Chương 1

247 19 0
                                    

8H00 SÁNG, TẠI BÙI THỊ

" Dạ thưa chủ tịch, có vài tên cảnh sát đến kiểm tra, họ đang đi vào" - Trang Anh thư kí lên tiếng

" Không sao , cứ để họ vào " - Thế Anh bình thản ngồi tận hưởng tách cafe nóng vào buổi sáng.

"Chào Bùi chủ tịch, đây là lệnh khám xét, tôi nhận lệnh từ cấp trên báo ở đây nghi ngờ đang chứa hàng cấm, tôi xin phép được kiểm tra, không phiền ngài chứ ?"

Thanh Bảo mở toang cửa và đi vào, dứt lời anh gật đầu ra hiệu cho các viên cảnh sát còn lại kiểm tra.

Thế Anh chỉ cười khẩy, quay lại ra hiệu cho thư kí , cô hiểu ý đi ra ngoài 5 phút sau quay lại với một sắp phong bì trên tay. Khẽ đi lại dúi vào tay Thanh Bảo .

Thanh Bảo lắc đầu có vẻ không đồng ý, mặt nghiêm nghị, tay thì đẩy phong bì của Trang Anh, vẻ từ chối.

" Xin lỗi tôi đang làm việc ".

Sau 20 phút kiểm tra , cấp dưới của Thanh Bảo báo tình hình mọi thứ vẫn bình thường, chưa có dấu hiệu bất thường hay khả nghi. Thanh Bảo liền cho đội rút về, vẫn không quên quay lại nói với Thế Anh :

" Làm phiền mọi người quá, tôi xin phép ".

Thật ra Thanh Bảo đã theo dõi dụ này khá lâu, trong lòng anh cũng biết là hắn phạm tội nhưng không có bằng chứng để bắt giữ, lần này đành ngậm ngùi ra về và tìm cách khác.
Anh là người liêm chính, luôn bảo vệ lẻ phải, ghét tội phạm, anh thề phải diệt sạch bọn này để thiên hạ thái bình thì anh mới yên lòng.

Sau khi Thanh Bảo rời đi, Thế Anh nở nụ cười nhếch mép quay sang nói với Trang Anh.

" Khá thú vị đấy, bảo với mọi người nên cẩn thận, dạo gần đây tụi cảnh sát chú ý lắm đấy, chuyến hàng đợt này phải thật thận trọng"

" Dạ em sẽ sắp xếp thưa chủ tịch " - Nói rồi Trang Anh đi ra ngoài đóng cửa phòng lại.

Thế Anh ngồi suy nghĩ về tên thanh tra khi nãy, chăm điếu thuốc hắn thổi ra những làn khói trắng... vì vốn dĩ đã gặp nhiều lần nhưng tên này khá cương nghị, không để mua chuộc, tính cách này làm hắn càng trở nên có hứng thú với Thanh Bảo.








ANDREE X BRAY | TỘI PHẠMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ