Văn án

20 3 0
                                    

Thể loại: Ngược, OE, kiếp trước kiếp này, thần tiên luyến ái, ngọt, sủng, HE

Tình trạng: Đang sáng tác

Tác giả: Chỉ Nhược Lan Tâm, Vấn Tâm Nguyệt Hạ

Tóm tắt: Tiên tử rơi vào vòng tay, tình tơ rực sáng như nút thắt, cuối cùng lại đứt đoạn như dây đàn tỳ bà, gặp nhau một thoáng, cả đời mộng mơ.

Couple: All x Hanagaki Takemichi

...

Gã đã từng không tin vào duyên số, và em là món quà cũng là hình phạt Chúa Trời ban tới dạy dỗ kẻ ngu muội như gã.

Có lẽ... Đó là thật, rằng một đời chắc chắn sẽ có sự tồn tại của ai đó, như ánh trăng sáng trong tim, thuần hóa kẻ bạo lực như gã thành một tín đồ, để tên em biến thành bản kinh thánh gã mặc niệm suốt đời, kính ngưỡng nhưng lại chẳng thể chạm tới.

.....

Nguyệt Khư Cung có một tiểu thần tiên.

Tiểu thần tiên này bốn mùa xuân hạ thu đông, quanh năm suốt tháng đều không bước chân ra khỏi cổng lớn của cung Nguyệt Khư, ngày ngày đều ngơ ngẩn ngồi dưới cành tre lớn được phủ đầy giấy ước nguyện mà chăm chỉ nối liền tình tơ của nhân gian.

Tiểu Nguyệt Thần mang tên Hanagaki Takemichi, vừa ngốc vừa manh lại bạch ngọt, mấy lần liên tiếp đều bị Ma quân dưới Ma giới dụ dỗ đến nhân gian để chơi cùng với hắn.

Takemichi không chịu, thậm chí còn không tiếc cả dùng tình tơ gán ghép hắn với một nữ nhân con người khác.

Nguyệt Thần là người có tình nhất thiên hạ.

Cũng là kẻ vô tình nhất Lục giới.

Có lẽ vì cậu đã tự tay cắt đi tơ duyên của chính mình, thế nên đối với loại chuyện như tình cảm yêu đương luyến ái, Takemichi nhìn một cái cũng không muốn nhìn.

"Cầu mong tơ hồng của Nguyệt Thần nối liền ta với hạnh phúc."

Thiếu nữ xinh đẹp đứng dưới cây tre lớn, chắp tay nhắm mắt âm thầm cầu nguyện, sau khi đã nói ra lời muốn nói, nàng ngẩng đầu nhìn dây đỏ phấp phới nhẹ bay được cột cẩn thận trên cành tre, cuối cùng khóe môi cũng thỏa mãn mà cong nhẹ lên thành hình vầng trăng, tựa như hoa lê dưới mưa yêu kiều vô cùng.

Mà Takemichi ở bên này lại nhìn ra được ở dưới gương thần rằng nàng có số mệnh không tốt, chắc chắn sẽ gặp phải tai ương khó tránh, cậu cúi đầu vân vê sợi chỉ đỏ quấn quanh đầu ngón tay rồi chầm chậm nâng lên mi mắt, thầm nghĩ tình yêu có gì tốt mà con người đều si mê một đời, nguyện cầu một đời như thế.

Cây tre lớn trong Nguyệt Khư cung bầu bạn với Takemichi từ khi cậu chỉ là một bán thần, vừa là cây ước nguyện để thực hiện mong muốn của nhân gian, cũng là cái gương vạch trần sự thật của mọi thứ trên Lục giới. Tanzaku của thiếu nữ nhẹ vờn trong cái lạnh của gió đông, từng nét chữ ngay ngắn mà thẳng hàng đều tăm tắp, Takemichi vươn tay giữ lấy chiếc Tanzaku có màu đỏ rực chói mắt, đôi ngươi sắc xanh dương ảm đạm chỉ thu liễm lại duy nhất một cái tên được viết dưới câu điều ước.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 30, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ ALLTAKE ]  Rơi xuống nhân gian vô tình nhặt được mỹ nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ