Chương 17.
________
Từ ngày hôm đó, khoảng cách giữa hai người dường như lại thu nhỏ thêm một khoảng. Ở khoảng giữa ấy chỉ ngăn cách nhau bởi một tầng giấy mỏng chạm là rách, nhưng cả hai lại không ai vươn tay ra chạm vào vách ngăn mỏng manh đó.
Sự thay đổi của hai người rất nhỏ nhặt hầu như người xung quanh không hề phát hiện ra, hoặc có phát hiện ra đi chăng nữa thì cũng không hỏi được gì từ hai con người này.
Trong khoảng thời gian này, Mã Gia Kỳ và Đinh Trình Hâm lại tiếp tục bận rộn đi thu thập thêm thông tin thực tế chuẩn bị cho chủ đề biện luận trong cuộc thi tháng tư sắp tới. Hơn một tháng kể từ ngày hôm đó cả hai đã không gặp mặt chỉ nhắn tin với nhau qua wechat.
Đinh Trình Hâm bận rộn bên ngoài, chạy tới chạy lui giữa mấy nơi liên tục. Hôm nay trở về Hải Thành sớm hơn dự kiến, anh quyết định không về kí túc xá mà trở về nhà họ Đinh một chuyến.
Vừa bước vào nhà Đinh Trình Hâm đã nhìn thấy người mẹ quanh năm bay tới bay lui không ở nhà hiện tại đang ngồi trong phòng khách nói chuyện vui vẻ với người cô luôn muốn tìm đối tượng cho anh.
Thấy Đinh Trình Hâm về lúc này, hai người ngạc nhiên nhìn anh. Mẹ của anh - Trình Uyển Ngưng lúc đầu ngạc nhiên sau đó vui vẻ gọi: "Đinh nhi về rồi à? Sao hôm nay con về giờ này?"
Đinh Trình Hâm đi đến, bỏ ba lô xuống sofa đơn rồi ngồi cạnh bà "Vì hôm nay tiện đường nên con ghé nhà. Sao hôm nay mẹ với cô út lại ở nhà vậy?"
Trình Uyển Ngưng vừa ngắm con trai vừa vui vẻ kể: "Ba con bảo hôm nay ba với bác con về sớm nên mẹ rủ cô út con cùng đến chơi. Mẹ tưởng con còn ở Lâm Thành nên không gọi con."
Trình Uyển Ngưng là một nữ doanh nhân có tiếng ở Hải Thành, mặc dù tuổi đã qua bốn mươi nhưng nhìn bà vẫn trẻ trung xinh đẹp. Ở ngoài là nữ cường nhân về nhà là một người phụ nữ hạnh phúc bên cạnh chồng cùng con trai.
Đinh Bội Cầm là cô út của Đinh Trình Hâm, là giáo viên thanh nhạc của truyền thông An Ý. Trong giới giải trí cũng là nhân vật có tên tuổi.
Hai người phụ nữ này khi ra ngoài thì mạnh mẽ nhưng ở nhà lại dịu dàng hết mực. Đinh Bội Cầm nhìn Đinh Trình Hâm cười hỏi: "Nghe nói con đi Lâm Thành tìm thêm tư liệu à?"
Đinh Trình Hâm gật đầu: "Dạ vâng. Tháng tư tới con có cuộc thi biện luận."
"Vậy là còn chưa đến một tháng nữa à?"
"Dạ đúng ạ."
Trình Uyển Ngưng vẫn đang ngắm nhìn anh đột nhiên lên tiếng cắt ngang: "Nghe nói con có quen biết với con trai nhà họ Mã hả?"
Đinh Trình Hâm cũng không ngạc nhiên khi mà mẹ anh hỏi như thế. Với những mối quan hệ của bà, không biết gì về anh mới là điều hiếm lạ.
Mà Đinh Trình Hâm cũng không có ý định giấu diếm gì chuyện này, anh gật đầu: "Có quen biết. Cậu ấy cũng khá đặc biệt."
"Vậy con thích hay là không thích?"
Anh nghiêng đầu nhìn bà, thích chứ, mới gặp không bao lâu nhưng anh sẽ vô thức nghĩ về người ấy. Thậm chí lúc đi Lâm Thành cả hai chưa bao giờ ngưng trò chuyện đêm nào. Không nói gì to tát chỉ là những chuyện vặt vãnh thường ngày, cùng nhau nói cho nhau nghe, cùng chúc nhau ngủ ngon. Từ trước đến giờ chưa có người bạn nào đặc biệt khiến anh để tâm như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kỳ Hâm/Hoàn] Hôm Nay Hai Đại Thần Đã Yêu Nhau Chưa?
FanfictionCouple: Mã Gia Kỳ - Đinh Trình Hâm Thể loại: fanfictions, 1v1, vườn trường, hài, ngọt sủng ấm áp, học thần x học thần, HE Nhân vật phụ: Lưu Diệu Văn, Tống Á Hiên, Trương Chân Nguyên, Hạ Tuấn Lâm, Nghiêm Hạo Tường,..... Đây là Fanfictions, vui lòng...