KINABUKASAN...
Nagising ako ng tumunog ng napakalakas ng alarm talagang nilalakasan ko ang alarm ko para talagang magising ako. Ilang sandali pa ay tumayo na akoat naghanda na ng mga aking gagamitin ngayong araw pagkatapos ko mag ayos ay umupo na muna ako sa gilid ng aking kama tinignan ko muna ang phone ko at nag scroll-scroll lang ng maumay na ako kaka phone ay nag hilamos na ako.
Bumaba na ako at dumeretso sa kitchen at nagluto ng breakfast ko ang niluto ko nga pala ay soup then egg sandwich medyo weird ang ating food combo ngayon pero kailangan ko talaga ng soup eh super nilalamig kasi ako ngayon. nang matapos na ako kumain in ay nagligpit na ako at nag hugas na ng maruruming hugasin ng matapos ako ay agad na ako umakyat sa taas maliligo na sana ako ng may biglang tumawag sakin.
Aivan is calling...
'Bakla tara bar tayo' bungad agad ni van sakin.
'huh eh diba alam mo naman na hindi ako nag b-bar tsaka aalis ako-' hindi ko na natuloy ang sasabihin ko ng biglang may kumakalabog sa baba.
'teka lang' sabi ko kay aivan.
Dali dali akong bumaba at binuksan ang pintuan.
Nagulat ako ng buksan ko ang pinto. sabi ko na eh andito na sila agad aayaw palang ako.
"bat andito kayo?" tanong ko sakanila.
"Gaga alam na namin na aayaw ka kaya pumunta na kami agad sainyo bago ka tawagan" sabi naman ni edward sakin napabuntong hininga nalang ako wala na akong kawala sa dalawang ito.
"oh? bakit ang aga pa naman ah" dahilan ko naman sakanila.
"Maaga tayo aalis tsaka bibilan pa kita ng damit amarra ellice" maarteng Sabi ni van Kasi at hinawi ang imagination nyang buhok.
"Madami naman akong damit ah?" Sabi ko sakanya pero Ang Gaga inikutan lang Ako ng mata Ang hinawi nanaman Ang kanyang imagination na buhok.
"Basta bibilan kita ng Gagamitin mo later wag kana umangal libre nalang nga to eh" mataray na Sabi nya at pumunta sa kitchen ko at binuksan Ang ref kinuha nanaman nya Ang stocks ko sa ref, sanay na ako dyan kay van yan nalang kasi nakakapagpasaya sakanya AHAHAHHA.
"Oh Sige na mga bakla malikigo Muna Ako" Sabi ko sakanila pero Wala na akong narinig na salita ngunit narinig ko na bumukas Ang tv malaman manonood nanaman yang mga yan Ang mga ugali talaga hoy! HAHAHAHA.
Nang matapos na ako maligo ay nag skincare at nag bihis na ako nag suot ako ng mini dress parang sando type sya pero dress nga lang at ipinares ko sa sandal ko na Ang haba ay 4 inches nag Lagay na ako ng tinted sunscreen sa face ko then I put a makeup powder also and lipstick light lang Ang awra ko fortoday.
Bumaba na ako at sinabi sakanila na ayos na ako kaya gumayak na Sila tumayo na Sila tsaka iniwan Ang mga kalat at lumabas derederetso.
"Hoy! Kayo mga bruha talaga kayo! Linisin nyo kalat nyo!" Sigaw ko sakanila pero Ang mga bakla ay tumawa lang.
"Isa! Di Ako sasama aivan!" Takot ko sakanila agad naman pumasok si van at ed at deretsonh nilinis Ang kanilang mga kalat.
"Tara na bilis!" Sabi pa ni ed kaya lumabas na kami at ni lock ko na Ang Bahay!.
After 30 minutes...
Nakarating na kami sa mall at agad Ako hinila ni ed at van sa isang store pinilian nila Ako ng mga damit.
"Eto kaya?? Hmm Hindi masyadong maikli magmumukang p*kp*k ka." Seryosong Sabi naman ni ed at ibinalik Ang dress.
"Eto kaya ed? Bagay naman sakanya pero masyadong pula di ko bet" reklamo naman netong si van Akala mo sya mag susuot di naman.