Bối Mặc
Tác giả: tô lưu
Văn án:
Ta thân cưỡi ngựa trắng đi tam quan
Ta đổi tố y quá Trung Nguyên
Buông Tây Lương không có người quản
Ta một lòng thầm nghĩ vương bảo xuyến
——《 thân cưỡi ngựa trắng 》
Ta đạp lần ngàn sơn, chỉ vì tìm của ngươi một cái tung tích.
Ta đi khắp vạn thủy, chỉ vì nhận thức của ngươi một hồi sinh tử.
Mười ba năm vướng bận, đầy tay huyết ô, vài câu hứa hẹn lưng đeo cả đời.
Bối Mặc, một cái nam tử tên...
Nhân tộc, ngọc tộc, kiếm tộc, một hồi giết chóc, một hồi huyết đấu, chỉ vì tìm hắn thân ảnh.
Sống hay chết, là nhân là ma, chỉ nguyện ý nghe hắn một câu.
Nội dung nhãn: thần quái thần tiên ma quái giang hồ ân oán ảo tưởng không gian tình có chú ý
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Bối Mặc ┃ phối hợp diễn: Lưu Nguyệt, Ân Quyết ┃ cái khác: Tả Kinh Bạch, Bích Hành cung
Huyết chỉ
Đêm lan không tiếng động, vạn lại câu tĩnh. Tối nay là trăng tròn, tối đen sơn đạo thượng hi thưa thớt rơi xuống đất sái bán ánh trăng, thụ theo gió động, bóng cây trên mặt đất vết lốm đốm gian qua lại lay động. Cuối mùa thu thời gian, gió đêm đột nhiên cấp, một trận gió khởi, thổi trúng đầy đất lá rụng theo gió mà chạy, cuồn cuộn nổi lên bán nhân cao khô diệp đôi, bọc nê sa, đập vào mặt mà đến. Toàn bộ Ngũ Phong sơn tựa như người chết mộ bàn yên tĩnh, ngẫu nhiên có một hai con chim kêu to vài tiếng bay qua, thanh âm thê lương quỷ dị, coi như như quỷ vật lên đỉnh đầu xoay quanh mà qua.
"Chi dát", "Chi dát", khô diệp bị thải toái thanh thúy thanh từ vươn xa gần truyền tới, tốc độ càng lúc càng nhanh, tiếng gió lý, trừ bỏ này khô diệp thoát phá thanh âm, liền lại vô nửa điểm động tĩnh. Dưới ánh trăng, một đoàn mơ hồ chuyện vật bị phong hỗn loạn chợt lóe mà qua, thấy không rõ hình dáng, chỉ để lại đầy đất toái diệp cùng kia dị thường vang dội tất sách thanh.
Cây cối sau, một cái bóng đen rất nhanh thiểm đi ra, mũi chân nhẹ chút, nhân liền lâm không dựng lên, thải cây thấp vài cái bốc lên, liền đạp Ngũ Phong trên vách núi đá lưng chừng núi ao. Dưới chân lại chưa từng ngừng lại, phi bình thường theo đuôi kia đoàn mơ hồ chuyện vật đuổi theo mà đi.
Kia đoàn sự vật đều không phải là quỷ mị, mà là hai người, mặc áo choàng che diện mạo, tại đây nửa đêm lý theo Ngũ Phong trên núi xuống dưới, vội vã đuổi đêm lộ. Hai người thân hình di động rất nhanh, không chút nào cố kỵ dưới chân vật cái gì, hai chân bán cách mặt đất, hiển nhiên là ở dùng khinh công đi đường. Trong lúc chưa phát một lời, thậm chí chưa xem đối phương liếc mắt một cái, nhưng nhất trí trong hành động, chút bất loạn, liền giống như thải vợt chỉnh tề đi trước, không kém mảy may. Ám dạ lý, chỉ cảm thấy hình bóng hiện lên, xem chẳng phân biệt được minh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bối Mặc (Tô Lưu,Dại cv, Giang hồ, huyền huyễn )
RomanceTa thân cưỡi ngựa trắng đi tam quan Ta đổi tố y quá Trung Nguyên Buông Tây Lương không có người quản Ta một lòng thầm nghĩ vương bảo xuyến ——《 thân cưỡi ngựa trắng 》 Ta đạp lần ngàn sơn, chỉ vì tìm của ngươi một cái tung tích. Ta đi khắp vạn thủy, c...