( 36 )
Lúc này, thấy hồ tiểu trà co quắp bất an lại né tránh mà nói ra “Cùng ta bạn trai cùng nhau” mấy chữ này sau, sở hữu manh mối đột nhiên xuyến tới rồi một khối.
Hồ tiểu trà, đại khái là cái tiểu tam.
Nàng bạn trai liền tính không có gia thất, hẳn là cũng có đứng đắn kết giao đối tượng.
Tiết Tiết cảm thấy không thể tưởng tượng.
Lấy hồ tiểu trà điều kiện, hà tất đi đương cái không thể gặp quang ngầm tình nhân? Nhưng mà đương nàng nhìn đến đối phương sửa sang lại tóc mái khi, mang ở trắng nõn trên cổ tay xa bài toản biểu sau, bỗng nhiên lại cảm thấy có thể lý giải.
Nàng đánh giá cao hồ tiểu trà tâm tính.
Tựa như Tiết Tiết cũng không nghĩ tới, đối phương sẽ thật sự bởi vì ghen ghét chính mình bắt được tổng bộ huấn luyện danh ngạch, lại ở nhìn thấy nàng thượng Ngụy muộn năm xe sau, liền một câu đều không có hỏi, trực tiếp lựa chọn nặc danh cử báo.
Là chính mình nhìn lầm rồi người, đánh cuộc sai rồi nhân tính, cho nên Tiết Tiết nguyện ý gánh khởi hậu quả.
Chỉ là nàng không nghĩ tới, hồ tiểu trà đạo đức điểm mấu chốt sẽ như thế thấp.
Lại nhớ cập nàng trước kia cùng chính mình nói trần sáng như tuyết những cái đó bát quái khi, trong tối ngoài sáng trào phúng cùng khinh thường…
“Ngươi không hiểu ta.” Thấy Tiết Tiết lộ ra “Thì ra là thế” biểu tình, hồ tiểu trà càng cảm thấy nan kham, đồng thời, còn có một cổ nói không rõ ủy khuất tự đáy lòng thoán khởi. “Các ngươi cũng đều không hiểu ta!”
Này đại khái chính là điển hình, làm tặc kêu trảo tặc.
Ở nàng chuẩn bị muốn giảng thuật chính mình có bao nhiêu “Đáng thương” hết sức, Tiết Tiết sớm hồ tiểu trà một bước mở miệng.
“Không có ai là dễ dàng.”
“Ngươi cảm thấy chính mình đáng thương, nhưng trên thế giới này có càng nhiều người, mệnh không khỏi mình, thân mang tàn khuyết, ngươi ít nhất có tay có chân, có thể dựa vào chính mình kiếm tiền.”
“Đích xác, ở kinh nam, ở bách hóa quầy chuyên doanh công tác, chúng ta nhìn đến quá nhiều đáng giá hâm mộ sinh hoạt, nhưng này đó sinh hoạt cũng không phải từ bầu trời rơi xuống, hơn nữa, có người sinh ra khả năng chính là tương đối may mắn chút.”
Tiết Tiết dừng một chút.
“Tựa như ngươi cũng so rất nhiều người may mắn giống nhau.”
Hồ tiểu trà là tưởng phản bác.
Tiết Tiết nói ra mỗi cái tự đều giống một cái vô hình bàn tay ném ở trên mặt nàng.
Nhưng mà đương hồ tiểu trà miệng trương trương hợp hợp, lại phát hiện chính mình một câu cũng nói không nên lời.
Cho tới nay, nàng luôn là dùng các loại lý do ở hợp lý hoá chính mình hành vi, bởi vì hồ tiểu trà trong lòng biết rõ ràng, này đó hành vi bản thân liền không như vậy quang minh lỗi lạc cùng không thẹn với lương tâm, cho nên nàng chỉ có thể không ngừng lừa mình dối người.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Xuyên nhanh) Sau khi ngủ vai ác
Science FictionTác giả: Tiểu Quyển Bính Nữ xứng ngủ vai ác về sau, rơi xuống cái cả đời bi thảm kết cục. Mà khi nữ xứng biến thành Tiết Tiết đâu? Kia kết cục, tự nhiên là bất đồng.