Chap 11:Nghi ngờ

32 6 2
                                    

Cuối cùng,4h30 chiều,cũng đã đến giờ về.Gần như,tất cả mọi mệt mỏi gặp phải sáng nay đều đã tan biến khi Dream bước qua cổng.

*Cuối cùng cũng thoát ra được khỏi nơi này.Giờ chỉ muốn về nhà ngủ cho khỏe người.Mà khoan!Nhắc mới nhớ,mình có biết nhà ở đâu đâu mà về ngủ nhỉ 🤩?*-Dream nghĩ.Mới suy nghĩ xong.Bỗng có một chiếc siêu xe lao nhanh đến chỗ cậu.Khi gần chạm đến sợi lông quần thì chiếc xe đó liền dừng lại.Không ai khác đó là người em gái cute hột mít của cậu DRISTA!!

"Anh không tính lên xe à?Hay anh muốn đi căng hải:>?"-Drista.

"Anh mày deo rảnh để đi bộ đâu!Cảm ơn em gái 'cưng' đã đón anh đây tận tình!"-Dream.

Trong khi Dream bước lên xe,ai cũng ngước nhìn Dream.Họ đâu ngờ 'con chó(Bé mơ cute của em) bám đít Jane' ngày nào lại có gia cảnh lớn như vậy,nên việc họ bất ngờ cũng đúng.

"Lũ này bị gì mà nhìn anh lắm vậy nhỉ?"-Dream hỏi.

"...Chịu!"-Drista.

Đi được một đoạn dài.Bất chợt Drista hỏi:"Anh Dream à,anh không giấu em gì hết đúng chứ?"

Dream nghe xong tự dưng cơ thể liền cứng đờ,không nói nên lời.

Thấy phản ứng vậy,Drista chỉ cười nhẹ,rồi liền xoay người,áp sát Dream vào ghế,không để cho cậu kịp phản ứng.

"Tôi biết thừa anh không phải là anh trai của tôi,tốt nhất đừng nên giả vờ nữa,từ những biểu hiện từ hôm đi viện đến giờ khác với anh tôi hoàn toàn,tốt nhất anh nên trả lời thật lòng đi là vừa!"-Drista với gương mặt nghiêm túc,nhìn thẳng Dream đang hoang mang trước mặt.Cậu không nghĩ mình bị lộ nhanh như vậy.Lúc cậu vẫn chưa nghĩ ra lời để giải thích thì Drista lại bật cười rồi nói:"Sao mặt anh tự dưng xám xịt vậy,nếu anh không phải anh thì còn là ai nữa,biểu cảm của anh trông buồn cười thật đấy!"

Dream nghe xong liền lấy lại bình tĩnh và cười gượng nói:"Em đùa vậy làm anh sợ đấy,haha..".Drista nghe vậy chỉ nhìn cậu với ánh mắt kì lạ.Nói rõ ra thì đó là ánh mắt nghi ngờ.Sau khi bầu không khí gượng gạo biến mất thì hai người cũng chả nói chuyện gì với nhau nữa.

Sau khi về nhà,Dream liền chạy một mạch lên tầng,cậu vẫn chưa hết hoảng hốt với hành động của Drista.

*Mình không ngờ con bé Drista chỉ với vài hành động như vậy mà nó đã bắt đầu nghi ngờ mình.Có lẽ mình diễn hơi giả trân,nhưng thực sự chính mình còn chả biết được tính cách của con người này thì việc bị lộ cũng không phải là không đoán được!*-Dream lo lắng nghĩ.

Bất chợt,ngay phía sau Dream bất chợt con au xuất hiện.Cậu bất ngờ suýt nữa hét lên,may mắn cậu đã kiềm lại được.

"Mày làm gì ở đây vậy?"-Dream hỏi

"Em đến đây chỉ để nhắc nhở anh rằng anh nên cẩn thận với Drista đi.Em ấy đã bắt đầu nghi ngờ rồi đấy!"-Au.

"Tôi tưởng con bé chỉ đang đùa?"-Dream.

"Đúng là lúc đầu là vậy nhưng sau khi thấy trạng thái của anh thì em ấy đã bắt đầu nghi ngờ rồi.Tốt nhất anh nên cẩn trọng hơn.Hãy nói chuyện như bình thường nhưng nếu ai nghi ngờ thì hãy giữ bình tĩnh nhé vì trong tương lai anh sẽ gặp lại tình trạng đó mà thôi!"-Au.

"Nhưng lỡ họ không tin thì sao và tôi cũng không biết tính cách của con người này nữa!"-Dream.

"Thì tính cách của anh và của người này khá giống nhau,nhưng từ khi ả đó xuất hiện thì anh....có vẻ là hơi bất đồng với người nhà và hơi..trẩu một tí.Nên anh chỉ cần nói bản thân không còn quan tâm đến cô gái đó nữa là được!"-Au.

"Cô gái mà mày đang nhắc đến là người mà Quackity đã nói sáng nay...JANE!"-Dream.

"Đúng vậy.À mà cũng nói chuyện khá lâu rồi nên em phải đi đây!Paipai!"-Au.

"Nhưng tôi vẫn chưa biết gì về cô gái đó!"-Dream.

"À thì,em cũng rất muốn giúp nhưng em chỉ có trách nhiệm là nhắc và giúp đỡ anh vài vấn đề mà thôi chứ không thể spoil trước cốt truyện được nên xin lỗi nhé.Nếu có thể thì anh sẽ gặp cô ta vào ngày mai thôi.Ả ta mưu mô lắm,anh nên cẩn thận!Chỉ vậy thôi,tạm biệt nhé!"-Au.

"À ừm,cảm ơn những thông tin đó nhé!"-Dream.

---End chap 11---

Hehe,xin chào mọi người,chúc mọi người mùng 2/9 vui vẻ.Bây giờ mọi người đọc thì cũng đã qua ngày đó rồi nên chúc cũng hơi thừa😓.Thì hôm đó mẹ và mình có đi lượn nên không kịp viết xong như dự kiến.Chỉ có vậy thôi,bai bai,yêu mọi người❤.

[AllDream]Wow!Bạn lói thật là lực cười.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ