Con phố đông đúc, tràn ngập người với buổi đêm khuya dài vì ngày mai là cuối tuần của công việc trong công ty M&W, là công ty mà Wonwoo đang làm. Các đồng nghiệp dùng thời gian ít ỏi vào buổi đêm để hưởng thụ cảm giác đi chơi khuya. Jeon Wonwoo là trưởng phòng của tập đoàn, anh vốn được người ta đặt biệt danh là "tảng băng" của M&W vì anh là con người ít nói, trầm tính với khuôn mặt không lộ tia cảm xúc và đôi mắt mèo một mí dài hẹp đầy sắc sảo. Khí chất của anh toát ra đầy lạnh lùng, quyến rũ đến mức lạ thường đối với những người xung quanh cũng như là người đã từng tiếp xúc với anh.
Nhìn trông như vậy chứ anh ta thuộc tuýp người ngoài lạnh trong nóng, anh là một con người ấm áp và nói ít làm nhiều. Cho dù có nhiều người mến mộ anh nhưng cũng gạt qua đi vì anh vốn dĩ không quan tâm họ nghĩ cái quái gì về anh ở trong đầu, lo tập trung công việc là chính.
Ngày mai là cuối tuần nên các đồng nghiệp trong công ty để bàn đi bar và có rủ Wonwoo đi nhưng anh nhanh nhẹn từ chối mà họ dễ gì bỏ qua cho anh, họ đành nhờ người bạn trí cốt là Junhui phải chấp tay năn nỉ anh vài cái mới thì đồng ý.
Họ bước vào trong quán bar xập xình tiếng nhạc ồn ào nhức cả tai lẫn đầu với những cô nàng diện chiếc váy cắt xẻ táo bạo bỏng mắt đang nhảy và đu trên cây cột đầy sexy, đám người ở dưới ném tiền vào đó đầy thích thú vì đó là cuộc ăn chơi của những kẻ giàu có, còn các đồng nghiệp ngồi xuống ghế thi nhau gọi như là vodka, whiskey, nước ép trái cây có cồn đồ đó nhưng Wonwoo chỉ ngồi im một chỗ bấm điện thoại với màn hình sáng loá, Junhui liền hất vai nhắc nhở anh dẹp cái điện thoại đi. Lúc này các đồng nghiệp thi nhau chơi trò True or Dare, Wonwoo cảm thấy có chút thú vị với trò chơi này nên cũng hợp tác chơi chung luôn.
Chai rượu rỗng bằng thủy tinh đang xoay theo chiều kim đồng hồ bởi một bàn tay đồng nghiệp nữ, đầu chai đã chỉ vào Wonwoo khiến anh có chút khựng người nhưng nhanh chóng lấy lại biểu cảm bình thường. Junhui thích thú choàng vai anh lên tiếng
"Wonwoo, sự thật hay thử thách?"
"Thách."
Không nghĩ ngợi gì mà chọn thử thách, các đồng nghiệp ngồi trên ghế sofa dài theo vòng tròn nhìn anh đầy gian tà. Junhui nhanh chóng lấy điện thoại từ trong túi quần của Wonwoo đưa cho anh dùng tay chỉ vào anh bartender đang đứng pha nước cho khách đầy điêu luyện.
"Thách anh order anh bartender đó một ly cocktail và xin số điện thoại của anh ta. Nếu được thì anh muốn tôi làm gì thì tôi sẽ chiều."
"Nếu tôi không làm được thì sao?"
"Thì uống hết chai này chứ sao?"
Một đồng nghiệp đã lên tiếng thay Junhui và đặt chai vodka lên bàn, anh vốn dĩ không hề thích uống rượu thậm chí là ghét nó nhưng hôm nay anh liều mạng để có được chuyến đi chơi này. Anh cười khẩy hỏi
"Tôi nên order gì đây?"
"Sex on the beach."
Sex on the beach là một ly cocktail dành cho các quý cô mỗi khi đến bar nhưng hôm nay họ lại thách anh làm điều đó sao? Đơn giản là một ly cocktail hay chỉ là làm tình trên bãi biển? Wonwoo gật đầu đồng ý thử thách họ trao cho mình nên hít một hơi thật sâu và thở ra bước tới gần quầy của anh bartender nhẹ nhàng ngồi chiếc ghế xoay, anh chàng bartender lúc này cũng bắt đầu để ý đến Wonwoo mà bước tới đứng đối diện.