Vào một đêm tuyết rơi như hoa bay, cặp đôi lạc đà mèo con đã cùng nhau tham gia buổi trải nghiệm tìm hiểu về mối quan hệ của hai người.
"Tỷ lệ hoà hợp của hai bạn là 99%!"
Jihun đọc to kết quả được in trên tờ giấy một cách khó tin. Em quay sang nhìn Hyukkyu đang ăn xiên chả cá nóng hổi còn bốc khói, trên người diện một màu trắng từ trên xuống dưới, đến cả đôi vớ đằng sau đôi giày cổ cao to đùng kia cũng là màu trắng. Sau đó quay lại nhìn bản thân mặc toàn màu đen. Em nghiêng đầu đánh giá, cảm thấy hai người đứng cạnh nhau lúc này rất giống với hoạ tiết caro trên chiếc quần yêu thích của mình.
Con số kia có vẻ không đáng tin lắm ha?
Nhưng mà vì rất muốn tin, nên một tuần sau đó Jihun đặc biệt để ý hơn đến lối sống của cả hai.
.
"Khoan! dừng tay"
"Thường thì anh sẽ đổ sữa vào cà phê hay đổ cà phê vào sữa?"Hyukkyu đứng ở đảo bếp trong tình trạng ngái ngủ, anh khó hiểu nhìn Jihun trông giống như đang thật sự rất nghiêm túc với chủ đề này.
"Không phải em nhìn thì sẽ biết sao? làm anh hết hồn, tưởng đâu cái gì tới nữa"
"Ò, em xin lỗi, vậy anh sẽ làm thế nào?"
"Anh đổ em"
Hyukkyu khuấy ly cà phê sữa trong tay, mỉm cười trêu chọc nhìn Jihun đang cứng đơ trước mặt. Anh quay đầu đi ra phòng khách rồi mở ti vi xem tiếp bộ phim tình cảm sướt mướt hôm qua bỏ dở. Ti vi vừa chiếu xong phần giới thiệu của bộ phim thì có một con mèo bất ngờ từ đằng sau ôm lấy Hyukkyu. Con mèo đó còn hôn vào má anh mấy chục cái rồi mới buông ra. Hyukkyu chống đỡ không nổi chỉ biết nhắm mắt vỗ lưng cho con mèo bình tĩnh lại. Jihun ôm hôn thoả thích xong thì quay sang chụp ly cà phê sữa của Hyukkyu để trên bàn, tay bấm bấm cái gì đó.
Vài phút sau trang cá nhân của người dùng chovy_jihun đã cập nhật một bài viết mới với nội dung là ly cà phê sữa cùng dòng trạng thái "99% rất đáng tin".
kết.