"No Relationship Is Perfect, ever. "

152 16 5
                                    

Cảm giác Overthinking và Overlove sống chung với nhau trong một mái nhà là  thứ cảm giác như thế nào nhỉ?

Đây cũng là câu hỏi bấy lâu của Tấn Khoa cậu luôn tò mò rằng nó sẽ trong như thế nào.Và điều đó đã xảy ra khi cậu được xếp chung phòng với hắn Lai Bâng một tên lụy tình cũ mù quáng. Hôm nay cậu đã không may mà làm bể đi món quà kỉ niệm do tình cũ hắn tặng đó là 1 cái đồng hồ cát hắn nghe được tiếng thủy tinh vỡ liền bỏ mặc việc đang làm dang dở mà tức  tốc chạy lên phòng.

Đập vào mắt hắn là một Tấn Khoa đang đứng co ro trong góc tường còn dưới sàn là những mảnh thủy tinh bể hắn cũng chẳn cần biết cậu đang như thế nào liền chạy đến hét thật lớn vào mặt cậu.

"Tôi đã nói với cậu rồi mà đừng có đụng vào đồ của tôi không ở đây được thì biến đi"

Cậu đứng trong khóc ríu rít xin lỗi hắn dù cho tay có chảy bao nhiêu máu khi đã nhặt từng mảnh thủy tinh cố ghép nó lại cho hắn

"Em...em xin lỗi anh em không có cố ý đâu ạ em sẽ cố gắng ghép nó lại cho anh" giọng cậu run lên theo từng nhịp

Cậu chỉ có ý định hôm nay sẽ dọn dẹp lại phòng cho hắn vì nó trong khá u ám có những nơi bụi đã bám đầy hắn cũng chẳng thèm ngó ngàng gì đến nó nhưng không ngờ rằng chuyện này lại diễn ra. Cậu chẳng dám nhìn thẳng vào mắt hắn nữa rồi vì nó toát lên một tia lửa của sự hận thù hay là tức giận từ nó nên khi nhìn thoáng qua cậu cũng chẳng dám nhìn lại nữa hắn đóng sầm cửa lại rồi bỏ đi còn cậu ngồi lụm lại từng mảnh thủy tinh cố ghép nó lại dù cho tay có mắt máu nhiều đến như thế nào đi nữa.

_______________________________________
_______________________________________
Xin lỗi mọi người vì tới bây giờ tui
mới đăng chap mới vì dạo gần đây là sắp vô học lại nên tui cũng không có nhiều thời gian rảnh ạ mong mọi người thông cảm cho tui nha💐🌷

Chúc mọi người sẽ có một năm học mới thật tốt nha đạt được những thành tích xứng đáng cho những công sức đã bỏ ra. Chúc mọi người một kỳ  học mới vui vẻ nha💐🌷

        Bin cảm ơn mn người nhiều ạ🌷

[00:46]¶℅™Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ