Chương 1 trọng sinh kỳ ngộ"Là Thần giới di vật lăng tiêu hoa!"
Thượng cổ bí cảnh trung, cùng ma tu chiến đấu sau linh lực sắp khô kiệt cố khi uyển chạy trốn tới một phương thiết có cấm chế huyệt động ngoại. Huyệt động cửa đá thượng sinh trưởng một đóa hoa cánh như lưu li lóe loá mắt thất thải quang mang đóa hoa, nàng rõ ràng nhớ rõ đây là thần dược đan cuốn trung ghi lại lăng tiêu hoa.
Thật lớn kinh hỉ phá tan nàng lý trí, xem nhẹ phía sau mang theo hung ác nham hiểm sát khí bức tới ma trảo.
"Ngô!"
Ma trảo nháy mắt xuyên thấu cố khi uyển đan điền, nàng không thể tin tưởng mà nhìn trước mắt ma tu: Rốt cuộc vì sao! Bí cảnh sẽ lẫn vào ma nhân!!
——
Linh thạch không phải vạn năng, nhưng không có linh thạch là trăm triệu không thể!
Đây là lúc này gần chết cố khi uyển nội tâm tưởng cuối cùng một câu.
Nội môn đại bỉ bởi vì nghèo, nàng không có linh thạch tu luyện đến Luyện Khí sáu kỳ chỉ chừa như cũ lưu tại ngoại môn đương cái đánh tạp đệ tử.
Tông môn nhiệm vụ bởi vì nghèo, nàng không có phi hành phù bị yêu thú hành hung, không chỉ có nhiệm vụ không hoàn thành còn ném túi trữ vật.
Cầm toàn bộ gia sản thật vất vả đổi lấy tiến vào thượng cổ bí cảnh tư cách, bởi vì nghèo, nàng ở cùng ma tu đánh nhau trung linh lực hao hết, không có Hồi Linh Đan, thức hải bị ma tu một trảo xuyên thấu.
Cố khi uyển không cam lòng ngã trên mặt đất, thức hải bị hủy, này ý nghĩa nàng mới chỉ mười năm tu tiên kiếp sống đi đến cuối.
Đột nhiên, một phen lóe ngân quang kiếm từ ma tu sau lưng xỏ xuyên qua mà ra, ma tu hét lên một tiếng ngã xuống đất, thần thức hóa thành một cổ khói đen từ trong mắt toát ra, kinh hoảng thất thố tán loạn, còn chưa tới kịp chạy trốn, đã bị linh lực đánh tan.
Người tới người mặc một bộ dính máu tươi tiên bạch doanh y, như tuyết nhiễm ngạo mai.
Mất đi tức giận cố khi uyển cố sức ngẩng đầu cùng lạnh băng mắt đẹp đối thượng, mắt đẹp như ngàn năm giếng cổ không hề gợn sóng.
Này đó là thiên Huyền Tông vạn người kính ngưỡng hạc hoa chân quân —— Thẩm thư, thanh lãnh như ngọc, hạc cốt tùng tư, Thiên Đạo sủng nhi này đó từ hình dung nàng một chút đều không quá.
Lúc này, hai người tuy gần trong gang tấc, lại là khác nhau một trời một vực......
Hắc ám đánh úp lại, cố khi uyển mang theo chua xót hâm mộ hương tiêu ngọc tổn, không người để ý.
Nàng rốt cuộc chỉ là một người đan viện ngoại môn đệ tử, trời sinh tính lại nhát gan không tốt lời nói, đông đảo người tu tiên trung một cái không chớp mắt hạt cát, ai sẽ có thể nhớ rõ nàng tồn tại.
Hồi tưởng này tu tiên lộ, nàng đi quá mức kiên tân......
—
Không biết qua bao lâu, cố khi vãn lại lần nữa tỉnh lại khi phát hiện chính mình thân ở một mảnh trắng xoá thiên địa, dưới thân bay lượn lờ sương trắng, nhấc chân trên mặt đất là nhàn nhạt vằn nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ chủ đại nhân không thích hợp
FanfictionNữ chủ đại nhân không thích hợp Tác giả Dã một 50 châu châu thêm càng một chương ~ Cố khi uyển đời trước là bị nghèo chết. Nội môn đại bỉ bởi vì nghèo, không có linh thạch tu luyện chưa tới lục cấp không thể tham gia. Tông môn nhiệm vụ bởi vì nghèo...