Bible là người của Build🔞(end)

526 43 1
                                    

Bible bị chùm kín đầu để không nhìn thấy hướng đi vì kẻ kia không muốn gã giở trò lén báo tin cho ai , khoảng chừng 15' sau chiếc xe dừng trước một ngôi nhà hoang gần bờ biển , Bible bị kéo đi vào trong .

_ bịch _

" thằng chó "

" suỵt "

Pond tháo vải chùm đầu ra cho Bible , ngập lập tức em liền ở ngay trước mắt gã .

" Build Build em mau mở mắt ra nhìn anh đi Build , Build làm ơn đừng xảy ra chuyện gì mà em ... Build..."

_ bộp _

" ây yo khóc rồi , đại ca cũng biết rơi nước mắt rồi "

Pond phất tay , liền từ phía sau đàn em đi đến hất nguyên thùng nước to vào mặt em .

_ ào _

" mày..."

" khụ..khụ..."

Build mơ hồ mở đôi mắt nặng trĩu ra cố nhìn cho rõ mọi thứ trước mắt .

" Bi..ble..."

" là tôi , em sao rồi ? Bọn chúng có tổn thương em không ? "

" tôi...Không sao "

" làm sao tôi dám làm thương bảo bối của đại ca chứ ...mà bây giờ tôi mới làm "

Pond tiếp tục phất tay , lập tức có ba gã đàn ông cao to bậm trợn đi tới chổ Build .

" lũ khốn chúng mày định làm gì em ấy ? Bỏ em ấy ra "

_ rẹt _

Quần áo trên người Build bị xé nát , cơ thể xinh đẹp của em hoàn toàn lộ thiên , mấy bàn tay dơ bẩn cứ liên tục sờ soạng khắp người em .

" ư..không muốn..bỏ tôi ra..đừng đụng vào tôi..."

Em sức tàn lực kiệt , cố gắng hết sức có thể để tránh đi những cái đụng chạm bẩn thỉu đó .

_ bốp _

Tuy hai tay gã bị trói nhưng còn có chân , Bible vung một cước đá hạ một tên cước thứ hai tức nhiên sẽ hạ hai tên , nhưng cước thứ ba thì gã lại không may mắn như vậy , Bible bị tên cuối cùng đấm một cái vào mặt .
Đã rất rất lâu chưa có ai dám động thủ với gã , Bible phun ra ngụm máu hai hàng chân mày khẽ cau lại .

" khoan đã " Tên Pond như đã phát hiện ra điều gì đó rất thú vị  , hắn ta kêu tên đàn em dừng lại , tên đàn em nghe lệnh tránh sang một bên  .
Pond tiến đến đứng trước mặt Bible , mạnh mẽ xé toang cái áo sơmi trắng của gã .

" ha..ha..hahaha..."

Tên Pond cười lớn khi thấy trên người Bible lại chi chít dấu ái muội nhìn qua Build thì lại không có , ban đầu hắn còn nghĩ Build là chưa thuộc về Bible.
Nhưng Pond thật không ngờ Bible mới là người bị Build nắm quyền chủ động.

" tao đổi ý rồi , đành thất lễ với đại ca vậy "

" mày muốn làm gì ? "

Tên Pond mạnh bạo ép Bible hôn môi với mình .

" ưm..buô.ng..ta..o...r..a..ư..ưm..."

Build nhìn thấy người của mình bị kẻ khác chiếm tiện nghi thì liền trừng mắt nghiến răng nhìn Pond , thân phận sát thủ cố giấu bấy lâu nay đã không thể che giấu được nữa .

_ 3' sau _

" mày...."

_ xẹt _

Tên Pond cùng mấy tên đàn em của hắn đều bị Build chém đứa đầu chỉ bằng một miếng thủy tinh nhỏ .

Em ánh mắt thờ ơ nhìn bọn chúng xác đã không còn nguyên vẹn mà chỉ nhẹ liếm vài giọt máu bị bắn lên nơi khóe miệng .

Bible nhìn em cũng rất bất ngờ , gã là kẻ đứng đầu thế giới ngầm bao lâu nay mà không phát hiện ra nhân tài là em , thật sự là một thiếu sót .

Em bình tỉnh đến lạ từ từ đi lại lấy đại bộ quần áo của tên kia mặc vào cho dù có dính ít máu , xong xuôi em tiến đến gần bế gã lên .

" Build em..."

" về nhà rồi nói "

" ừm "

Em bế gã ra đến bên ngoài thì đàn em của gã mới kéo tới nơi , thấy gã an toàn được em bế trên tay thì ai cũng hiểu mà đồng loạt im lặng để em đưa gã về .

_ 20' sau _

_ phòng tắm _

_ chụt _

" ưm..ư..Build..ư...từ..t..ừ.."

Vừa vào phòng thì Build đã không nói không rằng khóa cửa nắm tay Bible kéo mạnh vào phòng tắm , em ép gã vào tường mà hôn ngấu nghiến đôi môi của gã .
Mặc cho gã có nói gì thì em vẫn hung hãn gậm nhắm đôi môi ngọt ngào của gã đến bật cả máu mới chịu buông tha .

"  ha...Build..em bình tĩnh..em như thế này làm anh hơi sợ "

" nên nhớ anh là người của tôi , ngoài tôi ra ai cũng không được đụng vào anh , nếu anh dám dây dưa với kẻ khác thì tôi sẽ giết chết cả hai "

" được , Bible là người của Build , anh chỉ thuộc về một mình em thôi "

Sau câu nói cùng nụ cười tươi như hoa của Bible cả hai lao vào nhau mà không ngừng ngấu nghiến cơ thể của đối phương .

_ bạch bạch _

" a..Build..ưm..sướng..aa..Buildddd...."

___

Không biết tương lai sau này ra sau , chỉ cần sống vui vẻ cho hiện tại là được .

End .
3/9/2023 .

Mãi Mãi một tình yêu dành cho BibleBuild🖤💙

🎉 Bạn đã đọc xong [ BuildBible ] Trên Vạn Người Dưới Một Người🔞(end) 🎉
[ BuildBible ] Trên Vạn Người Dưới Một Người🔞(end) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ