Mình up lên đây 1-2 chap thôi chứ fic này hoàn rồi, các bạn vào AO3 đọc thì có tranh sếch R18
link:
https://archiveofourown.org/works/48324313?view_full_work=true
scan link:
"Được rồi. Giờ anh muốn tôi làm gì đây?"
Eren đứng khoanh tay tựa vào tường nhìn gã đầu gấu nổi tiếng của trường, Reiner Braun, đang đóng cửa phòng thiết bị và khóa chốt.
"Lại định tẩn tôi một trận nữa à? Mấy vết bầm hôm trước còn chưa hết đấy, nhưng nếu anh muốn đánh nhau tiếp thì nhào vô."
Reiner nhìn Eren rồi nhếch mép, sau đó hắn mới tiến lại gần cậu. Ánh mắt của hắn có phần ẩn ý nhìn nhìn cậu rồi vuốt tóc cậu sau đó đặt tay lên vết bầm trên má cậu từ lần ẩu đả trước.
"Mày thì dù đánh không lại thì mày cũng đâu ngán gì tao."
Eren gạt tay Reiner ra rồi túm cổ áo hắn.
"Đủ rồi anh muốn cái gì ở tôi hả?"
Cậu lại gào lên như chuẩn bị chơi tất tay với hắn vậy nhưng hắn lại từ từ bình tĩnh mà tiến về đống đệm của phòng thiết bị rồi ngồi lên.
"Giờ này đã là tan học rồi, sẽ chẳng ai đến đến để kiểm tra nữa."
"Thì sao? Anh định giết tôi luôn chắc?"
"Không. Ai lại làm thế."
Reiner chỉ đáp lời qua loa rồi kéo quần xuống, nhưng Eren lại chẳng mảy may để ý đến anh đang làm gì. Bên dưới hạ thân Reiner lúc này như đang rang lên vì rạo rực, quần lót anh đã ướt đẫm nước dịch dâm mà âm đạo hắn tiết ra vì nứng. Cơ thể liên tính của hắn luôn khiến hắn có nhiều ham muốn và khoái cảm hơn người khác. Và hắn cũng chẳng thể cưỡng lại được độ mềm và mọng của môi Eren khi nghĩ về việc chúng đặt lên đầu âm vật cương cứng của hắn khi hắn chạm vào mặt cậu ban nãy.
"Lại đây đi nhóc con."
"Anh gọi ai là nhóc con hả?"
Eren vừa quay lại gào giọng lên với Reiner thì thấy trước mắt là hình ảnh tên đầu gấu khó ưa đấy đang nằm chễm chệ trên đống đệm khi hai chân đang dang rộng ra. Hắn ngoắc tay kêu cậu tiến lại gần. Và Eren cũng theo đó mà tiến lại.
"Cái gì đây? Anh đồng tính à?"
"Mày nên giữ cái mồm lại."
"Hay là anh đang muốn khoe tôi cái dương vật kém phát triển của mình. Trông nó còn bé hơn cái của tôi hồi 10 tuổi cơ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[EreRei] Đầu gấu & đầu người
FanfictionReiner là một kẻ bắt nạt, hắn ép Eren phải ở lại cuối giờ tại phòng thiết bị để giúp cơ thể liên tính của hắn được giải tỏa. School caste AU