Chapter - 19 🦋First meet🦋

Hello makkaley....

Recap:
Kalai and Ananya became frnds.

Commentuh mukkiyam pa...✨

Vanga story kulla polam...🏃🏃

________________________________________

Ananya:

Athu apdiyeh poguthu.. just go with the flow than.. papom kadavul setting epdinu...

________________________________

Karthi was driving to the college. Suddenly a two wheeler got hit by the car in which the car's side light was broken. He jerked and then got down from the car.

Karthi:

Aiyoo silli silliyah norukitangaleh da.. ehii yar athu eranguma ..

A lady: 

Aiyoo idichitomeh, ippo enna panrathu. Seri samalipom.

That lady slowly got down from the scooter and removed her helmet in a graceful manner. She flipped her hair and turned towards Karthi.

Karthi:

Intha ma yei .... Inga enna shampoo vilamburathuka shooting eduthutu irrukanga?   Mothalla antha palla kaatratha niruthu.

That lady:😬

Karthi:

Inga paru side light epdi odanchurukunu. Kanna enna podathilayah vachutu ootuna?

That lady:

Kanna podathila vachutu epdi sir oota mudiyum?

Someone in the crowd:

Enna paapa enna aachu? Ivan ethachum thagaraaru panrana?

That lady mv:

Aaha kootam kooda aarambichutanga. Inimel ellam nammaku than support uh. Itha vachu epdiyachum escape aagiru ma...

Karthi:

Yevan ya athu. Oru ponna patha pothumeh.. avalukeh support panna aarambichuruvingaleh..

Someone:

Ivana maari aal ellam police la than pidichu kudukanum.

That lady mv:

Kooditangayah kooditanga.. apdiyeh escape aagiru d.

The crowd continuesly kept on scolding. She cleverly escaped from there. After sometime Karthi explained the situation to the crowd and expected her to be there. But to his disappointment she escaped from there.

Karthi:

Seringa show mudinchu ellarum avanga avanaga veetuku poi pulla kuttiyah padika vainga da. Usura vaangitu... Ellarum apdiyeh poirunga illena velluthu poduven... Nalla vantainga nyayam keka. Vitu irruntha naneh avata pesirunthurupen. Ennayum pesa vidama avaingalum thappa purinchukutu.. shooo.... Innaiku kalaila Evan mogathula muzhicheneh therila. Shai....

With that he went from there..

_______________________________________
First day Keerthi came to the clg....

She wore an elegant saree...

She was walking gracefully, while , she dashed on someone, closed her eyes and made her mind to fall... but... A strong pair of hand hold her... she opened her eyes to say "thank you" but got lost in a chocolate brown mesmerizing eyes.