MarAce; Fire on snow

332 28 2
                                    

Portgas "D" Ace

Hỏa quyền

Nhưng vẫn chưa phải là đội trưởng đội 2 băng Râu Trắng.

Vì cậu chỉ mới trở thành một thành viên trong đại gia đình của bố già không lâu nhưng với cái tính tình hiếu chiến và thích khám phá, cậu nhóc hỏa quyền thường xuyên khiến cho Marco và những thủy thủ đoàn phải đau đầu.

Cả băng Râu Trắng tiến gần đến một hòn đảo mùa đông, nếu theo lộ trình đã bàn từ trước thì khoảng một tuần nữa sẽ cập bến hòn đảo mới, nhiệm vụ trinh sát thường sẽ do Marco đảm nhận, tất nhiên mọi thứ đều sẽ diễn ra trơn tru nếu như Ace không vô tình nghe lén được việc này.

Marco cho tôi đi cùng với!

Giữa bàn ăn trưa, trong lúc Marco đang đọc báo thì cậu ta thả hẳn đĩa thức ăn vừa lấy xuống ngay vị trí đối diện với anh. Chuyện này đâu phải mới ngày một ngày hai, sau khi Ace nghe lén được cuộc trinh sát được bàn bạc từ Bố già và chàng đội trưởng đội một thì cậu đã quyết tâm bám theo anh để cùng khám phá vùng đất mới mà cậu tự cho rằng đây là "nhiệm vụ trinh sát đầy thú vị".

Nhưng sau câu nói của cậu, Marco vẫn chăm chú lật tờ báo mới mà không liếc nhìn lấy cậu nhóc hỏa quyền một lần.

Hahaha, tôi cá với cậu thằng nhóc đó sẽ bị từ chối!

Thatch ngồi bàn bên cạnh cười khằn khặc với Izo, người đang tra dầu vào cặp súng, một món vũ khí quen thuộc của mình.

Không, thằng nhóc đó sẽ được đi cùng, tôi cược 50.000 beri.

Izo bình tĩnh trả lời, cuộc trò chuyện của họ vẫn còn sôi nổi và dần trở thành một cuộc cá cược quy mô lớn khi các thủy thủ đoàn khác tham gia vào.

Marco hiểu quá rõ tính cách của từng thành viên, anh chỉ đánh một ánh mắt lười nhác như mọi ngày sang bàn bên, nơi đống tiền đang dần chất thành một ngọn núi nhỏ.

Ace đã mất kiên nhẫn.

Thằng nhóc hỏa quyền chưa bao giờ kiên nhẫn đến thế, cậu đã bám theo Marco cả một tuần rồi đấy.

Và hỏa quyền chưa bao giờ làm chuyện gì mà suy nghĩ trước.

Cậu ta đứng thẳng dậy và chống tay lên bàn, cằm đặt trên tờ báo của Marco.

Ít nhất cậu ta sẽ hỏi lại lần cuối trước khi hành động.

Lần cuối, anh cho tôi đi cùng không?

Không.

Marco duy nhất dời mắt sang hỏa quyền Ace một lần duy nhất, và anh chưa bao giờ ngờ được thằng nhóc nhỏ hơn 20 tuổi này lại liều đến thế.

Ace đã dùng chính gương mặt của mình để đốt tờ báo trong tay Marco, lửa bén lên từ cằm của cậu và nhanh chóng cháy lan sang những trang báo khác.

Mặt Marco chưa bao giờ khó chịu hơn lúc này, thậm chí ngay cả khi Thatch chọc giận anh bằng cách đội vỏ chuối lên đầu cũng không thể kinh khủng hơn.

Nhưng Marco được biết là người bình tĩnh, ít nhẩt là cho tới hiện tại. Anh túm lấy tờ báo và dập lửa nó, đồng thời cũng túm lấy cằm của Ace đang lơ lững giữa không trung.

MarAce; Fire on snowNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ