I [H]

998 35 11
                                    

Warning: H PondJoong

-----------------------
Hôm nay,em ở nhà cùng với Dunk tiếp,mặc kệ hai con người kia đang ở đâu.Đang ngồi một lúc thì Dunk có vẻ nóng quá mà đi tắm,định là tắm ở nhà nhưng nghĩ lại chán lắm,thế là rủ em đi gội đầu lẫn cắt tóc xong rồi đi ăn với trung tâm thương mại,thế là em đồng ý.

Cả hai dọn dẹp nhà rồi thay đồ:

-"em đi thay đồ,anh ở đây đợi em xíu!"nói xong em chạy nhong nhong chạy vô phòng

Đợi tầm 10 phút vẫn chưa thấy em ra,y đợi lâu,nóng lòng mà chạy vô phòng.Vừa mở cửa,y liền đứng hình..

-"ể!nhắm mắt lạiii,em chưa thay đồ màaa!!"

Thì ra là em vẫn chưa biết nên mặc gì nên chỉ mới cởi đồ mà lựa đồ.Dunk vừa bước vào,đập vào mắt Dunk là cơ thể trắng ngần của em,thon thả mềm mại..

-"anh nghĩ chúng ta không nên đi nữa đâu!"nói xong y liền đóng cửa rồi khóa,ẫm em lên giường rồi quăng em xuống,mặc kệ có chuyện gì xảy ra...
--------------

Sau bao nhiêu lần mệt mỏi,Joong thở dốc thì lại có một lượng lớn tinh dịch bắn vào mặt hắn.

Phải,là hắn với anh hôm qua tính là về nhà rồi nhưng mà không hiểu sao bằng cách nào đó mà Pond lại lôi kéo hắn vào khách sạn mà không nói gì trước.

Tua về đêm qua

Sau khi hắn đã diễn xong liền gọi cho Pond qua đón vì cả ekip lẫn trợ lý đều đã mệt nhừ nên hắn không có ý định nhờ vả chờ hắn về,nên liền gọi Pond,thật may vì anh cũng đã xong việc trước hắn.

Ngồi xuống chiếc ghế kế bên ngồi chờ đợi tầm khoảng mười phút thì anh cũng tới.Nằm xuống chợp mắt mà không quan tâm đến anh và bên ngoài,hiện tại đang rất mệt,không thể nào thức nổi.

Nằm một chút thì mở mắt ra đang thấy mình ở trong khách sạn,hắn ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang xảy ra mà mở tròn mắt.

-"ưm.."hắn bị hôn,người hôn hắn chính là cái người ở phía trước,mà người ở phía trước chính là Pond Naravit

Hắn bất ngờ tự hỏi bản thân mình đã làm gì thế này,ngơ được một lúc thì hắn đã đẩy anh ra,mặc anh té ở dưới,hắn bước vào nhà vệ sinh mà nhìn vào gương,chi chít những vết bầm tím được in trên chiếc cổ này.

Hắn hầm hực bước ra ngoài mà chửi mắng anh.

-"này..cậu làm cái gì đấy hả Pond?"hắn nhìn anh nhếch mếp càng khiến hắn sôi máu hơn

-"thì chỉ làm một chút vui vẻ thôi mà?"anh lôi ra một công tắt và bấm vào mức số 4

-"A!...ư..ah~..này...này..c..cậu..làm..cái gì vậy?"hắn khổ sở nằm xuống,anh bước tới dùng hai tay nâng hắn lên giường.

Hắn ưỡn qua ưỡn lại,anh thấy thế liền dùng cà vạt thắt tay anh lại không cho anh giãy giụa.Pond hôn vào cổ hắn,rồi lại lên trên mà mút mát đôi môi,từ từ xuống đến xương quai,chiếc ti cương cứng rồi lại đến dương vật căng phồng.

-"a~..ư..a..hu..hức..a.a..a..ư..đư-đừng mà~"Joong khó chịu rên rỉ

Pond lật Joong lại,hôn lên lưng,làn da có màu bánh mật của hắn tạo nên vẻ quyến rũ đối với anh khá nhiều.

Cùng với trứng rung trong cơ thể,anh đưa ngón tay thô thọc vào hậu huyệt đối phương,ra sức mà chọc.trứng rung đã trướng còn thêm ngón tay của Pond,Joong Archen thật sự không thể chịu nổi mà bắn ra.

Pond nắm hông,nên mông lên kéo sextoy ra.thật bất ngờ khi có khá nhiều dâm thủy chảy ra từ lỗ hậu của hắn.

Hắn mặc kệ chẳng cần nói lỏng,liền cầm lấy cự vật mà đâm thẳng vào

-"Ah! Pond Naravit! Cậu đùa tôi hả !?"Joong đau đớn,hét to tên của anh.

Anh đang thỏa mãn vì lỗ hậu của Joong thật sự rất ấm nóng,chắc lả vì không có ai khám phá nó chăng?

Anh ra sức đập vào hậu huyệt,thõa mãn ham muốn của bản thân.

-"ah~ ư...Pond...Pond..ah..ha,tôi,oh shit! Nhanh hơn chút đi Pond~"

.và cứ thể,cả hai thõa mãn nhau cả đêm dài~

------------------------------

Lí do tôi viết ngắn là tại vì cp này tui ngại vcl😢

Hai bé mèo ngoại tình[JoongDunk-PondPhuwin->DunkPhuwin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ