trịnh hoàng cảnh thích nguyễn quốc việt, là cực kì thích nguyễn quốc việt, anh em cả đội, cả bọn mèo này đều thấy, trừ cái con thỏ nhỏ được theo đuổi kia!
thật ra người biết đầu tiên đó chính là phúc, tại phúc hay đi stalk người ta lắm. phúc stalk chuyện lục đục nhà trường khang, cả chuyện thích nhau của duyệt an, chuyện công khai của double tú, bla bla, bây giờ là tới cả chuyện đơn phương của trịnh hoàng cảnh.
thật ra xem xét kĩ chút là thấy, hoàng cảnh thương quốc việt hơn bất cứ ai trong đội. kể cả cao văn bình - bồ bảo ly (thật ra là bảo long mà tôi quen mồm), là anh em chung clb cũng không bằng 1 góc của người mới quen.
1. chuyện đưa nước.
mỗi khi tập luyện, hoàng cảnh sẽ luôn chú ý xem nay em uống protein hay nước khoáng thông thường, rồi sau đó sẽ luôn chạy tới lấy nước trước, sẵn tiện lấy cho cả em luôn.
quốc việt thấy 1 lần là tưởng chắc do tiện tay, nhiều lần là càng cảm thấy cứ sao sao. nhưng mà em nghĩ chắc do xếp chai gần nhau nên sẵn thôi, không có nghĩ thêm điều gì xa xôi nữa.
2. chuyện ăn uống.
hễ cứ thấy quốc việt mặt cọc là hiểu, em hết bánh ăn vặt mất rồi. mỗi lần như thế hoàng cảnh sẽ luôn "sẵn tiện" rủ em đi cùng. dù cho có vừa mua hôm trước thì hôm sau thấy em muốn ăn bánh là liền rủ đi mua.
"sao hồi nào tui đói là cảnh cũng rủ tui đi mua bánh dạ?"
"chắc mình có thần giao cách cảm á."
3. chuyện trên sân.
cái chuyện này là thứ có nhiều cái đáng kể nhất.
việt ghi bàn, dù cho có đang đứng dưới hậu vệ cùng nhỏ bình cao thì cũng sẽ chạy lên ăn mừng cùng em cho bằng được. nhiều lúc văn bình cũng tự hỏi, ủa cha già này làm gì rảnh dữ vậy.
quốc việt thấy cũng hơi có chút khó hiểu, nhưng thôi có công chạy lên rồi thì ôm lấy cậu thôi. trịnh hoàng cảnh là người simp, nói không phải là dối lòng!
mà đâu phải lúc nào cảnh cũng vui đâu. nhiều lúc chưa kịp chạy lên thì đã thấy văn trường ôm em trước, thoáng nghĩ cũng buồn chứ. hoàng cảnh nghĩ rằng, hai người này hình như có gì đó đằng sau.
nhưng mà cậu cũng đâu có tư cách để ghen đâu, chỉ là đơn phương người ta thôi mà, đâu có dám.
4. chuyện khách sạn.
hôm nọ vừa lên được chọn chỗ ngủ thoải mái, văn trường vừa nghe đã ôm gọn lấy người yêu - văn khang trở về phòng 148. quốc việt cũng không biết nên ở đâu, thôi cứ tìm phòng nào trống trống mà vào định cư thôi.
rồi bỗng phòng 039 có tiếng hét.
"ủa anh?"
"mày biến mày!"
"em ở với ai bây giờ? sao anh đá em?"
"tao không thích ở cùng mày, biến lẹ cho trời nó trong."
"cái ông này!-"
văn bình bị đá ra khỏi phòng, vừa quay sang đã thấy nguyễn quốc việt đang đứng đó nhìn mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
cảnh việt || if we
Fanfictionnếu một mai nguyễn quốc việt không còn đợi trịnh hoàng cảnh nữa, thì đó là lúc cả hai đã đạt được ý nguyện rồi ❤