thanh bảo muốn đập đầu vào tường ngay bây giờ quá!!!!!!
trời ơi đã ở trong xe với thằng mình đã từng diss rồi. vậy mà lại còn nghe được bài nhạc "à quên..."mà chính mình diss thằng đó thì cảm xúc như nào nhỉ?
hỏn lọn quá!!!
sao không thấy hắn ta nói gì nhỉ? nói thật chứ cậu chưa bao giờ lại thấy rén như lúc này cả. thử nghĩ đi,mình còn đang ngồi nhờ trên xe hắn,vậy mà lại còn được nghe bản rap lofi chill chill kia nữa chứ!
giờ đi bộ kịp không nh-nhể?
-" sao không thấy nhóc nói gì vậy? nãy thấy làm nũng với tinh nghịch lắm mà,hửm?" - giọng trai bắc trầm ấm cất lên cắt ngang dòng suy nghĩ hỗn loạn kia khiến cậu ngơ ngác mà mở to đôi mắt tròn xoe như viên bi kia quay qua nhìn hắn. làm hắn cũng hơi bối rối mà quay mặt đi chỗ khác rồi ho khan vài tiếng.
thật dễ thương!
sao hắn lại có thể nghĩ một thằng nhóc ranh từng diss mình đáng yêu nhỉ? chắc có lẽ...andree hắn điên thật rồi!!
ngay sau câu hỏi ấy,một luồng không khí ảm đạm bao trùm quanh hai người.
cậu mới nghĩ tên andree kia mà cũng có ngày hỏi mình hả? điên quá rồi!!
thế là,trong suốt quãng đường đi còn lại đến nhà tee,hắn và cậu không ai nói với ai câu gì nữa.
.
-" hú hú sao đôi bạn thân kia đến trễ vậy hả?"
vừa mở cửa ra,thanh tuấn đã phóng ra mà chọc với hắn làm cậu ngượng đến mức mà đi nhanh như robot hết dầu tiến về phía anh trai cậu.
chẳng bù cậu thẹn như thế kia,trông mặt hắn vẫn không lộ ra biểu cảm gì cả. nếu có - chắc âu nó đã hiện hết lên trên đôi mặt hiện đang đằng sau cặp kính balenciaga màu đen mất rồi.
-" thôi đừng chọc nữa! người ta đâu muốn trở thành 'bạn trai' đâu, 'bạn đời' thì còn may ra khà khà."
chưa gì mà tất vũ đã cũng đã nhanh chóng hòa nhập vào bầu không khí khi trêu hai người bạn thân này rồi.
đó thấy chưa bởi vậy nên bảo mới rất ngại mỗi khi đi hay ở gần hoặc nói chuyện với hắn đó! dí gì mà dí dữ vậy mấy anh chị ơi!!!
-" thôi đừng trêu nó nữa, trêu nữa hồi nó ghim nó viết bài tặng mỗi ông một bản đó." - lời trang anh vừa cất lên đã khiến tuấn cùng vũ không nhịn được mà cười to nằm ra sàn khiến cậu đã ngại nay càng ngại hơn.
nữa, sao mình lại thấy nhóc ấy xinh thế nhỉ?
-" stop,look at the clock now. sắp trễ rồi đó. don't laugh out loud and tease b ray anymore. " - dù không hiểu cho lắm nhưng thái minh vẫn thấy được bảo đang rất là bối rối, thế nên,anh đành phải lên tiếng để cứu bảo mà thôi.
đấy nhìn đi thế mới gọi là anh cả chứ! chả bù cho anh trai hoàng khoa cậu - cứ ngồi vừa ăn vừa cười đểu mãi thôi!
-" thôi được rồi tee ơi đừng cười nữa. uống nhanh rồi về không vợ tôi lại jonathan mất!"
thế là tất cả đến chỗ bàn ăn và bắt đầu nhập tiệc.
.
-" andree à nhờ anh mang dùm thằng bé về với nhé. mấy người kia xỉn hết rồi! " - vừa đẩy bảo về phía hắn lại vừa cười nói. hình như hoàng khoa không hề có chút lo lắng cho người em trai này là cậu thì phải? bộ anh không sợ hắn ăn thịt em trai mình hả? huhu nếu lúc đó cậu mà tỉnh,thì thà ngủ ngoài đường còn hơn!
nhưng - đời đâu như lời nghĩ của cậu chứ? cậu đã say mù rồi, may mà hắn lúc đó cũng đồng ý chở cậu về. chứ không,cỡ như cậu lại được sang trung quốc ở rồi.
.
lôi cậu vào nhà,hắn cũng đã mệt muốn xỉu rồi. con báo này đúng là báo mà.
lúc hắn đỡ cậu vào nhà mình,chiếc mỏ hỗn của cậu lại được bật mode lên. cứ chửi cả họ hàng nhà hắn thôi,hết mẹ rồi đến bố hắn cũng được cậu nhắc đến một cách oanh liệt. may mà hắn nghe quen rồi nên cũng không quan tâm cho lắm,chứ như mấy người khác bị chửi, 100% cậu bị bỏ giữa đường rồi.
mà công nhận sao thằng nhóc này khi say lại bám dính thế nhỉ? cứ ôm hắn mãi không rời thôi.
làm hắn phải vừa lết mà cũng vừa lo cho cậu sợ cậu lết theo mình rồi bị thương đâu đó.
thế là bạn thế anh nhỏ cùng với chiếc đuôi báo nhỏ của mình cùng nhau đi ngủ.
công nhận,tuy mỏ cậu có hơi hỗn thiệt nhưng hắn thấy lúc cậu ngủ..mm sao ta? cũng không đến nỗi nào,cũng xinh cũng cưng lắm chứ.
*****
dô dô mấy pà thấy nay sốp năng suất chưa 💃nói thiệt chứ sắp đi học rồi lại còn rv ss3 sắp hết r nx chứ nên sốp thấy hơi tiếc 😿
nhưng thoi dù gì thứ đẹp nhất của mỗi ng là kỉ niệm mà 💝
chúc các pà đọc chill nhe🍫🍭
bl nhìu lên các pà sốp mơi lắm🤗 nhờ dị sốp mới có động lực ra chap á💁
BẠN ĐANG ĐỌC
đắm
Short Storysẽ thế nào khi thanh bảo vô cùng ghét andree? và thế là cậu đã có một quyết định táo bạo : giả gái để chat s*x và trêu đùa hắn. 🚩lưu ý : lowercase,smut,ảnh giả nhưng người thật, mọi ảnh tui lấy từ pin và tik tok.