#8. đại ka tôm tép đã biết iu rồi đó

807 94 14
                                    

cảm ơn các chị em trong gúp 🦏 🫚đã đóng góp idea chap này cho tui, đặc biệt là em na cutie 🥺🫶🏻. tui cảm ơn mọi người rất nhiều và rất iu cả nhà mình 🫶🏻

***

pháp kiều đang ngồi uống trà chanh với tuấn duy ở trên bờ hồ và có vẻ là em vẫn chưa chú ý tới cái điện thoại đang rung bần bật trong túi quần của mình. nó rung tới độ mà tuấn duy - người đang ngồi đối diện em - cũng phải để ý.

"kiều ơi điện thoại em rung quá trời kìa. có ai gọi hả?"

pháp kiều lúc này mới để ý tới cái điện thoại của mình. tuấn duy để ý rằng từ khi kiều cầm điện thoại lên đọc tin nhắn thì mặt mũi em ngày càng tái mét, như thể em đọc phải được cái gì khủng khiếp lắm ấy.

"em sao thế? mặt em xanh lét rồi kìa. có chuyện gì xảy ra à?"

"a-anh ơi, thằng người yêu cũ em nó đến làm loạn ở trọ mình rồi. anh ơi, giờ em phải làm gì đây ạ."

thấy kiều hoảng hốt như thế, tuấn duy liền nhanh chóng nắm lấy tay kiều và cố gắng trấn an em:

"kiều đừng sợ, anh đã hứa với kiều là anh sẽ giải quyết chuyện này với kiều mà. anh hứa là em sẽ không bị thương đâu. mà bây giờ thằng cha đấy đang đứng trước cổng chính đúng không? em nhắn ai đó trong trọ đi rồi nhờ họ ra mở cửa sau cho mình nhé. mình vào từ cửa đấy thì thằng đấy sẽ không biết đâu."

"nhưng mà anh ơi, chị nhi nói nó cầm theo mã tấu đấy ạ. nhỡ nó điên lên nó làm anh bị thương thì sao ạ?"

"anh hứa với kiều là anh sẽ không sao. à không, anh hứa với kiều là cả hai đứa mình và mọi người trong trọ đều sẽ không sao. thế nên kiều hãy cứ tin tưởng anh nhé?"

***

đại ka tôm tép đã biết iu rồi đó

beach.boiz

anh với kiều giờ đang đi về

ai ra mở cửa sau cho anh đi

nhi.xoxo

ôi hai người đây rồi

hai thằng cu gừng dũng đang đứng chờ ở đó rồi anh ơi

đi xe ôm thì nháy máy 098368923

vl sao thế cả nhà

anh với thằng mike vừa đi đá bóng với thầy thái  về đã thấy thằng nào cầm mã tấu đứng trước cửa trọ???

nhi.xoxo

thằng đấy nhìn thấy hai người chưa ạ?

nếu chưa thì hai người đi vào bằng cửa sau đi nhé

dũng minh?

đây hai người kia về rồi

gừng này mặn lắm

ô

có tiếng ai như tiếng ta ge ngoài kia í

thằng dũng đứng đây nghen để t chạy ra xem

[rvss3] [textfic] ê trả tiền nhà chưa mày?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ