TG1 - Chương 1: Xuyên vào thế giới kinh dị

3K 52 0
                                    

# Xuyên vào phó bản kinh dị ở trường học. Ngựa quen đường cũ bắt nạt bạn học. Bị boss phó bản để ý đến

Ở thành phố A không ai không biết đến tiểu thiếu gia Lâm Thanh của nhà họ Lâm. Bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp đáng yêu, tiểu thiếu gia nhà giàu này luôn xuất hiện trên các trang báo với những tiêu đề xấu như "Bắt nạt bạn học", "Tát người giữa đường", "Bao nuôi minh tinh ",... Tin tức thật giả lẫn lộn nhưng tính khí kiêu căng, cao ngạo của cậu thì ai ai cũng biết.

Thế nhưng hiện tại, Lâm Thanh lại bị đưa đến một nơi xa lạ nhưng cũng rất quen thuộc. Đó là ngôi trường cấp ba cậu đã theo học hai năm trước. Thế nhưng ngôi trường này lại nằm trong một phó bản kinh dị cấp D+.

Quay trở lại 30 phút trước. Như mọi lần, Lâm Tranh hẹn đám bạn ăn chơi của mình đi quán bar giải sầu sau chuỗi ngày bị cấm túc.

"Tiểu thiếu gia, hôm nay chúng ta chơi trò gì đây?" Tên đầu đỏ trong nhóm trái ôm phải ấp, vui sướng hưởng thụ mỹ nhân đút rượu nhưng vẫn không quên việc chính là giúp Lâm Tranh vui vẻ.

"Hừ, tao gọi bọn mày đến đây để bọn mày hỏi tao à. Tự động não mà nghĩ đi chứ." Thiếu niên xinh đẹp ngồi ở ghế riêng ngẩng đầu, không vui bĩu môi.

"Hay ta chơi thật hay thách nhé."

"Chán òm. Nghĩ cái khác đi" Giọng cậu uể oải, lộ rõ sự chán nản và mất kiên nhẫn.

Thấy Lâm Tranh bắt đầu mất hứng, đầu đỏ vội vàng ngồi thẳng dậy nghĩ cách dỗ.

"Hay chơi rút gỗ đi, bộ này tôi mới đặt làm riêng. Mỗi thanh gỗ đều có một thử thách được in sẵn, ai rút được cái nào thì làm phải làm cái đó, nếu không sẽ phải uống hết hai cốc rượu đầy này." Tuy rằng trò này không khá hơn là bao. Nhưng Lâm Tranh vẫn miễn cưỡng chơi cùng.

Phải nói rằng tên đầu đỏ này tuy vô dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhưng dỗ vui Lâm Tranh lại cực kì thành thạo. Sau ba lượt rút đã khơi gợi được hứng thú của cậu.

"Đến lượt tao rồi đúng không?" Lâm Tranh hào hứng tiến gần đến bộ rút gỗ. Chăm chú quan sát một hồi, cậu rút lấy thanh gỗ ở gần cuối.

[Đua ba vòng xe với tốc độ xxx ở dốc A]

So với những người trước, thử thách của Lâm Tranh có thể nói là cực kì dễ dàng.

"Tiểu thiếu gia may mắn thật đấy. Đây là lá bài an toàn nhất mà tôi bỏ vào, không ngờ ngài lại rút được." Đầu đỏ tranh thủ nịnh hót, tâng bốc nhưng còn chưa nói xong đã bị Lâm Tranh chặn họng.

"Đừng ở đấy lắm mồm nữa. Cùng tao đi đến dốc A hoàn thành thử thách rồi còn về chơi tiếp."

Dốc A nằm ở ngọn núi phía sau quán bar này. Từ đây đi đến đó chỉ mất năm phút nên Lâm Tranh tranh thủ hoàn thành thử thách của mình. Bởi vì không muốn quá nhiều người xem, cậu chỉ dẫn theo đầu đỏ coi như người chứng kiến.

"Bấm giờ xong chưa? Được rồi thì bắt đầu đi." Lâm Tranh ngồi trên chiếc xe đua yêu dấu của mình, nghiêng người qua cửa sổ nhìn hiệu lệnh của đầu đỏ. Sau khi tiếng súng vang lên. Chiếc xe nhanh chóng rồ ga phóng đi, để lại đằng sau khói bụi trắng xoá.

(Cao H/ Thô tục) Trò Chơi NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ