Tôi tự hỏi bản thân thực sự thay đổi rất nhiều sao, sao nhiều người lại nhìn tôi với ánh mắt khác lạ đến vậy, thật khó hiểu.
Công nhận từ lúc gặp Kaiser bản thân tôi cũng trở nên nóng nảy, rất hay mất bình tĩnh và thường xuyên chửi bậy. Bởi vậy mà Noa thường nhắc nhở tôi tránh xa Kaiser, Kurona và Hiori cũng thường xuyên không cho tôi tiếp xúc gần với Kaiser.
Mà cái tên hoàng đế chết tiệt có vẻ thích điều này, hắn có vẻ phấn khích khi thấy bộ dạng bố láo vì tức giận của tôi, đúng là thằng điên.
Dạo này trên sân bóng, tôi không dám nhìn thẳng vào đồng đội cũng như những người bạn của mình, nhưng có vẻ họ lại rất hay để mắt đến tôi. Tuy không biết lí do vì sao, nhưng nếu theo suy nghĩ của mình thì tôi nghĩ đơn giản là họ rất xem trọng tôi với vai trò đối thủ hàng đầu, quá là vinh dự đi.
Rồi xong luôn, tôi đã hiểu sao mọi người lại nói tôi lạ, trong vô thức tôi vẫn có thể chửi bậy trước mặt bao nhiêu người, tôi cũng muốn kìm hãm cái mỏ của mình lắm chứ nhưng thực sự chửi bậy có thể khiến cho đầu óc ta thoải mái ra rất nhiều.
Dần dần, thói nói tục chửi bậy này ăn vào sâu trong máu tôi, một câu " djtme " hai câu " đụ mẹ mày" cứ phải lôi cha lôi má ra mới chịu, ba má ơi Isagi yoichi này bất hiếu rồi.
Cũng vì thế mà mọi người bắt tôi phải bỏ cái thói xấu đó đi, tôi cũng khá đồng tình, ở cạnh tên Kaiser kia chỉ tổ hỏng người, haizzz.
....
" Isagi à, cậu lại nói bậy rồi, cậu hứa rồi mà...."
" Chết, tớ lỡ miệng, Bachira cậu đừng giận tớ, cái này không thể một hai ngày là sửa được"
" Không chịu, cậu thất hứa, cậu phải yêu yêu tớ, tớ mới hết giận"
" Ơ...., thôi lại đây tớ hun hun cậu nè" Ngang ngược quá trời..
" Um"
Thật sự tôi cũng hết cách với cậu ong vàng trẻ con này, tôi từng hỏi cậu ấy sao lại phải hôn, không phải chỉ hôn người mình yêu thôi sao.
Và...cậu ấy bắt đầu mếu máo ăn vạ, giãy nảy lên giữa phòng ăn vì nghĩ tôi không yêu thương gì cậu ấy. Có lẽ cậu ấy đã hiểu lầm ý nghĩa của từ " yêu" mà tôi nói, thôi kệ dỗ trước, chưa có mối tình nào mà đã phải đi dỗ trẻ rồi, số đúng khổ mà.
Lần khác, khi đang combat với thằng vẹt Đức tôi lại vạ miệng chửi bậy mấy câu, khổ cái nói to quá cả đội bạn và người xem trực tiếp đều nghe được hết, thế là ngay lập tức tôi bị gọi lên phòng của Ego....
Nhận ra được sự nghiệm trọng của vấn đề này, tôi quyết tâm thay đổi. Tất nhiên là phải cách xa thằng vẹt Đức kia 50m trước, ở gần nó mà tịnh tâm được mới lạ.
Vì để kiềm chế mà tôi ít nói đi, không trách được vì cứ mở mồm ra lại chửi bậy mà cái thằng Kaiser kia cứ thích sấn vào gần, không khịa thì không chịu được. Nhưng chưa được 2 ngày không chỉ tôi không chịu được mà bọn bạn kia cũng nháo nhào lên.
Thế là mấy anh zai không hẹn mà gặp nhau ở phòng ăn, ngồi lại tính kế lâu dài. Tất nhiên là Isagi không có ở đây, vì ẻm đang trốn trong phòng để ngồi tịnh tâm rồi.
YOU ARE READING
{ Allisagi } ( Kaiisa ) Ở cạnh Kaiser tôi mỏ hỗn lúc nào không hay
FanfictionHoàng hậu thật là không biết phép tắc. Cho dù vậy ta vẫn yêu em...my love..