9 h tối, theo như đúng lời hẹn trước Thuderstorm vác nguyên bản mặt đen thui như đít nồi đến trước cổng trường chờ đợi 2 đứa trời đánh thánh đâm kia xem bọn nó định giở cái trò gì tiếp theo.
Đang sắp hết kiên nhẫn vì đợi quá lâu hẹn 9h mà gần 10h luôn rồi bọn nó vẫn chưa tới đúng là mấy đứa hay dùng giờ dây thun có khác nhỉ mà có khi nào bọn nó cho anh leo cây luôn không ta.
Không thể nào, đời nào bọn nó dám, mãi lo suy nghĩ riết mà Thunderstorm không chú ý có người đã đứng ở phía sau anh và...
"Ay da, bộ cậu không thể nào nhẹ tay hơn à, đau chết tôi rồi." Theo bản năng Thunderstorm bắt lấy tay của người đang ở phía sau mình tính vật xuống thì lại nghe âm thanh quen thuộc khiến động tác của anh bị ngưng lại.
"Fang." Thunderstorm nhíu mày nhìn cái người đang xoa xoa tay kia.
"Á đúng là tôi nha ~ xin lỗi vì đã làm cho cậu phải đợi lâu nè~ mà cậu đứng đây một mình có thấy sợ không hả, theo tôi thấy nãy tay cậu cũng run lắm đó, sợ rồi sao ~ Thun~der~storm." 'Fang' nghiêng nhìn Thunderstorm nói với giọng đầy giễu cợt, làm cho ai kia nổi gân xanh lên đầy đầu rồi a.
"Bớt dùng cái giọng thấy gớm kia gọi tên tôi đi, mà cậu học đâu ra cái dáng điệu kỳ lạ đó hả trông phát ói chết được, với lại để tôi nói cho cậu thêm lần nữa ! Tôi k-h-ô-n-g s-ợ cậu nghe rõ chưa hả " Thunderstrom tức giận gắn từng câu một nghe như muốn đấm vào tai người đối diện vậy, ý quá rõ rồi anh không hề kiên nhẫn để tiếp tục trò chuyện với tên tóc tím này a.
Nhưng 'Fang' lại rất muốn tiếp tục đó nha, biểu hiện tức giận này của cậu ta coi vậy mà đáng yêu đó nhỉ, muốn trêu tiếp quá làm sao đây ~ được rồi đợi mọi chuyện thành không phải lúc đó mình thỏa sức muốn làm gì thì làm sao nên Cyclone à cố kiềm chế bản thân lại nào không thể để lồi đuôi được, qua ánh mắt kia thì cậu đã biết Thunderstorm đang nghi ngờ cái hành động lạ của mình rồi, hừm sức quan sát tốt đấy chả kém gì con cú vọ Solar kia cả mà tiếc thật cậu ta lại không tin yêu ma quỷ quái nên không thể nào đoán được a, nhưng không sao hết ~ qua đêm nay thôi sẽ khác, Cyclone mỉm cười nghĩ.
"Rồi được rồi cậu không sợ được chưa, giờ thì cùng tôi đi khám phá trường của chúng ta vào buổi tối đêm nay nào, cậu sẽ được chứng kiến nhiều chuyện thú vị lắm đó~." 'Fang' kéo tay Thunderstorm vừa dắt anh tiến vào trường vừa nói, bỏ qua luôn cái sự chống cự nhẹ từ anh.
Khám phá trường gì chứ, Thunderstorm không có hứng thú với chuyện này a, vừa nghe đã thấy thật ngu ngốc, anh đã biết tường tận mọi ngóc ngách ở trường từ khi mới buổi đầu khai giảng rồi thì cần gì phải tốn hơi tốn sức để bây giờ đi thêm lần nữa chứ, ngôi trường này trông nhỏ nhỏ thế thôi chứ thật sự bự bỏ bà ra đấy, để lấy ví dụ cho nghe nha chỉ tính riêng cái sân trước của trường thôi cũng đã bằng cái sân vận động olympic mà cái sân này chưa bằng một góc của cái khuôn viên cùng sân sau thì bạn hiểu rồi đó ngôi trường này nó to khủng khiếp thế nào ha.
Còn về lý do vì sao mới ngày đầu khai giảng Thunderstorm đã tự tin nói mình biết rõ mọi ngóc ngách trong trường thì tất cả đều nhờ ơn phước của thằng bạn nối khố Blaze cả, vì hôm đó nó bày trò trêu Thuderstorm, khiến anh nỗi khùng rượt nó chạy vòng vòng khắp trường luôn chứ còn sao nữa nên anh mới biết đến từng ngóc ngách một của trường đó.