Pare! Ang lalim yata Ng iniisip mo?!!""
Patrick pare! Wala to iniisip ko lang si Roni!
Roni?!Yung waitress mo?!!
Hindi lang Siya Basta waitress ko pare! Siya Yung babae na gusto ko makasama habang Buhay!!,,
Teka!Teka! Tama ba tong nakikita ko?! Gulat na gulat Ang kaibigan niya na ikinataka niya..
Bakit?
marunong ka Ng magmahal?!
Gago!! Hahahaha!!! Tingin mo sa akin bato?!!
Hindi pare! Alam mo kung ano ka?!!
Ano?!!
Babaero!!
Lahat Ng tao nagbabago pare!
Tingin ko nga Kase dati parang damit lang Sayo mga babae!!
Iba si Roni pare!
Paanong Iba pare?!!
Kung Yung iBang babae nag eefort pa para gumanda si Roni Hindi Kase natural Ang ganda niya!! Mabait,masipag,maalalahanin Basta nasa kanya na lahat!!
Teka pare paano Ang Kapatid mo?!!
What about him?!!
Di ba ayaw niyang makikipagrelasyon ka kung kanino kanino lang?!!
Wala akong pakialam sa kanya!! Isaksak niya sa baga niya Yung kayamanan Ng mga magulang namin!!
Hindi Yun Ang poproblemahim mo pare! Baka Gawin niyang impyerno Buhay Ng babaeng mamahalin mo!
Napaisip si borj may point Ang kaibigan niya paano nga kung makialam Ang kuya niya?! Tyaka niya na lang ito iisipin kapag nasa pilipinas na ito...
.....
Kasalukuyang kagagaling supermarket si Roni namili Siya Ng mga kailangan sa bahay Kase Wala na laman Ang ref nila ni borj pero laking gulat niya Ng may humintong kotse sa harapan niya at bumaba Doon ang Isang lalake na nasa 40 years old na kung titingnan...
Hey! You must be Roni right?!!
Sino po Sila?
Ako lang Naman Ang Kapatid ni Benjamin jimenes!
Hello po!
Makikipagkamay si Roni pero Hindi tinanggap Ng lalake Ang pakikipagkamay niya...Hindi na ko magpapaligoy ligoy pa iha! Magkano kailangan mo para layuan Ang Kapatid ko?!!
Parang sinampal si Roni Ng katotohanan na Ang nobyo ay iba Ang estado sa Buhay...
Excuse me po pero ano po bang problema nyo sa akin?!!
Si benjamine Ang Kaisa Isang tagapag mana ko sa lahat Ng Ari Arian namin Dito sa pilipinas at iBang Bansa at ayoko na Isang babae lang na katulad mo makatuluyan Ng Kapatid ko!!
Name your price at ibibigay ko sayo lahat Basta magpakalayo layo ka lang sa Kapatid ko!!
Mahal ko po si borj at di ko po kailangan Ang kayamanan na Meron Siya!!
Come on Hindi ka mapapakain Ng pagmanahal na Yan!!
Pasensiya na po kayo pero labas na ho kayo sa relasyon namin Ng Kapatid nyo!!
Labas Ako?!! Paano eh kayamanan namin Ang hinihintay mo na makuha di ba?!!
Saksak nyo ho sa baga nyo Ang kayamanan nyo wag kayo mag alala Wala ho Ako balak makihati sa yaman na Meron kayo!!
Look yang mga pinamili mo kaninong Pera Yan?di ba sa Kapatid ko?oo nga Naman mas Malaki mapepera mo kung si borj Ang makakatuluyan mo!
Ito po ba? Eto po oh Inyo na!
Inilapag Ng dalaga Ang pinamili sa harap Ng Kapatid ni borj...
Bastos ka rin Pala noh ganyan ka rin ba sa harap ni borj?!
Bago sumagot huminga Muna Ng malalim si Roni kanina pa Siya nagpipigil Ng galit sa kahàrap niya.....
inaayon ko lang po Ang ugali ko sa taong kaharap ko!
How dare you to say that?!
Mabait po akong tao!sa mga taong mabait pakikitungo sa akin! Pero kung katulad nyo po abay hindi po Ako pinanganak para laiitin nyo lang!
Akmang sasampalin ito Ng lalake Ng sinangga ni borj kamay nito..
Kuya ano ba? Bat andito ka?
Bakit Hindi? E halos mabaliw ka na sa babaeng Yan!
Kuya wag mo na ko pakialamanan!
Tapos borj mabubuntis mo Yan?!!
Mabuntis ko man si Roni o Hindi labas ka na don kuya Malaki na ko stop controlling my life gaya Ng ginagawa mo dati!!!
No! Hindi Ako papayag na mapunta ka lang kung kanino!!
Hindi Siya Basta kung sino! Siya Yung babae na mahal na mahal ko kung di mo Siya kayang tanggapin kalimutan mo na rin Ako kuya!!
Baliw ka ba? Napakadaminv naghahanol Sayo tapos nagtiyatyaga ka sa hampas lupa na Yan!
Tama na my decision is final! Me and Roni will be together like husband and wife kahit ayaw mo pa!!