7 .

648 27 3
                                    

Cậu ngồi trong lòng hắn mà cười khúc khích , con người nãy nằm lăn tới lăn lui chỉ để mè nheo và làm nũng giờ đã thành em bé dễ thương trong lòng rồi . Hắn rủ cậu ra ngoài ban công hóng gió với nhìn ngắm thành phố phồn hoa .
" bạn ra ban công với anh không? "
" dạa  , cũng được "

Em nhỏ nhanh nhẩu chạy ra trước , hắn nhìn theo bóng lưng lon ton mà nở nụ cười ngọt ngào. " bạn ơi ~ , ra đây với em nè "
"Giọng này của em mà rên rỉ dưới thân tôi thì thích lắm nhỉ ? "
* 17 tuổi chắc ok nhỉ ? *
"Ừm anh ra liền nè "

Tiến tới gần cậu hắn vòng tay ra trước ôm lấy eo nhỏ mà xoa nắn 1 cách thích thú , cậu có hơi bất ngờ vì bị ôm còn bị bóp eo nữa chứ
" nè cái tên kia , nhà ngươi làm gì ta đó ! "
" của anh thì anh ôm ? " hắn nhẹ giọng mà nói , chứ trong đầu đã có hàng ngàn thứ muốn làm trên cơ thể này rồi
Cậu thuộc dạng người nhỏ nhắn mảnh khảnh, làn da trắng hồng , 2 má phúng phính, chân dài tráng nỏn , eo nhỏ ,... Nhìn tổng thì muốn ăn ngay và luôn !!!

" Bé ! Anh hôn bé 1 cái được không? "

Đm điềm quá nha , bình thường nó hôn có xin đeo đâu ? Nay lại xin nó ấm đầu hả ta , vòn anh với bé =) có khi lát nó đè tao ra ăn luôn đó bây , nhớ cứu nguy nha 🤡

cũng nhiều câu hỏi đặt ra nhưng đều bị gạt phắc đi . cậu chu mỏ như ngầm trả lời 
Hắn nhìn cậu cười , em nghĩ anh chỉ muốn nhiêu đây ư?Hơn thế nhé
Đúng là chỉ hôn 1 cái nhưng ngay sau đó lại kéo cậu về phía mình mà bắt đầu 1 nụ hôn sâu , cậu hơi bất ngờ nhưng cũng nhanh chóng thích ứng được nụ hôn này .

Môi trên môi dưới đã tác động rồi thì ngại gì mà không nút mỏ nhau sâu hơn thế , hắn cắn xuống môi dưới cậu , ngầm nói cậu mở miệng ra , có vẻ hơi đau nên cậu khẽ rên lên 1 tiếng , nhân lúc này hắn đưa lưỡi mình vào khoang miệng ấm nóng mà hút hết mật ngọt , bắt lấy chiếc lưỡi đang trốn tránh kia mà chơi đùa , môi lưỡi giao nhau tạo ra nhưng âm thanh thật đáng xấu hổ, bây giờ mà 2 nhà kế bên mà cùng ra ban công chắc cậu sẽ chết vì ngại ở ngay đó mất . huhu cứu em với mọi người à em ngại!

Được 1 lúc cơ hàm của cậu đã mỏi nhừ chỉ có hôn thôi sao lại mỏi  như vậy . Cậu mặc kệ cho hắn muốn trêu đùa gì thì trêu , miễn nhả ra cho cậu thở xíu cũng được chứ thiếu oxi quá à :) , đập nhẹ vào vai của cái con người tham lam đang cuỗm hết oxi của mình , mặc dù luyến tiếc nhưng vẫn khẩu tha cho đôi môi của cậu, dù sao lát cũng có món ngon hơn .

☺ toi sợ các cậu à

☺ toi sợ các cậu à

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
 [ JoongDunk ] bạn thân mày là của tao Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ