CHAP 5

460 33 11
                                    


Thời gian Rimuru ở bên thế giới song song đã là 3 năm, còn ở bên Tensura thì chỉ trôi qua 3 ngày kể từ khi cậu đi. Do có cách biệt về thời gian nê cậu mới thản nhiên đi chơi đến vậy.

Ciel bên cạnh nhắc nhở chủ nhân nên về sớm để giải quyết giấy tờ, nhưng cậu muốn chơi thêm 1 chút nên đã bỏ qua lời nhắc nhở đó.

Rimuru đang thảnh thơi ngồi nói chuyện với Veldanava thì bỗng nhận được 1 thông báo khẩn cấp từ Shuna.

Nội dung của nó như sau:

' Rimuru - sama, xin ngài hãy về ngay lập tức. Hiện ở Tempest đang gặp rắc rối. Những thứ đó... '

Chưa nói hết thì thông báo của Shuna thông qua Truyền Đạt Tư Niệm bị ngắt, không biết là do chuyện gì nhưng Rimuru phải về ngay lập tức.

Veldanava không hiểu chuyện gì xảy ra với Rimuru liền hỏi cậu. Cậu thì cũng chỉ trả lời qua loa " Tôi đi 1 chút sẽ về, anh đừng lo ".

Nói hết câu, Rimuru đã biến mất, để lại Veldanava 1 mình ngẩn ngơ.

_____________________

Chỉ trong giây lát Rimuru đã dịch chuyển thành công về Tempest. Cậu tức tốc đến căn phòng nơi làm việc của mình. Vì đó là nơi Shuna phát ra dấu hiệu cầu cứu.

Đến nơi, cậu thấy Shuna ở trong căn phòng đang nở 1 nụ cười. Không giống mọi khi, nụ cười của cô ấy nguy hiểm đến đáng sợ, bên cạnh còn có Shion và Diablo.

Thấy chủ nhân của mình về, Shion đã chạy đến ôm lấy cậu, nước mắt thì rơi lã chã. Cô nàng này rất nhớ chủ nhân, khi nghe Diablo thông báo về việc Rimuru sẽ vắng mặt 1 thời gian làm cho Shion không khỏi nhớ nhung, giờ đây khi cậu về thì cô cũng không chịu nổi nữa.

Diablo thì đi gần đến, nghiêng nhẹ người và nở nụ cười chào mừng cậu  về.

Thấy mọi chuyện có vẻ không quá tệ, cậu bắt đầu nhìn xung quanh. Ừm.... xung quanh toàn là giấy tờ, nhiều, rất nhiều.

Haha..Giờ thì cậu hiểu " những thứ đó" mà Shuna nói là gì rồi.

Sau 1 màn chào hỏi đầy nồng nhiệt thì cậu bị Shuna trách mắng vì đã bỏ bê công việc, không chăm chỉ dẫn đến việc giấy tờ ngày càng nhiều hơn.

Thật ra Shuna có vài lần thông báo cho Rimuru về việc giấy tờ, nhưng cậu vì chơi quá vui nên đã gạt sang 1 bên và không chú ý đến nó. Khiến cho Shuna phải dùng đến biện pháp này.

.........

Cậu bật Gia Tốc Tư Duy lên đến triệu lần để làm việc nhanh hơn. Vì bên cạnh còn có các thuộc hạ giúp đỡ nên việc giấy tờ của cậu đã làm xong chỉ trong vài tiếng.

Làm xong, cậu được Diablo báo cáo về những việc xảy ra gần đây.

...

- Vậy nhé, ta sẽ về chơi vài lần. Các cậu có việc gì thì nhớ báo cáo cho ta đấy ( Rimuru ).

- Ngài ấy lại đi rồi.. ( Shuna ).

Cả 3 "người" Shuna, Shion và Diablo đang chào tạm biệt Rimuru khi cậu lại chuẩn bị đi chơi tiếp. Shuna cũng chỉ đành thở dài và chúc cậu bình an. Không phải là cả Tempest ra tạm biệt cậu là vì cậu không muốn ảnh hưởng đến công việc của người khác cũng như tránh rắc rối từ bộ 3 nào đó, thành ra chỉ có 3 người Shuna, Shion và Diablo biết.

[ All x Rimuru ] Khởi đầu bên thế giới song song. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ