First year ni Perrie sa Bradfort University, gamit niya ang second hand owner na nabili niya sa kaibigan niy, lahat ay pinagtitinginan siya pero walasiyang pakialam. Naka high-weist jeans, black top with her low cut white nike airforce. Nag iikot ang dalaga sa labas ng University, gandang ganda siya dito, namangha siya sa kalakihan at kakaibahan nang lugar.
Perrie : Wow, this awesome! Ang ganda! *pasigaw na sinabi* New classmates, new places, new adventures. *tumingin sa paligid, nakita niya na may gruppo nang babae na pinagtatawanan siya* What? *naiinis na sinabi ni Perrie* Well then, new haters. Lol. *tumawa at patuloy na naglakad si Perrie. Hanggang bigla siyang napasigaw* HOY! ARE GOING TO KILL ME?
Galit na galit na sigaw ni Perrie. Bumaba ang isang gwapong lalaki sa isang black lamborgini. Napatitig na lang si Perrie, naka black skinny jeans, white t-shirt and leather jacket. Black short hair and those brown eyes. She feel so lost. Hindi siya makakilos, hindi niya maintindihan ang nararamdaman niya. Bawat hakbang palapiyt ng binata ay lalong bumibilis ang tibok nang puso niya. Kinakabahan na siya sa nararamdaman niya, hindi niya napansin na nasa harap na pala niya ang binata.
Zayn : Hello .. Hi .. Hello .. Hi
Perrie : *nerbosang tumawa* Oh! *tumawa nang pilit* Hey! What's up?
Zayn : *tumawa ng bahagyi* Gonna tell you something. *lumapit kay Perrie, tiningnan ang mukha at ngumiti at lalo naman kinabahan ang dalaga, di na niya alam ang gagawin niya. Lalong lumapit at malambing na parang ibubulong ang binata sa dalaga. Pinikit naman ni Perrie ang kanyang mga mata sa takot nang lapit ng binata sa kanya at nangiti naman ang binata* Get Off *malabing na sinabi* my way! *malakas na sigaw ni Zayn*
Sinampal naman ni Perrie ang binata at bigla siyang nagsimula magsisigaw.
Perrie : How dare you? Feeling gwapo? Did you buy this University? Do your name is in it? *mataas ang tono ng boses na sinabi*
Tumawa lang ang binata at bumalik sa loob nang kotse, pagpasok niya sa loob ay kinindatan niya ang dalaga. Dali dali naman umusad si Perrie bago umandar ang kotse.
Perrie : *pasigaw* Ingat ka, madapa ka. *lalong sumigaw* SANA!
Tumakbo si Perrie papunta sa girl's CR, galit na galit ang dalaga. Humarap sa salamin si Perrie.
Perrie : Kapal nang mukha ng lalaki na yun, gwapo pa naman sana siya. *natahimik* Ay! Erase, erase. Hindi siya gwapo, kasing pangit niya ang ugali niya. *naisip niya ang nangyari kanina habang bumababa ang binata sa kotse* HOOY! *tinuro ang sarili sa harap nang salamin.* Perrie Louise, wag mo nga isipin yung unggoy na yun. Tama! Isa siyang unggoy! *sumigaw ng malakas*
Pinagtitinginan si Perrie nang isang gruppo nang babae na nakatingin ng masama sa kanya, hindi naman ito pinansin ni Perrie at ngumiti pa bago lumabas ng banyo.