Eren vừa chạy về nhà cậu đã đáp thẳng xe đạp vô góc khiến nó kêu lớn, sau đó cậu khom người vội chạy lên phòng để tránh Carla, mẹ cậu. Trong lúc lướt đi ngang chạy lên cầu thang cậu lại bắt gặp một giọng nói.
"Eren, con làm gì vội vã vậy?"
Là Dina, mẹ lớn của cậu. Gia đình Eren tương đối kỳ lạ khi cả nhà đều sống hạnh phúc và vui vẻ với ông bố Grisha của cậu là một người đa thê. Thông thường cậu luôn quý mẹ lớn Dina, nhưng trước tình huống này, cậu lại thấy có chút phiền lòng. Trước ánh nhìn của bà, Eren vội cúi người thấp hơn rồi kéo vội gấu áo sơ mi xuống để che đi một vệt tinh khô làm đổi màu vải chiếc quần đen đôi chút.
"Con đang có việc gấp một chút ạ."
Đáp lời qua loa rồi cậu vội vàng lách người để chạy vội vào phòng mình đóng sầm cửa lại rồi khóa chốt. Và khi Eren chuẩn bị thở dài thì lại có tiếng gõ cửa.
"Là mợ Dina đây. Con nhớ đem bộ đồ đó xuống để giặt nhé. Ban nãy mẹ con vừa mới càu nhàu vụ quần áo xong đấy."
"Dạ. Con biết rồi."
Eren đợi Dina tiếng bước chân của Dina bỏ đi xa rồi mới thở dài và cởi bỏ bộ đồ ra. Cậu lấy một bộ đồ mới rồi bước vào phòng tắm.
Trước dòng nước ấm xối xuống liên tục và một mớ bọt xà bông, cậu vẫn không tài nào cạy được hết lớp tinh khô ra khỏi đũng quần, chưa kể cái quần lót khô đặc kia nữa. Cái tên Reiner chết tiệt. Cậu chửi rủa hắn nhưng trong đầu cậu lại không ngừng tái hiện hình ảnh hạ thân của hắn và lời của hắn. Tên đó sai lắm, rằng mặc dù cậu biết thế nào và quan hệ tình dục và hình ảnh của bộ phận 'đó'. Eren vẫn chẳng bao giờ để ý quá nhiều đến vậy, dẫu cho đám con trai cùng lớp toàn bàn tán về những thứ ấy.
Và bất lực trước chiếc quần bị đóng tinh cạy không ra mà trong đầu lại toàn bòng bong hình ảnh âm hộ của Reiner. Cậu đứng dậy rửa sạch tay rồi chộp lấy cái điện thoại, mặc qua quýt chiếc áo thun trơn và một cái quần shorts. Cậu nhắn vài dòng vào group chat gia đình rằng tối nay cậu sẽ không ăn tối rồi tắt hết mọi tab để lên ẩn danh xem hình ảnh về 'thứ đó'. Cậu vẫn ngại dùng hẳn tên ngay cả sau khi bị Reiner ép khẩu giao cho hắn sướng đến mức tiểu cả vào mồm cậu.
Tối đó, Eren bỏ hàng giờ liền để lướt hàng trăm tab và web khiêu dâm để xem hình ảnh về phần dưới của phụ nữ vì cậu chẳng mảy may tìm được bất cứ người đàn ông nào có thứ đó. Tuy nhiên, Eren lại chẳng tài nào hứng thú nổi, những thứ này thật vô nghĩa, tình dục cũng thật vô nghĩa, cả cơ quan sinh dục nốt. Cậu đã nghĩ rằng nếu có một chủng loài tiến hóa mà không có những thứ ấy thì tốt biết mấy. Dẫu tự nhủ trong lòng như thế nhưng cậu vẫn luôn liên tục hồi tưởng về âm hạch của Reiner và hai bên mép mềm mại ướt đẫm dâm dịch trên môi mình mà bất giác sờ tay lên môi. Không giống, ngón tay của cậu dù mềm mại do là một đứa con trai với hai bà mẹ đảm đang việc nhà chiều hư chưa phải động vào bất cứ loại công việc nhà nào cũng không thể so bì được với độ mềm của thứ đó.
Eren nghiến răng đôi chút rồi lại cầm lấy điện thoại, zoom to vào cùng chỗ đấy của một người mẫu khiêu dâm nữ. Eren tỉ mẩn quan sát nhưng lại luôn cảm giác cái của Reiner hút hồn hơn. Nó sạch sẽ, mềm ướt, sáng màu và... vô cùng nhạy cảm. Tối đó Eren đã lướt gần sạch hết các tab porn và không hề thấy thứ gì khiến cậu hào hứng được ngoại trừ một việc chính là cảm giác được đâm. Khi vừa tắt màn hình đi, tâm trí của cậu như trôi tuột vào những suy nghĩ mông lung rồi nó lại dừng lại ở khoảng giữa chân Reiner. Cậu mường tượng bản thân mình, chính xác hơn là dương vật cậu sẽ cảm thấy thế nào nếu được ôm bọc chặt bởi thứ đó của Reiner. Suy nghĩ ấy khiến cậu cương lên bất thình lình, và cậu vội vùi đầu xuống gối để trấn tĩnh bản thân lại. Ngày mai hắn vẫn còn hẹn cậu, và cậu muốn có được tấm hình chụp của thứ đấy. Cậu cố chìm mình trong suy nghĩ để lấy được một tấm hình để quên đi dương vật đang cứng đến phát điên bên dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[EreRei] Đầu gấu & đầu người
FanfictionReiner là một kẻ bắt nạt, hắn ép Eren phải ở lại cuối giờ tại phòng thiết bị để giúp cơ thể liên tính của hắn được giải tỏa. School caste AU