Amore;

84 14 0
                                    

---

Những cô vũ công xinh đẹp nhảy điệu Flamenco trên quảng trường Sevilla, giữa những tiếng reo hò cổ vũ. Các đoá hồng Tây Ban Nha rực lửa nở rộ giữa trưa chiều tháng sáu, tà váy đỏ của quý cô xinh đẹp tung bay lướt ngang qua đôi tình nhân đang ngắm nhìn thích thú nét văn hoá tuyệt đẹp nơi này.

Cái nắm tay giấu sau vạt áo, hai cánh tay trần kề sát khẽ chạm vào nhau. Có lẽ chỉ chốc lát nữa thôi, Yoon Jeonghan cùng Kim Mingyu sẽ lao đến và trao cho nhau nụ hôn cuồng nhiệt như điệu Flamenco về tình yêu, như giai điệu nồng nàn hay như cái đẹp buổi nắng chiều rực rỡ ngày hôm nay. Ráng hồng hằn lên gương mặt hai cậu chàng người Châu Á, chút ngượng ngùng tỏa đến mang tai đôi người tình.

"Hay..mình về khách sạn anh nhé?" Mingyu cúi đầu nhìn người thấp hơn bên dưới, vành tai đỏ lự cùng hơi thở gấp gáp báo hiệu với anh rằng hắn thật sự không thể nhịn nữa, bầu không khí này quá đỗi khiến hắn muốn được yêu. Hoàng hôn nhẹ ươm lên làn tóc Jeonghan, làm cho gương mặt không biết ửng hồng vì rám chiều hôn lên hay anh đang ngại ngùng quá thể, kẽ gật đầu, anh bất ngờ bị Mingyu kéo tay chạy nhanh ra khỏi quảng trường đông nghịt người.

Băng qua con đường tấp nập, khi vừa đẩy cửa khách sạn cả hai đã gần như lao vào nhau mà ngấu nghiến bờ môi người đối diện, từ chiếc hôn nhẹ nhàng nâng niu đi dần đến tiếng mút mát ngọt nị của những nụ hôn sâu nước Pháp. Đầu lưỡi quét ngang hàm răng trắng, với vào trong khoang miệng nóng ẩm rồi cuốn lấy chiếc lưỡi đầy cơ khát còn lại dây dưa.

Bàn tay chai sần luồng vào trong chiếc áo mùa hè mỏng tang, vi vu trên làn da trắng mịn của anh rồi khẽ sượt đến vén cạp quần jean Jeonghan ra rồi sờ soạng phía dưới gần nơi chốn bí mật. Những ngón tay Mingyu xoa nhẹ ở nơi đốt xương cụt anh, lần mò xuống vị trí nóng hổi mà cho vào một ngón tay.

"Ư—" Jeonghan khó chịu thốt lên, hai tay choàng qua vai Mingyu cấu chặt. Anh rút mặt vào vai người tình, một tay anh buông xuống tháo từng cúc áo sơ mi Mingyu để lộ ra cơ thể săn chắc bánh mật. Khuôn ngực rắn rỏi phập phồng theo tầm mắt hắn dõi theo anh, gương mặt Jeonghan mê man, nước mắt đọng trên khóe mi vì sự xâm phạm của các ngón tay bên dưới.

Ngón trỏ dài cào nhẹ vách thịt ấm cùng ngón giữa miết lên mị thịt đỏ ngầu, hắn khoái trá lần mò đến vị trí nhạy cảm quá đỗi quen thuộc của anh. Ấn nhẹ, Jeonghan giật bắn thốt ra tiếng than tình nhẹ tênh. Anh vội với tay xuống kéo quá chiếc quần tây của Mingyu, cầm lấy vật nóng hổi đang hừng hực để an ủi nó cũng như phần nào xoa dịu cơn nóng bức của bản thân mình.

[Lách cách]

Quần jean xanh bị mở khoá kéo tuột xuống ngang đùi Jeonghan, để lộ ra khung cảnh đẫm sắt nãy giờ trốn sau lớp vải jean dày. Hắn cho vào ba ngón tay, liên tục ấn lên điểm gồ nhạy cảm cùng nới rộng chiếc động nhỏ chặt chẽ làm anh hụt hơi, run rẩy đến không còn sức chăm sóc cho hắn.

"Anh ơi, phải quan tâm em nữa chứ." Hắn bĩu môi, chất giọng khàn giờ làm điệu nũng nịu. Phụng phịu nâng lấy cằm Jeonghan rồi lướt nhẹ đầu lưỡi lên môi anh, hắn hướng cho con người mụ mị ấy nhìn về phía dưới đang đứng thẳng rồi thổi vào tai người từng lời cám dỗ "nó tội nghiệp lắm, lạnh nữa— anh làm cho nó ấm áp hơn đi nhé."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 09, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Amore; - GYUHAN -Where stories live. Discover now