Winwin

509 31 5
                                    

(4 chương trước đó tôi viết sau khi anh Trịnh share chiếc story Got melted, vốn đã định ngưng nó sớm với open ending nhưng mà có gì đó thôi thúc tôi đợi đến sau concert NCT Nation, và như mọi người đã biết rồi đó, Jayren đã không phụ lòng tôi, để tôi có thể viết một cái kết đẹp cho con mini fic này)

Xin chào mọi người, tôi là Winwin, trước đây từng là thành viên của NCT127, và sau này là WayV. Chính tay tôi đã ươm mầm cho mối quan hệ của Jung Jaehyun và Huang Renjun, mặc dù ban đầu tôi không hề nghĩ là họ có thể thân đến mức đá tôi ra chuồng gà.

Như mọi người đã biết thì mối quan hệ của tôi với Jaehyun cũng như Renjun khá đặc biệt. Tôi là người bạn đồng niên duy nhất của Jaehyun và là hyung người Trung thân thiết nhất của Renjun, tôi có một vị trí quan trọng trong lòng họ. Trước đây khi còn hoạt động với NCT127, Renjun đã làm quen với Jaehyun thông qua tôi. Nhờ đó, tôi là người đầu tiên phát hiện ra tình cảm của thằng bạn thân dành cho đứa em "ruột rà", lúc đó Renjun chỉ mới 17 tuổi!

Mặc dù chung một hệ thống, nhưng do thời gian thực tập cùng nhau không nhiều, nên Jaehyun và Renjun có thể nói là "xa lạ" vào lúc hệ thống bắt đầu ra mắt. Tôi được xếp vào cùng unit với Jaehyun, lúc đó cậu ấy đáng yêu cực kỳ, có một chút hồn nhiên, cậu ấy thấy cậu bé người Trung Quốc trong unit Dream cứ bám lấy tôi nên cũng tò mò, và tôi đã giới thiệu cả hai với nhau. Renjun lúc đó vẫn chưa niềng răng, khi cười lộ ra một chiếc răng khểnh giống tôi. Còn Jaehyun thì trắng bóc lại có chút mũm mĩm, trông giống nhân vật Moomin mà Renjun yêu thích. Họ rất nhanh đã có cảm tình với nhau.

Tuy nhiên vì Renjun quá bé nên tính cách còn ngại ngùng, không dám trò chuyện trực tiếp với Jaehyun mà chỉ khi nào có tôi ở đó thì mới dám bắt chuyện.

Đến năm 2017, Renjun được mời đến radio của Jaehyun và Johnny hyung. Lúc đó cả hai mới có dịp nói chuyện với nhau mà không có tôi ở đó. Khi ấy tôi bắt đầu để ý biểu hiện của Jaehyun nhiều hơn. Mỗi lần gặp Renjun về là cứ cười tủm tỉm, tuy nhiên lúc xem MV của Dream với mọi người thì cậu ấy lại trở nên căng thẳng, giống như không muốn cho người khác thấy biểu hiện của bản thân. Mỗi lần cậu ấy mua thứ gì đó xinh xinh thì sẽ mua dư ra một cái, rồi giả bộ nói với tôi là đặt dư nên có thể đem tặng, nhưng mấy thứ Jaehyun mua không tặng Renjun thì tôi cũng không biết tặng ai.

Cứ thế sự nghi vấn trong lòng tôi càng lớn. Đến năm 2018, Jaehyun thậm chí nhiều lần không kiểm soát được biểu cảm, bị tôi vạch trần, cuối cùng cậu ấy cũng chịu thừa nhận.

Có mỗi đứa đứa em ruột rà cũng bị thằng bạn dòm ngó, dĩ nhiên là tôi phải đề phòng. Nhưng người tính không bằng trời tính, năm 2019, tôi phải rời NCT127 và đến Trung Quốc một thời gian để quảng bá với WayV. Thế là Jaehyun đã được nước đẩy thuyền với châm ngôn "Winwin hyung yêu dấu của Renjun đã không còn ở đây, anh sẽ thay anh ấy chăm sóc cho em."

Thế là bây giờ bọn họ thân thiết với nhau còn hơn là tôi thân thiết với họ nữa. Haizz

Dù sao thì làm bạn với Jaehyun đã lâu, tôi biết tính cậu ấy rất cẩn thận, thế mà không biết đứa fan mất não nào đó đồn đại hai người là người yêu cũ của nhau. Jaehyun và Renjun cũng bị ảnh hưởng từ đó, mối quan hệ của họ gần như là tàng hình dưới ống kính của SM. Điều này đã khiến nhiều người hiểu lầm rằng cả hai không hề thân thiết.

Cho nên sứ mệnh hiện tại của tôi chính là quay lại và chứng minh cho mọi người thấy sự thật không phải như vậy!

Sự thật là...

"Tụi em đang quen nhau." Renjun đứng trước mặt tôi thỏ thẻ

"Thì hai người vẫn quen nhau từ đó tới giờ mà!"

"Không phải...ý em là..." Renjun day day vạt áo của thằng bé, vẫn không dám ngẩng đầu lên nhìn tôi.

"Bọn tôi đang hẹn hò." Jaehyun đứng bên cạnh lên tiếng.

"Ừ, hẹn hò thôi mà...HẢ? CẬU MỚI NÓI GÌ CƠ?!"

"Anh Winwin, đừng...đừng tức giận. Em xin lỗi vì đến giờ này mới nói. Nhưng mà thiệt sự là em muốn đợi anh quay lại Hàn rồi đến nói trực tiếp. Mong anh đừng giận em nha huhu." Mắt Renjun bắt đầu rơm rớm.

"Đừng có giở cái trò đó với anh, hai người...bao lâu rồi?"

"Từ cuối tháng 6..." Jaehyun chầm chậm trả lời

"Tận 2 tháng rồi nhóc mới nói chuyện này với anh??? Hai người...đúng là chọc điên tôi mà!"

Renjun nhảy tới định ôm chầm lấy tôi nhưng bị Jaehyun túm lại, nên thằng bé chỉ níu được tay tôi lắc lắc.

"Anh Winwin thương em nhất mà, nhất định không vì chuyện này mà giận em đâu đúng không." Renjun lại giở trò mè nheo với tôi, nhưng nó đúng là đã chạm được điểm yếu của tôi rồi, tôi không chống cự được.

Suốt một tuần sau đó, cả hệ thống tụ họp lại để luyện tập cho concert sẽ diễn ra vào cuối tháng 8, Renjun và Jaehyun dính nhau như hình với bóng. Tôi chợt nghĩ
fan mà xem hậu trường chắc là sẽ sốc dữ lắm, hai người họ bây giờ không biết sợ là gì nữa rồi! Các cameraman và editor của SM sắp tới sẽ vất vả đây!

Chớp mắt cái concert đã đến rất gần, trước concert hai ngày, trong lúc đang tập dượt cho sân khấu thì Jungwoo bỗng muốn livestream. Thế quái nào mà đến lúc Taeyong cầm camera đi đến chỗ Jaehyun thì Renjun cũng nhảy vào rồi cả hai thả tim với ống kính, suýt chút nữa là tôi quỳ xuống lạy hai người luôn. Muốn công khai có cần phải nhanh đến vậy không hả hai tên tồi tệ kia! Fan nào chuẩn bị tinh thần cho kịp!

Ngày diễn ra concert đã đến, lúc biết đoạn kết ba chúng tôi sẽ được đứng chung một khu, hai người bọn họ vui mừng ra mặt, còn tôi thì sầu thảm vì đêm nay nhất định tôi là người sáng nhất.

Cuối cùng thì đoạn kết cũng đến, tôi bị kẹp giữa hai người họ, ừm thì cũng rất vui vì bọn tôi chính là team 4 số 7, lúc diễn Golden Age Renjun cũng không ngại quẩy với Jaehyun trước mặt fan (điều mà 7 năm nay nó chưa từng làm). Đến khi diễn Beautiful, bọn tôi tách nhau ra thì Renjun có đến ôm tôi một xíu, lúc tôi quay sang thì nó đã lẻn đi theo Jaehyun, và đợi đã...cái gì kia? JAEHYUN CÕNG RENJUN??? VÃI THẬT ĐIÊN MẸ RỒI!!! CÒN XOAY VÒNG VÒNG NỮA CHỨ?!!!

Trời đất nhìn biểu cảm của bọn họ hạnh phúc vui vẻ đến mức tôi có thể ói ra cầu vồng ngay tại chỗ luôn ấy chứ. Thực sự đáng ghét không tả nổi mà!

Hai người được lắm, tôi không thể để hai người chiếm spotlight đêm nay được! YUTA ANH ĐÂU RỒI???

—————————Hết—————————

[Jayren]Góc nhìn của người thứ baNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ