Author: Myo
Relationship: Gyuseok, Kim Mingyu x Lee Seokmin
Additional Tags: OOC, Porn With Plot, Rough sex, Smut, Fingering, Dirty talk, Alternate Universe - College/University
Words: 13,4k
A/n: Truyện có cảnh quan hệ nam x nam, hơi cưỡng ép một chút. Mong mọi người cân nhắc trước khi đọc, ai không thích vui lòng click back, xin cảm ơn.
Summary:
Seokmin thở phào, líu ríu cảm ơn thầy rồi cũng ngẩng đầu lên, "Thế thầy có chuyện gì muốn nói với em ạ?"
"Cái đấy phải để tôi hỏi mới đúng, em không có gì để nói với tôi à?" Hắn nhướng mày nhìn em.
"À vâng thì... Như thầy thấy đấy, cơ thể em hôm nay không được khoẻ nên em hi vọng thầy sẽ tạo điều kiện cho em thi lại ạ." Seokmin lấy hết can đảm, xin thầy hãy rủ lòng thương.
"Tôi cũng rất muốn giúp, nhưng lớp của em lại là lớp cuối cùng tôi kiểm tra nên không có cách nào cho em thi lại vào một lớp khác được." Thầy Kim lắc lắc đầu vẻ tiếc nuối.
"Vậy em phải làm thế nào ạ? Năm nay là năm cuối của em rồi, chỉ vì em bị bệnh mà đánh trượt em thì tội quá thầy ơi. Môn này một năm mới mở một lần, thầy mắt nhắm mắt mở cho em qua được không ạ?" Seokmin vội vàng đáp lại sau khi nghe thầy Kim nói hết cách để cứu cậu.
"Thực ra tôi có thể làm vậy được, nhưng với một điều kiện."
"Điều kiện gì thế ạ, thầy bảo em làm gì em cũng làm." Em nhoài người về trước để nghe rõ câu trả lời.
"Điều kiện là Làm tình với tôi ngay bây giờ."
BẠN ĐANG ĐỌC
| Gyuseok/R18 | Marathon hater
Fanfiction"Đường đua em thua, đường tình em chấp" - Lee Seokmin và nỗi khổ thi chạy của em 🏃🏻 Prompt about gyuseok/gyukyeom is written by MYO (@maetarrot) Do not take out without my permission.