CHAP 54: Hóa Ra Là Em.

290 23 0
                                    


Người Kim gia vẫn ngây ngốc cho tới khi bữa cơm chiều kết thúc, cũng đối với đồ ăn ở trên bàn cơm vẫn khen không ngớt lời.

Nhìn không ra, vị đầu bếp này cũng có chút tài năng. 

Kim Jihoon dẫn người chuẩn bị về nhà, phát hiện con gái lớn không đi theo, mọi người quay đầu nhìn lại, lại thấy Jennie giống như gấu Koala, đeo ở trên người Jisoo, không để cho cô đi.

Ông Kim: "..."

Bà Kim cười nói: "Tiểu tình nhân chính là ân ái vậy đấy, Soo, con muốn trở về không?"

Jisoo đương nhiên không muốn trở về, cô bày ra gương mắt vô cùng đáng thương, mà nhìn về phía ba vợ tương lai: "Chú Kim."

Nàng cũng ngoan ngoãn đến cực điểm: "Ba ba daddy ~~"

Ông vừa nhìn thấy con gái của mình, cả người cùng trái tim đều buộc chặt lên trên người Jisoo, thầm mắng một tiếng không có tiền đồ a không có tiền đồ!

Ông phất tay: "Ba lười quản mấy đứa."

Jennie "Yeah" một tiếng, vui vẻ mà ôm Jisoo, nói với ông Kim: "Tạm biệt bác trai bác gái, hôm nào đó con sẽ đến nhà hai bác cầu hôn ạ!"

Kim Jihoon: "?" Chú ý thân phận của con.

Jisoo chỉ cười không nói.

(...)

Buổi tối, Jisoo ngồi ở trong phòng khách hàn huyên với ba Kim một buổi, Jennie thúc giục cô nên đi ngủ sớm một chút, liền nắm tay cô chuẩn bị dẫn cô lên lầu.

Ba Kim buồn bã nói: "Má Park, đi sắp xếp phòng cho khách."

Jennie: "Má Park, sao phải cần ở phòng cho khách?"

"Là Kim tiểu thư muốn ở, phải không?" Ông nhìn về phía Jisoo.

"Hử? Con muốn ở cùng em ấy a."

Ba Kim: "..."

Một chút mặt mũi cũng không cho mình sao! Ý trong lời nói của mình nghe không hiểu à! Con bé là cố ý! 

Jennie cười hì hì, kéo chị chạy vào trong phòng.

Ông lẻ loi hiu quạnh, ôm cháu cưng mà ủ dột: "Con gái không thương mình."

"Còn có tôi nè." Lão Hong đứng ở bên cạnh, ánh mắt thâm tình mà nhìn ông.

Ông trong lòng cả kinh, ông thừa biết cái lão khốn nạn này hốt hết cả nam lẫn nữ, mà bả thân không chỉ là một thương nhân có tài sản kếch xù, mà còn có vài phần nhan sắc, đặt trong đám người già, cũng là một Dương Quá danh xứng với thực, khiến cho người khác cả đời đều thèm muốn ông.

Ông cảnh giác mà nhìn lão: "Ông cái gì mà ông?"

"Còn có tôi a, tôi cũng không thương ông." Lão Hong chậm rãi nói, hơi mỉm cười, lúc thấy ông ta thả con cún ra, liền rút thanh đao mới cắt cổ gà xong, làm Dora sợ đến mức phe phẩy mông lui về phía sau.

"Độc ác!" Ông chửi lão một trận.

Lão Hong tất nhiên không chịu thua: "Hứ, kệ tôi."

"Phi Phi!" (phun nước bọt )

(...)

Jisoo vừa mới mở cửa ra, thì thấy hai người đang tiến hành đại chiến phun nước bọt, dứt khoát đóng cửa lại, nói: "Chị vẫn là không uống nước thì hơn."

Nàng nghe thấy liền biết hai bé già lại không yên phận, xấu hổ cười nói: "Ngại quá, người trong nhà của em đều ầm ĩ như thế."

"Không sao, rất thú vị."

"Gia đình của hai chúng ta hoàn toàn tương phản, ngày thường ăn cơm giống như mở cuộc họp vậy, không dám đùa giỡn một chút nào, nếu ba chị ở nhà thì còn có khả năng thay đổi bầu không khí tốt một chút."

Nàng hết sức vui mừng nói: "Vậy mấy ngày sau chúng ta đến nhà chị ăn cơm ké đi."

"Được a, nhiệt liệt hoan nghênh."

(...)

Sau Tết Nguyên Đán qua đi không bao lâu thì chính là kỳ nghỉ đông, Jennie thi xong, thu dọn đồ xong, đem đồ nhét đầy vào trong xe, thấy Joohyun đang gắng sức mà kéo vali, liền tiến đến giúp đỡ.

"Cảm ơn." Cậu ấy bĩu môi.

"Cậu thì tốt rồi, năm sau liền có thể vào tổ quay phim."

"Cậu không phải cũng thử vai rồi sao?" Nàng cười nói.

[JENSOO] Bà Xã Mỗi Ngày Đều Giả Nghèo. (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ