𝖘𝖙𝖆𝖗

1.3K 85 2
                                    


Jake kéo sợi dây lỏng lẻo trên viền chiếc áo phông đen trơn của mình ra.

Đó là một thói quen khi lo lắng mà em dường như không thể thay đổi được - cho dù em có làm hỏng bao nhiêu chiếc áo sơ mi đi chăng nữa.

Khuôn mặt của omega hướng về phía bóng tối của phòng thu âm—sự căng thẳng trói chặt khuôn mặt mình. Các thực tập sinh khác đã thu âm thành công phần của họ trong 'Flicker'. Tất cả họ đều đã được đưa trở lại ký túc xá - tất cả ngoại trừ em ấy.

"Bước ra đây." nhà sản xuất nghiến răng vào micro trên bàn hòa âm, khiến Jake nao núng trước giọng điệu gay gắt của anh ấy.

Thứ duy nhất ngăn cách cậu bé khỏi cái nhìn tàn nhẫn của người đàn ông lớn tuổi hơn là tấm kính mỏng giữa phòng thu âm và phòng hòa âm. Trong một lát nữa - khi em rời khỏi phòng - em sẽ không còn có được chút thoải mái nào nữa.

Jake lê bước ra khỏi khu thu âm và vào phòng -đen kịt, bầu không khí u ám. Bước những bước rụt rè, em buộc mình phải đứng trước mặt người đàn ông ngồi ở chiếc bàn lớn. Em hơi bất động, nhưng em không thể ngăn đôi tay mình run rẩy.

Thật đáng sợ khi nhìn vào mắt alpha.

Em đã nghe những câu chuyện đáng sợ từ các thực tập sinh lớn tuổi về "nhà sản xuất" đặc biệt này. Và khi đứng dưới cái nhìn lạnh lùng của alpha, Jake chưa bao giờ sợ hãi hơn lúc này.

Sự thật là Nhà sản xuất Lee Heeseung chưa có bạn tình - điều này khiến anh ấy nổi cơn thịnh nộ nhanh hơn, giống như hầu hết các alpha chưa có bạn đời. Ai cũng biết rằng anh ấy mới ngoài ba mươi, sinh học nói rằng anh ấy nên nóng nảy cho đến khi bước sang tuổi bốn mươi và sẽ chín chắn hơn.

Em biết rằng hắn vô cùng đáng sợ.

Nhưng mà đối mặt lại là—

Đó là một câu chuyện hoàn toàn khác.

Đôi môi mỏng, trề xuống của anh dường như vĩnh viễn cau lại. Và thành thật mà nói, Jake không nghĩ mình từng thấy anh ấy cười. Jake hạ ánh mắt xuống - người đàn ông vừa đẹp như tượng vừa đe dọa. Không thể phủ nhận là đẹp trai nhưng cũng không thể phủ nhận là không vui vẻ.

Có lẽ, nếu omega không ở trong tình huống này lúc này, thì alpha có thể đã trở thành đối tượng trong những tưởng tượng của Jake trong một khoảng thời gian nào đó. Nhưng lúc này, chàng trai hai mươi tuổi chỉ muốn thu âm xong và đi ngủ. Có một ngày dài tập nhảy đang chờ đợi em ấy vào ngày mai

Có một tiếng thở dài thất vọng trước mặt các học viên khiến em thoát ra khỏi cơn mơ mộng. "Jake, bạn có biết có bao nhiêu người sẵn sàng chém giết lẫn nhau để được ở vào vị trí của bạn lúc này không?"

"Em sẽ làm tốt hơn, sunbaenim." Jake giao tiếp bằng mắt để tỏ ra lịch sự, tôn trọng.

Nhưng vẻ mặt nhăn nhó mà em nhìn thấy trên khuôn mặt của người đàn ông lớn tuổi khiến em cảm thấy mình nhỏ bé hơn một hạt bụi. Khiến ánh nhìn của em rơi xuống nhanh hơn một chiếc mỏ neo chìm xuống nước biển.

Em muốn làm tốt hơn, tốt hơn—

Nhưng em thậm chí còn không chắc mình đang làm gì sai.

the hand that feeds ; 𝐡𝐞𝐞𝐣𝐚𝐤𝐞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ