Chap 27: Hờn dỗi(2)

25 2 0
                                    

Thấy cô nói thế cũng có chút vui trong lòng liền quay chọc cô 'Ý em là đang ghen sao'

Trong đầu cô kiểu 'Ý chết mẹ lỡ miệng'. Cô ngại ngùng quay qua phản bác ' Tôi là ai mà thèm ghen hả, tôi không phải người nhỏ mọn như thế'

Vậy sao để tôi gọi Soma, tôi sẽ chở cô ấy về, thiệt là hên quá cô ấy nay cũng tan ca trễ_ Thiên Yết

Đúng rồi đi mà rước chị ấy đi sao này đừng có mà gặp tôi_ Xử Nữ

Biểu cảm này là sao đây Thiên Yết nãy giờ đứng nhìn quan sát biểu cảm của bé mèo xù lông nhà mình nhìn mà muốn cắn vào má vậy á. Ghen như vầy anh thà cả đời để làm cô ghen. Nói là làm Thiên Yết lấy điện thoại ra gọi cho Soma, thấy thế cô giựt điện thoại anh lại 'Không nghe gì à nếu mà gọi chị ấy thì đừng có bao giờ gặp mặt tôi'

Dỗi thiệt rồi cô ném thẳng nguyên cái túi vào người anh ngụ ý rằng cô muốn anh đưa về nhà, anh vì quá vui sướng khi nhìn thấy cảnh trước mắt không chủ động mà lại ôm hôn cô. Cảnh này vừa hay đập vào mắt Soma
'Ôi trời ạ mù mắt tui mất, coi như không thấy gì nha, tự nhiên như nhà'

Bên đây Xử Nữ trong lòng Thiên Yết mà núp à thì như núp lùm vậy xấu hổ chết mất. Xử Nữ ngước lên nhìn anh khi Soma đã rời khỏi đó 'Ai cho hun em, anh hun 2 lần rồi đó'

Chứ em để cho ai hun, không anh thì mấy thằng khác cũng không có cửa_ Thiên Yết

Tâm trạng cô bắt đầu vui hơn một chút nhưng vẫn làm nũng với anh, liền ngồi bẹp xuống dưới sàn. Không biết sao chứ Xử Nữ khi dính phải tình yêu nhìn vô tri quá. Anh thấy vậy liền hỏi 'Sao không định về nữa sao'

Chân em không đi nỗi nữa_ Xử Nữ

Đúng là chỉ có bé mèo của anh mới hành anh như thế, một tay cầm túi, tay còn lại cùng với tay này mà bế cô lên 'Chiều em tất'

Trên xe anh hỏi cô lại lần nữa về chuyện anh tỏ tình với cô thì bạn nghĩ cô sẽ đồng ý nhưng câu trả lời vẫn là 'Không'. Thiên Yết phanh xe gấp làm cô đập đầu về phía trước, anh khòm người qua chỗ cô 'Em nói gì cơ'

Em nói là KHÔNG_ Xử Nữ

Anh bắt đầu dở chứng bắt nạt hun cái chụt vào môi cô rồi hỏi lại lần nữa 'Anh không nghe rõ nói lại đi'

Cô vẫn kiên quyết nói 'Không', lại là tiếng 'chụt' thân quen đáp ngay môi của Xử Nữ. Cô nhìn anh định nói 'Không' nhưng đột nhiên phanh gấp anh mà hôn cô nữa chắc ngộp thở mà lịm mất. 'Cái đồ không liêm sĩ nhà anh'

Vậy câu trả lời của em là... _Thiên Yết

Em đồng ý_ Xử Nữ

Hửm em nói gì cơ_ Thiên Yết

EM ĐỒNG Ý_ Xử Nữ hét lên mà người ta nhìn vào trong xe tưởng hai người cãi nhau không

Đâu cần nói to như thế, em định cho người ta biết à_ Thiên Yết

Anh_ Xử Nữ

Đúng là Xử Nữ nhây 1 thì anh nhây 10. Cũng chả ai chịu nhường ai. Sau đó anh đưa cô về nhà mà anh có ý định ngủ lại nên cô cũng đành chịu thôi, chứ để ổng làm gì cô thì cô cũng không biết nữa.

Golden Apple(12cs) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ