ℭ𝔥𝔲̛𝔬̛𝔫𝔤 1

31 7 0
                                    

~.|𝕮𝖍𝖚̛𝖔̛𝖓𝖌 01| - 𝕮𝖆̂𝖚 𝖉𝖆̂̃𝖓 𝖑𝖔̛́𝖕 𝖙𝖗𝖚̛𝖔̛̉𝖓𝖌 𝖈𝖆𝖔 𝖑𝖆̃𝖓𝖍 (1).~

𝖀𝖕𝖉𝖆𝖙𝖊: 28.08.2023

| Thế giới thứ nhất: Lớp trưởng cao lãnh công X trà xanh mỹ nhân thụ |

"Ghê tởm! Thật mẹ nó biến thái!"

"Biến thái, về sau cách xa tụi tao ra một chút!"

"Mẹ nó! Thật xui xẻo!"

Tiếng chửi mắng và thỉnh thoảng vang lên tiếng đánh nhau trong nhà vệ sinh nam có chút chật hẹp, một đám nam sinh mặc đồng phục đứng thành một vòng, biểu tình đều mang theo chán ghét cùng phản cảm.

Dưới tình huống như vậy, tiếng kêu rêи không quá rõ ràng trong đám người liền đặc biệt phóng đại.

"Phanh"

Ngoài cửa truyền đến một tiếng vang rất lớn, các nam sinh quay lưng về phía cửa hoảng sợ, quay đầu lại liền nhìn thấy một thân ảnh cao lớn, sắc mặt lạnh lùng, rõ ràng cùng bọn họ không cách nhiều tuổi tác, mà lại sinh ra nhiều phần khí thế cùng uy nghiêm.

Các nam sinh vừa nhìn thấy bóng dáng của người này liền có chút sợ hãi, hai mặt nhìn nhau, rốt cuộc vẫn là đứa cầm đầu mở miệng trước:

"Yết ca... Thật ra, tụi em chỉ đang đùa giỡn thôi......"

Nam sinh cầm đầu sờ sờ mũi, biểu tình có chút chột dạ. Tuy rằng vừa rồi không cảm thấy gì, nhưng bây giờ nhìn thấy đôi mắt kia của Hàn Lâm Thiên Yết, trong lòng lại sinh ra không ít sợ hãi:

"Nhanh nhanh đi học, tụi em đi trước, lập tức trở về lớp học!"

Bọn họ là thừa dịp giờ giải lao sau tiết thể dục, lúc này vừa vặn sắp đến tiết học tiếp theo, bọn họ cũng liền tìm lý do đi.

Nam sinh cầm đầu vẫy tay với đám người phía sau, một đám người sợ hãi rụt xuống, từ bên cạnh Hàn Lâm Thiên Yết đi ra, vẻ mặt mang theo chút lấy lòng, sợ Hàn Lâm Thiên Yết đem chuyện hôm nay nói cho giáo viên.

Nam sinh đi đến bên cạnh Hàn Lâm Thiên Yết dừng lại một chút, ánh mắt nhìn về phía sau lại nhìn thoáng qua Hàn Lâm Thiên Yết, vẻ mặt quái dị:

"Yết ca, không thì chúng ta cùng nhau trở về đi."

"Còn có ba phút vào lớp."

Giọng nói Hàn Lâm Thiên Yết nhàn nhạt liếc nhìn nam sinh một cái, nam sinh cứng họng không nói gì nữa, xoay người chạy về lớp học.

Ở nơi đám nam sinh kia vừa mới vây quanh, một nam sinh nhỏ mặc đồng phục học sinh đang ngồi, bộ dáng của cậu có chút chật vật, trên người còn có dấu chân bẩn thỉu, cậu cúi đầu, tóc không tính là quá dài, nhưng lại che khuất một nửa khuôn mặt cậu.

"Có thể đứng lên không?"

Hàn Lâm Thiên Yết đi đến bên cạnh nam sinh nhỏ, đứng ở đó nhìn cậu từ trên cao, có chút lạnh nhạt, nhưng trong lời nói lại không lộ ra thái độ chán ghét, vẫn là trước sau như một không cảm xúc.

⟦OG⟧⟦CV⟧⟦ĐM⟧⟦Xử Nữ - Thiên Yết⟧ Xuyên Nhanh Nâng Cấp Hệ Thống Trà XanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ