🎬

610 73 31
                                    

Hôm nay Thanh Bình bị ốm.

Thề, cả đời cậu rất ít khi bị ốm, thế mà hôm nay chả biết sao lại phát sốt. Tại sao lại sốt nhỉ? Chỉ là cậu tắm mưa cùng thằng Tài, thằng Dũng, thằng Khang có tí thôi mà. Có mấy chục phút thì anh Đức vác chổi ra bảo cả bọn về hết, nên có tắm được mấy đâu, chỉ sợ anh Chiến mà vác lựu đạn ra rinh thằng mèo cưng của ảnh về cho ăn đòn cả đám thì khổ. Về nhà thì người ngứa ngáy quá nên Bình đi tắm lại, có nhiêu đó thôi mà hôm sau cậu lại phát sốt. Cay không?

Cậu tính giấu thằng Việt Anh, chỉ sợ nó lo quá rồi lại cuống lên như thằng dở hơi thì khổ. Lúc sáng Bình có xin nghỉ học rồi, hôm nay phải hưởng thụ thôi!

Hưởng thụ? Hình như cậu mơ mộng hơi quá rồi thì phải. Ông trai ruột thịt máu mủ của cậu lúc nấu ăn con mắt nhét trong áo hay gì mà nấu nguyên tô cháo mặn chát. Bảo lau người thì anh ta lấy nước lạnh mà lau, đợi đến lúc Bình càu nhàu thì anh ta mới chịu đổi sang nước sôi để lau cho cậu. Đùa chứ cái lúc anh ta bưng cái thau nước bốc khói vào phòng là Bình nghi lắm rồi, nước thì nóng muốn lột da mà còn cộng thêm cái điệu cười hề hề kèm theo câu nói "Nước ấm không em trai của anh" làm Bình như phát điên lên. Lúc ấy cậu chỉ ước mình không bị bệnh để đấm vào đầu ông anh Nguyễn Hoàng Đức hOàN hẢo của mình.

Nằm dài trên giường lướt điện thoại, chợt có một tin nhắn nhảy đến.

_

thằng khùng
Sao nay mày nghỉ vậy?

bo đáng iu
Tao ngủ quên ấy mà

thằng khùng
Thiệt không vậy má?
Nói thiệt nha tao lo lắm đấy

bo đáng iu
Không sao thật mà
Đừng có lo quá, học đi

thằng khùng
Dạ tuân lệnh Bo

_

Việt Anh ở trường đang lo sốt cả vó lên, tự nhiên ngày nào hai đứa cũng đi ăn chung dưới căn tin mà tự nhiên nay chỉ còn có mình anh, cũng thấy hơi buồn. Mà cái lí do bạn bồ nghỉ học lại chẳng đáng tin tí nào. Cứ mỗi sáng sớm Bình sẽ bay sang nhà Việt Anh mà giựt đầu anh dậy để đi học thế mà sáng nay lại không sang, suýt nữa là anh bị muộn học. Với cả Bình rất ít khi thức khuya làm sao mà dậy muộn được. Đấy, chả đáng tin tí nào!

_

anh bảo vệ của khang
Ông kia

anh shipper của bình

anh bảo vệ của khang
Hôm qua bồ ông làm gì bồ tui thế?
Nay ẻm nghỉ học kìa

anh shipper của bình
Ơ thằng dở người này???
Bình nhà tao cũng nghỉ kìa đm mắc gì bồ mày nghỉ thì là do bồ tao làm gi bồ mày???
Thích tao chửi à?

anh bảo vệ của khang
Không anh Bình thì ai nữa?
Mắc quần què gì rủ Khang nhà em tắm mưa?
Giờ Khang sốt rồi đấy không biết đâu bảo bồ anh bắt đền đi

FIX ON MY FOX  |vietanh - thanhbinh|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ