1

27 1 0
                                    

Seoul 26/8/2030

23:20

Đường Achaseong-gil

" a chạy xe cái quỷ gì vậy? Cái tụi trời đánh này nữa, hù chết bà già này rồi"

Bà thím vừa tình qua đường, 1 chiếc  Ducati phóng tới.

"Vèo"

Đằng sau là 1 dàn BWM phóng theo.

Jung Tae Ju:" không được để cho thằng nhóc đó trốn thoát"

Người trên xe  Ducati khẽ quay đầu.

K2:"để xem mấy người làm sao bắt được tôi"

Nói rồi tăng ga phóng đi.

Bầu trời Seoul đang yên tĩnh bị đánh tỉnh bởi bởi 1 loạt tiếng xe ồn ào.

Ducati càng chạy càng nhanh, BMW cũng không kém theo sát nút phía sau.

Bên tai K2 truyền đến âm thanh từ tai nghe.

Seo In Guk :" SIG gọi K2 nghe rõ trả lời"

K2:" 60M"

"50"
"40"
"30"
"20"
"10"
"5"
"4"
"3"
"2"

K2 thắng cái két, quay đầu xe. Đám BMW  chạy sau cũng hoảng loạn thắng xe.

K2 cười khẽ, chạy vào trong 1 con hẻm

"1"

Cảnh nhà bỏ hoang ở cuối hẻm mở cửa, K2 vừa đi vào đã đóng lại.

Seo In Guk nhảy lên yên sau xe Ducati

Đằng sau căn nhà hoang ấy vậy mà lại là 1 con đường khác, 2 người nhanh chóng chạy đi mất.

.

Hẻm nhỏ xe máy chẳng chạy vô được, Jung Tae Ju xuống xe chạy bộ theo, đến ngã rẽ nhìn 2 hướng tức mình đạp ngã thùng rác cạnh đó.

Jung Tae Ju :"mẹ nó, lại để thằng nhóc đó chạy thoát"

Đám đàn em lúc này mới chạy tới.

"Anh, giờ làm sao?"

Jung Tae Ju :" về"

.

Tập đoàn Dong Cheon

Jung Tae Ju vừa về đến đã tức tốc chạy lên văn phòng của giám đốc.

*cốc cốc*

Choi Mujin :" vào đi"

Jung Tae Ju :" anh, thằng nhóc đó chạy thoát rồi"

Choi Mujin tức giận ném tớ báo đang cầm trên tay vào người Jung Tae Ju.

Choi Mujin :" phế vật, có 1 thằng nhóc để nó chạy hết lần này tới lần khác, mày còn làm được cái mẹ gì nữa, mày xem tin mới đăng kia, cảng Incheon bị phong tỏa luôn rồi đấy, đấy, hợp tác với MMA giờ này coi như mất trắng, nhờ công ai hả?"

Lần trước Jung Tae Ju đi đàm phán với bên MMA bị K2 trà trộn thế là moi móc được 1 vài tin.

Jung Tae Ju :" lỗi của em ạ, em xin lỗi, lần này tên nhóc đó vừa xuất hiện là ek đã tóm được rồi ạ"

Choi Mujin :" tóm được? Không phải chối cùng vẫn để cho nó chạy thoát sa"

Jung Tae Ju :" em xin lỗi "

Choi Mujin :" đừng có mở miệng ra là xin lỗi, tôi nghe câu xin lỗi của cậu tôi chán rồi, về làm việc cho tốt đi, nếu không làm được thì đừng đụng tay vào"

Jung Tae Ju :" vâng ạ"

Nhìn Jung Tae Ju đi ra khỏi, Choi Mujin thực giận còn bồi thêm câu:" chả làm được cái gì, toàn đến tay tao"

.

Vừa về đến nhà Han SeoJun vứt cái nón lên bàn, ngồi phịch xuống ghế.

Seo In Guk :" sao rồi anh"

Han SeoJun :" lần này ổng đề phòng, vừa ló mặt ra là đã bị tóm rồi"

Seo In Guk :" vậy lần này đi không được gì "

Han SeoJun cười nhẹ :" đâu, được chứ,"

Han SeoJun lấy trong túi ra USB

Han SeoJun :" vừa nãy đụng mặt tên phục vụ, trong lúc không để ý đã nhét máy ghi âm vào túi nó"

Han SeoJun cắm USB vào máy tính.

Để xem ghi âm được gì nào.

- Hi K2, không ngờ chứ gì, mấy chuyện vặt vãnh của mày bị t tóm hết rồi, mày trốn cho kĩ đừng để t túm được mày"

Han SeoJun tức giận đập bàn:" Mẹ nó "

Jung Tae Ju :" giọng ai vậy anh?"

Han SeoJun :" Choi Mujin, hôm nay hắn không tới, nên không để ý đến hắn, không ngờ hắn đều biết hết, rơi vào bẫy của hắn rồi"

Jung Tae Ju :" vậy cái USB này sao đâ"

Han SeoJun :" hủy đi, tao đặt vị trí này bên mỹ hắn mò cũng mò không ra đâu, để t nghĩ cách khác. Tao không tin là không trị được Hắn"

SĂN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ