cả người căng chặt, yết hầu phía dưới phát ra một tiếng gầm nhẹ!

Phế tích gian hai cổ không thuộc về bất luận cái gì cấp bậc có thể miêu tả cường độ lực lượng chạm vào nhau!

Oanh ——

Khủng bố năng lượng tạc vỡ ra tới, ở chung quanh nhấc lên cuồng phong sóng lớn!

Vô số ác chủng cùng nó đồng thời lui về phía sau, giống thủy triều giống nhau, chúng nó biết như vậy chiến đấu căn bản không phải chúng nó có thể chen chân.

Đây là thật sự thần tiên đánh nhau.

Bám vào Phù Linh trên người "Hắn" cho dù chỉ có một hình chiếu, đều biểu hiện ra viễn siêu ra Phù Linh bản thân lực lượng, áp đảo nhân loại, áp đảo sở hữu ác chủng, thậm chí áp đảo vương.

Ác chủng thối lui đến an toàn mảnh đất sau đều nhẹ nhàng thở ra.

Chúng nó vững vàng xuống dưới, quay đầu nhìn về phía kia dao động trung ương, tâm tư khác nhau, nhưng là có một ý niệm cơ hồ xuất hiện ở sở hữu ác chủng đáy lòng.

"Nguyên lai, thực sự có người có thể nghi ngờ khiêu chiến Lục Đoạt Lân."

Đột nhiên, đỉnh đầu một trận dao động!

"Dị sóng phát sinh thay đổi, chúng ta cuồng hoan bắt đầu rồi." Juven không thấy bóng dáng, thanh âm lại quanh quẩn ở ác chủng đỉnh đầu, "Qua đi có Lục Đoạt Lân kiềm chế, cuồng hoan vô pháp tận hứng. Hiện giờ tân vương xuất thế, Lục Đoạt Lân cũng còn ở tân vương thủ hạ kéo dài hơi tàn, chư vị còn chờ cái gì?"

Juven thanh âm cùng trong huyết mạch nhảy lên xao động tựa hồ hợp hai làm một.

Đột nhiên biến hóa dao động như là một cái đi trừ lý trí cường tâm châm. Khắc vào sinh mệnh xúc động cùng phá hư dục ở trong phút chốc chiếm cứ thượng phong, tránh thoát sở hữu gông xiềng.

Ác chủng nhóm đôi mắt bỗng nhiên đỏ lên, quay đầu nhìn về phía cùng cái phương hướng —— an toàn khu.

-

Công hội Trung Ương chủ đại lâu trước sau như một nghiêm túc yên tĩnh.

Người đến người đi chi gian, Phương Kỳ Ôn nghênh diện gặp gỡ một vị khác đoàn trưởng.

"Phương huynh dừng bước. Phương tiện nói chuyện sao?"

Phương Kỳ Ôn dừng lại, quay đầu nhìn đến đối phương trong mắt thâm ý, vì thế gật đầu tùy hắn tới rồi không có một bóng người sân phơi thượng.

Vị kia đoàn trưởng điểm hai căn trân quý thuốc lá, đưa cho hắn một cái: "Thánh Quỳnh hạ quyết tâm, muốn đem Phù Khanh phủng đi lên."

Phương Kỳ Ôn chỉ tiếp nhận yên: "Hắn cùng Viện Nghiên Cứu Trung Ương đồ cổ nhóm đi gần, hắn có thể thuyết phục này đó lão đông tây là hắn bản lĩnh, chúng ta chỉ lo nhìn đó là."

"Ai, lời nói là nói như vậy không sai." Kia đoàn trưởng lặng lẽ để sát vào, "Nhưng là ta nghe nói, việc này ra sai lầm."

Phương Kỳ Ôn trong lòng vừa động: "Nga?"

[ Mạt thế ] Ta ở tương lai mở bệnh viện tâm thần-Tự NhiễmWhere stories live. Discover now