☆, ảo cảnh
Nghĩ này chính là biểu thị, cũng không hội cố ý công kích Kawafuji Anko liền Vivi nghiêng đầu, chờ Aizen phó đội trưởng giải phóng sau kinh diễm hiệu quả.
Đương nhiên, nàng cũng quả thật là bị kinh diễm đến. Áp căn không có phản ứng lại đây đã xảy ra chuyện gì, bốn phía cảnh vật liền cùng nháy mắt di động giống nhau, hết thảy thay đổi cái dạng. Tối kỳ quái là, nàng giống như thượng một giây còn tại thực ương đi, hơn nữa là ban ngày đúng vậy đi.
Như thế nào lập tức liền theo ban ngày biến thành buổi tối, thực ương biến thành 瀞瀞 linh đình đâu? Bên tai vang bùm bùm pháo mừng thanh, ngã tư đường dâng lên đầy người, rất là náo nhiệt. Thử đi ngược chiều đi rồi vài bước, Kawafuji Anko phát hiện hoàn toàn không thể thực hiện được, nhân nhiều lắm, tễ không ra đi.
Hôm nay là cái gì trọng đại ngày, nan bất thành là chính mình bị vong lục đổ vào cái gì?
"A, yên hoa!" Không biết là ai nhìn thiên nói suông một tiếng. Tất cả mọi người ăn ý ngửa đầu nhìn về phía ánh nhiều điểm đầy sao hắc đêm.
Bạn "Ba" một thanh âm vang lên, một đóa đóa huyến lệ nhiều màu yên hoa tranh tiên mở ra, thất thải nhan sắc tức khắc tràn ngập toàn bộ bầu trời đêm. Ngạnh sinh sinh đem hắc đêm bị xua tan, hình đồng ban ngày. Châm yên hoa đem không khí thăng lên tới một cái cao trào, mọi người không hẹn mà cùng hoan hô nhảy nhót, tươi cười trải rộng ở tại mỗi người trên mặt.
Xem này yên hoa giống tuyệt đối là xuất từ Kukaku tay, cũng không phải yên hoa đại hội, chuyện gì đáng giá Kukaku yên hoa trước tiên lóe sáng gặt hái?
Ngăn lại một người, Kawafuji Anko hỏi "Ngượng ngùng lão bá, ta nghĩ hỏi một chút, hôm nay là có cái gì việc vui sao?"
Tóc hoa râm lão nhân theo của nàng ánh mắt nhìn lại, thân thủ chỉ chỉ "Cô nương ngươi là có điều không biết, hôm nay nhưng là 瀞瀞 linh đình đại ngày lý, Hirako đội trưởng cùng Kuchiki phó đội trưởng đem đồng thời tổ chức kết hôn điển lễ a."
Buông ra thủ, tìm một hồi lâu nhi thời gian Kawafuji Anko mới chậm rãi tiêu hóa hoàn tin tức này. Hirako Shinji cùng Kuchiki Byakuya cùng nhau ở cùng một ngày kết hôn? Này tin tức quả thực tựa như một quả bom, thật mạnh nện ở Kawafuji Anko trong lòng. Tạc nàng thương tích đầy mình.
Tin tức này đủ để cho nàng đem phía trước về vì cái gì chạy người này đến nghi ngờ cấp ném tới sau đầu. Nói không hiếu kỳ là giả , lời nói thật nói, nàng đổ thật muốn gặp một chút bọn họ hai người tân nương đâu.
Ôm loại này xem liếc mắt một cái bước đi ý tưởng, Kawafuji Anko liền đi theo đám đông một chút một chút về phía trước theo vào . Ven đường tiểu thương nhóm đương nhiên sẽ không như vậy bỏ qua lần này tốt thương cơ, đều ở đường hai bên dọn xong quầy hàng, bắt đầu thét to.
Khói lửa thanh, mọi người thảo luận thanh, thét to thanh rậm rạp đan vào cùng một chỗ, rất náo nhiệt. Kawafuji Anko tưởng, này chỉ sợ là nàng trải qua tối náo nhiệt buổi tối .
Cùng ồn ào thanh hình thành rõ ràng đối lập chính là nàng trong đầu thanh âm. Chợt nghe cường điệu liễu một cái kính kêu to, nhưng chính nàng trong lòng cũng là nhất phái yên lặng. Nói không nên lời là cái gì cảm giác, nhưng là, đã có rất nhỏ cái gì vậy, chảy xuôi ở nơi nào mặt, ê ẩm , sáp sáp , rất là tư vị nhi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bleach] anh hạnh
FantasyTác giả: Mù-tạc ngư đầu Văn án: Văn nghệ bản văn án Hắn nói, sử thượng xa nhất khoảng cách, chính là khát khao khoảng cách, Khả theo ý ta đến, xa nhất khoảng cách, là ta đứng ở của ngươi phía sau, mà ngươi lại không biết vô thấy. Hắn nói, sử thượn...