#1 ✨

5 1 1
                                    



"Fourth à, trời bắt đầu trở lạnh rồi, con đến trường nhớ mang theo áo khoác đấy" Mẹ tuy bận rộn dọn dẹp nhưng vẫn lo lắng cho cậu.

"Dạ con biết rồi, con đi trước đây, tạm biệt mẹ!" Fourth tay cầm bánh mì nhét vội vào miệng còn tay thì mang theo cơm hộp ra khỏi nhà. Tuy là vậy nhưng bản tính hay quên của cậu chính là không đem theo áo khoác.

Tiết trời mát mẻ kéo theo từng cơn gió thổi bay những cánh hoa mềm mại, rơi trên con đường đến trường quen thuộc. Fourth đạp xe trên đường cảm nhận không khí tươi mát như tâm trạng vui vẻ của cậu hiện tại. Hôm nay là ngày đầu đi học sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết. Cậu đạp nhanh qua con hẻm đến trước một ngôi nhà khang trang thì dừng lại.

"Gemini Norawit, có biết bây giờ là mấy giờ không? Còn không mau dậy đi học à!?" Fourth vừa nhấn chuông vừa lớn giọng gọi vào trong nhà.

Một lát sau cửa nhà mở, Gemini vẻ mặt nhăn nhó dắt xe ra ngoài. Cũng không thèm đóng cửa mà chỉ nhìn cậu một cái "Còn đứng ngốc ra đó làm gì, có muốn bị trễ học không?" Hắn nói xong liền leo lên xe chạy đi mất. Fourth khẽ cười một chút. Không một buổi sáng nào là cậu thấy hắn thể hiện nét mặt vui vẻ đón chào ngày mới cả. Gemini thường ngủ rất trễ nên sẽ ghét dậy sớm, huống hồ đây lại là buổi học đầu tiền sau kỳ nghỉ tha hồ ngủ nướng.

"Au... Ê này! Đợi đã!" Fourth vừa ra cửa đã vọt lên xe, bỏ mặt anh em mà chạy trước. Chạy nhanh như vậy báo hại cậu phải tăng tốc đuổi theo đến toát mồ hôi. Chờ đến khi đuổi kịp Gemini thì áo sơ mi đã ướt hết dán chặt trên lưng rất khó chịu.

"Thế nào, muốn chạy đua không?" Dù thở dốc nói ra những lời này nhưng cậu vẫn là vẻ mặt thách thức hỏi Gemini một câu.

""Siêu xe" của cậu chậm như vậy còn muốn đua cái gì chứ. Không biết tự lượng sức mình, xem xem anh đây dạy cho cậu một bài học. Chờ ở đó mà hít khói đi, Whohooo~" Gemini cũng không thua gì khiêu khích. Mặt còn hất lên tận trời xanh, lao như bay về phía cổng trường.

Trên đường cái lúc này xuất hiện hai thân ảnh đạp xe một trước một sau rất hoà hợp. Gemini và Fourth là bạn học cấp ba của nhau, năm nay đã là học sinh lớp mười hai. Chuẩn bị bước sang thời khắc quan trọng nhất đời người - Thi đại học. Tương lai của Gemini phải nói là vô cùng sáng lạn, hắn học giỏi, gia đình giàu có lại là con một nên chắc chắn sẽ kế thừa gia nghiệp hoặc định cư ở nước ngoài. Fourth thì có phần mơ hồ hơn, học hành cũng không đến nổi, thuộc dạng khá giỏi, gia đình khá giả. Cậu là con út đến bây giờ vẫn chưa xác định được tương lai muốn làm gì. Cậu từ xưa đến nay luôn vui vẻ, hoà đồng với tất cả mọi người, có thể kết bạn với bất kỳ người nào cùng tần số với mình.

Duy chỉ có một điều được giấu kín từ tận đáy lòng, đó là Fourth đã thích thầm Gemini. Từ lúc nào thì ngay cả cậu cũng không rõ, mới đầu có hơi ngờ ngợ một chút. Nhưng suy cho cùng thì vẫn là thích rồi càng thích, ngày nào cũng bám lấy hắn. Với cương vị là một cậu bạn thân sóng vai cùng Gemini đi qua những năm tháng thanh xuân cấp 3.

—————-

Gemini và Fourth vội vàng quẹo xe vào bãi đỗ xe của trường trung học số 5. Cả hai khoá xe cẩn thận rồi mới đến lớp. Bọn họ học lớp 12C4 ở giữ toà nhà dẫy B. Trên đường đi Fourth nhớ ra Gemini vẫn chưa ăn sáng. Thế là cậu nhét cái bánh mì còn dư lại vào tay hắn. Gemini tiếp được bánh trong tay cậu lại như có phần quen thuộc liền cảm ơn rồi ăn hết. Việc này vẫn thường xuyên diễn ra như vậy, hắn cho tay vào túi quần đi trước, Fourth sẽ đeo cặp sách theo sau miệng nói luyên thuyên về kỳ nghỉ Tết không ngừng nghỉ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 31, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|GeminiFourth| - Yêu thầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ