say yes to heaven, say yes to me

824 52 2
                                    

em đã thích hyeonjoon lâu thật lâu, trước cả khi hyeonjoon cắt tóc và niềng răng, lâu đến độ, em nghĩ chỉ cần được thấy anh đã là một loại hạnh phúc.

có lẽ là mình có chút duyên, nên luôn vô tình có vài lần gặp gỡ, dù cho hyeonjoon khi ấy chẳng biết em là ai.

có lẽ ông trời cho em cơ hội, để được nhích gần anh hơn một chút, em cũng là người may mắn nhất trên đời khi cuối cùng cũng có hyeonjoon sát cạnh bên.

hyeonjoon từng hỏi em thích gì ở tình yêu chúng mình. em hôn đánh chụt lên đôi gò má, nói rằng chẳng kể nổi đâu.

anh chỉ khúc khích cười đòi em trả thêm hai lần thơm má.

thực ra em thích anh ôm từ đằng sau, thích tựa vào vai anh rộng, úp mặt vào lồng ngực lớn, thích mùi xả vải thơm, thích tình tràn đáy mắt, thích cách anh yêu em.

em chẳng kể vì do nhiều quá, tóm gọn lại chỉ là hyeonjoon.

em kể anh rằng em đã luôn thích anh mãi, anh bảo rằng giờ anh ở đây rồi, để bù đắp và ấp ôm lấy những tháng ngày em cô quạnh.

hyeonjoon sẽ tặng em hoa mà chẳng vì lý do gì, anh chỉ nói vì anh yêu em.

em đem cánh hoa ép khô, để lưu lại hyeonjoon ngày đó, cũng lưu cả tình chúng mình, để nó mãi chẳng phai đi.

anh đan lấy tay em chặt, đặt hôn lên môi em mềm, nói rằng anh yêu em nhất.

"anh vừa mới nói mấy giây trước thôi đấy"

"vì anh yêu em mà"

dù cho anh có nói yêu em thêm một trăm lần, hyeonjoon vẫn cho rằng không đủ. lời thương phải được nói ra, đừng để trong lòng mà ấp ủ.

hyeonjoon thì thầm tai em lời mật ngọt, đặt má em cái thơm lâu.

"anh yêu công chúa của anh, nên anh mong em đừng xa anh, em nhé."

"anh muốn giữ công chúa mãi cạnh bên, anh hy vọng công chúa cũng muốn cùng anh đến mãi sau này."

đương nhiên rồi hyeonjoon ơi, mình sẽ bên nhau đến tận khi chân đã mỏi và bạc phơ mái đầu. nhưng mười ngón tay vẫn cứ luôn đan vào nhau như thuở tình còn ngây ngất.

đương nhiên rồi hyeonjoon ơi, vì khi mình nói tiếng yêu, là khi mình cam kết cùng nguyện thề, thề rằng sẽ buộc lấy nhau cho đến tận mãi kiếp sau.

em ôm anh chìm vào giấc ngủ với rừng hoa nở rộ trái tim. hyeonjoon hôn em mái tóc và cả bờ môi, và rồi lại thầm thì lời yêu chẳng dứt.

oner | gọi em là em iuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ