Helooòoo....guys
Sughamalle.......Story ishtapedunnundo ....sathyathil njn entha ezhuthunnathenne enikke polum manssil akunnilla guys .....
*ithokke evde chenne avasanikko entho *
Lets get it 😁
**********************************
Evening
Angane nammude pillerum philip um kalapurackal ethunnu ......
Philip achayante makkal varumenne paranjathukonde avare welcome cheyyan ellavarum kalapurackal unde ........nammade susammayum penpadakalum adukkalayil oru yudham nadathunnu ....
Pinne nammade chekkanmarude kaaryam parayandallo .....penpillerane varunnathenne arinjathilpinne avare tharayil onnumalla nikkunne .... (except Alfi, ron , jerin...avare collegil ahne guys)
Angane ellavarum kalapurackal ethy ....ippo living room il introduction part nadakkan ketto
Kuriachan : Enthayalum makkal vannallo ......ippo ellavarkkum othiri santhosham aye.....kandille Rachel molde mukhathe thelicham 😄
Jessy : ippozha enikke samadhanam aye .....iny njagade vava koode vanna mathy .....Zera : aval udane ethum jessymma .....chechi avdenne ponnappo thanne ivde varanam enne kayare pottichathalle .....nammalonnum illathe adhikam days aval avde nilkkilla .....
Lilly : alla appo ilaya aal entha varathe ....
Rachel : aval oru competition la aunty Delhi yil aahne ....avde ninne neritte ivdekke varum ....
Roshan : alla Rachel ee competition enne parayumbo valla arts ooo matto ahnooo ......
Rachel : 😅😅
Zera : arts onnum alla chetta .....Boxing aaa
Roshan : 😳
Alby : 😲
Aadhi : 😱 low voice * Albychaya njn paranjille ivare mafia family aaa *
Alby : * onnu poda chekka .....ennathayalum enikke aa kochine kaanan thonnuva ....*
Aadhi : *athennatha ichaya ....spark adicha ...*
Alby : * athallada ......enikke oru aniyathy undel aval ithupole nalla daring ayirikkanam enne enikke bhayankara agraham arnnu .....companyil vache avare aa kochine patty paranjathe ninakkorma ille *
Aadhi : * oh angane *
Alexy : Appo aale oru sambhavam anenne saram ....
Peter : alla ....athine ivarum ottum mosham allalooo....
John : athe Alexy viichitte paranju chacha 2 pulikuttikala nammade vtlotte varunne enne
Philip :😄😄
Zera : 😁😁
Zayu : 🙂🙂
Annie : alla zayu mole entha mindathe ..
Jessy : atho njangade zayu angane pettenne ellarodum attached avilla ....time edukkum ....pakshe zera nere opposite aah ellarodum pettenne company aavum ....
Susammo : athonnum kuzhappilla......makkale ithe ningade swantham veed pole karuthikko .....ningal njangalkke njagade Rachel ne pole thanne alle ........pinne ee kalapurackal tharavattil njangalkke thalolikkan daivam oru penkochine njngalkke arkkum thannilla........ollatho eee pothu pole valarnnavanmarum .....
YOU ARE READING
Together ♡ Forever ~
FanfictionBTS ff ......Ithe oru complete family story aane ....and its my first ever ff .....ithile storyum charachtrers um ente matram bhavanayil undayathaane .....Njan oru writer onnum alla....but bts ne base cheythe oru family ff idanam ennu thonnii .....h...