Nếu như có thể trả lời câu hỏi trong suốt hai năm qua cậu đã từng nghĩ đến điều gì sai trái chưa, trả lời với một người mà khi trả lời xong người đó sẽ lập tức biến tan, cậu nhất định thú nhận rằng rất nhiều lần Fourth đã nghĩ ở bên nhau với tư cách này cũng không phải là một điều quá tốt đẹp.
Điều tốt đẹp là phải đi học cùng nhau, tan lớp với nhau, mở đầu ngày mới bằng một nụ cười và cũng kết thúc ngày bằng một nụ cười nơi khoé miệng. Điều tốt đẹp là cuối tuần sẽ ra ban công ngồi ca hát, chọn đại một quán kem nào lạ lùng hay một quán kem thân quen cũng được sau đó nhíu mày nhăn mũi làm ra đủ loại những biểu cảm buồn cười. Điều không tốt đẹp là không còn cơ hội để cùng nhau đi học, một người tan lớp vào chiều muộn còn một người tan lớp vào thời điểm đèn đường bật lâu đến mức đã nóng lên. Cuối tuần Gemini vẫn phải kiến tập trên bệnh viện, Fourth nhốt mình trong phòng nghiền ngẫm về những nốt nhạc những lời ca, rồi hiền ngoan nhận kẹo khi ra trước cổng đón Gemini từ đâu đó về nhà.
Năm mười bảy Fourth mơ về một cuộc sống ung dung tự tại, làm nghề mình yêu, yêu người mình muốn, túi đủ rủng rỉnh để dẫn ba mẹ ra một chốn xa hoa mà không phải cân đo nó đắt rẻ như thế nào. Năm hai mươi ước mơ của cậu vẫn vẹn nguyên như vậy. Fourth nhìn Gemini năm mười bảy yêu thương mình nhiều rồi mặc định rằng Gemini lớn lên và ước mơ của anh cũng theo thời gian khôn lớn, lớn tới mức vô vàn cái vài khi, Fourth đã nghĩ bản thân mình đã trở nên bé nhỏ.
Nhưng mà hồi đó Gemini toàn hỏi về nguyện vọng của Fourth, sở thích của cậu, Gemini luôn hỏi về những thứ xoay quanh cậu. Gemini sai ở chỗ không hay chia sẻ, Fourth sai ở chỗ mặc nhiên cho rằng Gemini càng lớn càng mơ xa khi còn chưa biết rõ thật ra anh ước mơ những gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
GF/ Mười năm
FanfictionChuyện hai chàng trai dùng mười năm để xem ai yêu ai nhiều hơn. Lưu ý: toàn bộ chi tiết đều thuộc về trí tưởng tượng của người viết, chỉ có giá trị trong fanfic.