11~17

1.6K 62 22
                                    


Chương 11 gián tiếp hôn môi

Khụ khụ khụ!! Cố khi uyển che miệng lại hận không thể đem phổi từ cổ họng khụ ra tới, nàng theo bản năng mang theo tức giận xẻo hướng Thẩm thư, cảm thấy người này như thế nào có thể ở trước công chúng nói ra lời này.

Nhưng ở Thẩm thư xem ra đối phương chỉ là ngượng ngùng hờn dỗi, còn tri kỷ phụ thượng nước trà: "Này đào hoa bánh không hợp ngươi ăn uống?"

Cố khi uyển nuốt cấp, một chén nước đi vào bên môi, nàng vội vàng uống xong, ngẩng đầu mới phát hiện Thẩm thư đưa cho chính mình chén trà thế nhưng là nàng uống qua!

Này không phải đại biểu cho gián tiếp hôn môi!

Cố khi uyển là chân chính ngượng ngùng, chỉ cảm thấy bị trêu đùa, trong lòng dâng lên nhè nhẹ tức giận: Người này...... Thật là...... Thật là quá phiền lòng!

Bạch tố sao có thể thấy được loại này cảnh tượng, người trong lòng yêu thích nữ tử, nhưng cái kia nữ tử lại không phải chính mình, chính mình sở làm hết thảy đều giống một cái cái tát đánh vào trên mặt.

Nàng gắt gao giảo khăn tay, cắn chặt môi dưới môi, loá mắt ướt át nhìn Thẩm thư, thân hình nhoáng lên, tựa không muốn tin tưởng trước mắt cảnh tượng, khóe miệng máu tươi sấn cả người càng là nhu nhược, phảng phất giây tiếp theo liền sẽ rách nát, liền lục nhiên nhìn đến đều có nhè nhẹ không đành lòng.

"Chân quân......" Bạch tố khổ sở nỉ non......

Tuy rằng thanh âm cực tiểu, nhưng mọi người đều nghe được, cố khi uyển theo bản năng ngẩng đầu nhìn lại, Thẩm thư như là không nghe được duỗi tay lấy ra một khác dạng bánh phục linh đưa tới cố khi uyển bên miệng.

Cố khi uyển tầm mắt chuyển qua Thẩm thư trên mặt, nhìn đối phương tự nhiên ánh mắt nàng lại không dám cự tuyệt, lập tức tiến thoái lưỡng nan, ở Thẩm thư kiên trì hạ, mới khô cằn há mồm đem điểm tâm hàm nhập khẩu trung.

Ướt át đầu lưỡi chạm đến Thẩm thư đầu ngón tay, khiến cho nội tâm một trận rùng mình, nghĩ đến hôm qua hoan ái bị bắt giao triền hôn sâu, Thẩm thư đáy mắt sâu thẳm nhìn trước mắt diệu nhân thực tủy biết vị.

"Không biết vị này đệ tử là người phương nào, thế nhưng chọc đến chân quân như thế thiên vị?" Bạch tố áp xuống trong lòng quay cuồng ghen tỵ, mở miệng thử.

Cố khi uyển thấy Thẩm thư sắp mở miệng, nghĩ đến vừa mới đối phương nói, sợ nàng lại nói ra cái gì đến không được sự tình, bàn tiếp theo đem nắm chặt Thẩm thư thủ đoạn, Thẩm thư trở tay đem tay nhỏ nắm lấy.

"Hồi Thiếu cốc chủ, đệ tử là thiên Huyền Tông đan viện ngoại môn đệ tử, ra ngoài rèn luyện khi vừa lúc cùng hạc hoa chân quân đồng hành, chân quân tâm hệ thương sinh, liên ta nhân rèn luyện bị thương, cho nên mới như vậy chiếu cố." Cố khi uyển nói xong chỉ cảm thấy cái trán toát ra mồ hôi mỏng, đối phương ánh mắt thật sự quá thứ người.

Này sứt sẹo lấy cớ bạch tố rõ ràng không tin, nhưng tâm hơi chút yên ổn, ít nhất Thẩm thư không có phản bác, xem ra này tiểu đệ tử ở trong lòng nàng cũng không đủ nặng nhẹ, có lẽ chỉ là ham nhất thời tò mò, vô luận như thế nào Thẩm thư sẽ chỉ là nàng! Bạch tố ổn định tâm thần đem trong tay hộp đẩy ra: "Chân quân, phượng hoàng linh tố tố đã mang đến."

Nữ chủ đại nhân không thích hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ