Chap 2:"Sống chung nhà vs 4 tên Hot Boy đáng ghét! Yeah! Đã có thêm đồng minh."

1.8K 63 3
                                    

*Lại nói về chuyện 4 anh chàng đẹp trai sông nhờ 3 năm ở nhà của mẹ nuôi Mun* * Phần tiếp câu chuyện khi Mun lên phòng*

Nó lên phòng đóng cửa cái *Rầm*

Mẹ nó và 4 bốn anh chàng giật mình, mẹ nó liền quay sang bảo sẽ sắp xếp cho 4 anh chàng ở cùng một phòng sát bên cạnh phòng của nó, có thể đi vào phòng nhau bằng lối đi ra ban công. 4 anh chàng gật đầu và thu dọn đồ đạc lên phòng.

*Bây h cũng đã xế chiều, ở trong phòng nó đang ngồi vẽ vời lung tung thì có tiếng gõ cửa *cộc cộc*. Nó ra mở cửa thì gặp ngay phải tên Khải đáng ghét. 

Nó hỏi vs giọng lạnh lùng kèm theo vs vẻ mặt hình sự:

-" Có chuyện giề? Tôi ko có thời gian rảnh để tiếp những tên đáng ghét như anh!"

Khải cười nhạt nói:

-"Thế nhóc tưởng anh đây rảnh rỗi lắm để buôn chuyện vs nhóc à! Mà thôi ko quan tâm, nhóc có " SGK Tiếng Anh" ko cho tụi anh mượn!"

Nó đáp lại luôn ko cần chần chừ: -" Chờ một chút để tôi đi lấy,~ nó quay vào giá sách lấy đại một quyển, nó nhìn rồi cười ranh mãnh, nó đến phía cửa phòng rồi nói 1 câu cụt lủn:-" Đấy."

Khải nhìn quyển sách cười đểu rồi nói:

-"Nhóc đùa anh à! Đây đâu phải SGK Tiếng Anh! Đây là sách " Bí quyết trở thành phụ nữ hoàn hảo" mà!"

Nó nhe nhởn rồi nói: 

-" Thì tôi đưa anh quyển đấy, để anh biết cách cư xử giống con gái hơn ấy mà! Con trai j mà nhiều chuyện hơn cả con gái! Cứ giữ mà đọc đi ko cần trả lại đâu." Nói xog nó * lè lưỡi*,  cười sảng khoái *Rầm* nó đóng cửa một phát ko thèm xem phản ứng của anh chàng Khải ấy ra sao.

* Ngoài cửa Khải đang sôi máu vì lại bị nó cho một cú lừa quá là nhục nhã* 

* Trong phòng*- Nó đag cười hả hê và tưởng tượng lại bộ mặt của Khải khi bị nó lừa. Nó bắt đầu nghĩ thêm trò để hại mấy anh chàng kia, suy nghĩ mãi một lúc lâu, tự dưng nó bật cười tủm tỉm nhg lại bị phá bĩnh bởi giọng nói rất to của mẹ nó.

-"Mun ơi! Xuống nhà mẹ bảo."- Mẹ nó gọi xuống.

-"Vâng! Mẹ đợi con một chút!" - Nó hét lên nói, mãi một lúc sau nó mới vác mặt xuống. Nó hỏi: -"Mẹ bảo gì con ạ?"

*phập phập* Mẹ nó đang thái rau để chuẩn bị bữa tối, mẹ nó nói: -" Con lên tắm rửa rồi gọi mấy anh xuống anh cơm!" 

Nó cằn nhằn nói:-" Mấy tên đấy cx có chân mà! Khi nào bọn họ đói thi khác tự mò xuống ăn, khỏi cần phải gọi ạ tốn hơi." 

-" Thế con có chịu đi ko?" Mẹ nó vừa nói vừa mài dao.

-" Y...es...Yes sir Mom"~ Nó sợ hú hồn hú vía tuân luyện và quay lên gác

Nó đi tắm mất 15' lề mề mãi mới ra khỏi phòng tắm, khi ra thì lại làm đủ trò để câu thời gian

* lúc đấy 4 anh chàng đã xuống dưới nhà phụ mẹ nó một tay* < nó ko biết mấy anh chàng ấy đã ra khỏi phòng, nên nó mở cửa phòng sang gọi> 

&quot;Ê nhóc! Làm bạn gái anh nhé.&quot;Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ